Chapter Thirteen(my sister)

131 4 5
                                    

Kyle Po'v
        Kuya balita ko may classmate ka daw na magaganda ahh.Sabi nitong Kapatid ko habang kumakain kami maaga kasi akong nagising ehh mga 5:00 kaya ayon nag almusal na kami.Oo tama ang narinig nyo may Kapatid ako ang pangalan Alice Belgida she's 16 years old high school na sya di nya alam  ang mga nangyayari sa loob ng school parehas lang kami ng pinapasukan pero mag kabilang building don sya sa highschool don naman kami sa senior.Yong mga parents naman namin wala nag tra-trabaho sa america.

Syempre meron lahat nga eh.Sabi ko pa sakanya.

Ehh sinong crush mo don?.Napaubo naman ako sa Tanong nya.

Ano bayang Tanong mo maligo ka na nga don at baka Malate kapa.Pilit ko pa tsaka uminom ng tubig.

Sus ikaw kuya ahh iniiba mo usapan 5:00 palang kaya.Asar pa nya sakin.

Ewan ko sayo.-ako

Ehh sino pinaka maganda para sayo?.Tanong naman ulit nya.

Hmm si Mardy maganda naman si pan pati si lovely. Maganda rin si Nicole.Sabi ko pa sabay subo ng tinapay.

Maganda rin? Aysus ang sabihin mo pinaka maganda ayieee sino ba si nicole ahh? sya na ba ang bago kong ate.Daming tanong naman nitong si Alice hays wala kong lusot.

Oo na sya ang pinaka maganda para sakin bait sya sobra.Pag Amin ko pa.

Ayieee so si ate Nicole ang crush mo ayieee kinikilig naman ako sainyo ano niligawn mo na ba?.Tanong pa nya.

Alam mo mas kinikilig pa sakin ehh.Ligaw agad? Di ko nga alam kong gusto nya ko eh.Ani ko pa sabay inom ng kape.

Ay naku kuya ang bagal mo baka maunahan kapa nakuuuu!.Pa iling-iling pa nyang sabi.

Ewan ko sayo maliligo na ako maligo ka narin 5:30 na ohh malapit na mag 6:00 na kaya bilisan mo maligo hahatid na rin kita sa room nyo ahh.Pag kagabi ko palang nonTumayo nako at umakyat para mag ayos.

After123456789 ay natapos na din ako at bumaba na sakto at nandon na din si alice 5:45 palang kaya okey pa.

Ang tagal mo kuya ahh para kang babae ganyan ba talaga pag inlove?.Tanong pa nya sakin habang sinusundot-sundot yong tagiliran ko.

Uy tumigil ka ngang bata ka bata!bata! Mo pa ehh ay nakuuu tara na nga at punta na tayo sa school Malate pa tayo eh.Sabay gulo ng buhok nya.

Kuya naman ehh! Basta kuya ahh pakilala mo naman sakin si ate Nicole I'm excited to meet her wait ngayon lang na process sa utak ko parang pamilyar yong pangalan ay Ewan tara na nga kuya.Sabay hila ng braso ko ay naku kahit kailan talaga napaka kulit nitong Kapatid ko pero kahit ganon to mahal na mahal ko to ehh.

Ikaw ahh baka may boyfriend kna?.Tanong ko habang umaandar nayong kotse si manong Ben na yong nag drive.

Kuya naman duhh!! Ako may boyfriend wala sa dictionary ko yan noh.Sabay irap pa sakin

Sinasabi ko sayo mapapatay ko talaga yong lalaki kong sino man yon.Tumingin naman sya sakin at kumunot ang noo.

Biro lang ito naman basta just saying lang baby kaya kita tsaka bata kapa kaya wala mo ng boyfriend ahh study first muna ok?.Ani ko pa.

Opo kuya promise.Tinaas pa talaga yong kanang kamay sumpa ng hindi talaga sya nag loloko.

Mabuti ng malinaw ohh dito napala tayo ehh tara na.Sabi ko habang pababa ng kotse.

Sunduin ko nalang ho kayo sir ma'am mamaya.Ani pa ni manong Ben.

Osige pero kong mauna si alice sunduin mo nalang sya ahh kaya ko naman mag commute ehh sige na manong ingat kayo.Ani ko pa.

Wala ka na bang nakalimutan sa bahay baby?.Tanong ko pa.

Stop call me baby na nga dalaga na kaya ako oum wala na kong naiwan.Sagot pa nya nag lalakad kasi kmi pupuntang room nya.

Kahit dalaga kana baby padin kita noh.Ngite ko pang sabi.

Dito na tayo kuya salamat kuya ahh hintayin mo pa ako.Sabay kiss pa nya sa pisnge ko at ako din hinalikan sya sa noo at Pumasok na sya sa loob umalis na ako para makapunta na rin sa room ko.



Author Note:Sorry kong maiksi ahh hehehe pero hope you all like it tenchu😘💛

Who Is The KillerWhere stories live. Discover now