Chương 40

7.7K 401 38
                                    


Giang Tiểu Ngư một tháng qua thân thể bất tiện, mỗi ngày đều nằm ở trên giường không được ăn cơm mà chỉ toàn húp cháo trắng, thân thể của nàng vốn đã gầy nay lại càng gầy hơn.

Nàng cảm thấy nếu tiếp tục như vậy nữa nàng sẽ phát điên! Thật sẽ nổi điên!

Người nào có thể chịu đựng cuộc sống như vậy!

Cũng may là ông trời còn có đức hiếu sinh, không biết hôm nay là ngày gì mà đám lão bà chuẩn bị rất nhiều món cao lương mỹ cho nàng, một tháng qua không được ăn ngon, nàng dinh dưỡng bất lương a. Giang Tiểu Ngư thầm nghĩ phải hảo hảo bồi bổ lại thân thể một phen mới được.

Nhìn những món ngon vật lạ trên bàn, Giang Tiểu Ngư nhịn không được liền nuốt nước miếng.

"Tiểu Ngư Nhi, món này là ta đích thân chuẩn bị cho ngươi" Tử Mặc là người bắt đầu trước, nàng múc canh hải sâm vào một chén nhỏ cho Giang Tiểu Ngư.

"Tiểu Ngư Nhi~ đến...ăn cái này đi" Tịch Dao gắp một cái đùi gà bỏ vào chén nàng.

"Tiểu Ngư Nhi, ăn thử miếng này đi" Hàm Nghi Thanh gắp một miếng bào ngư thả vào chén cho nàng.

"Tiểu Ngư Nhi, ngươi gần đây rất gầy, nên bổ sung dinh dưỡng nhiều vào" Hàm Nghi Yên múc yến sào vào một chén nhỏ đưa đến trước mặt nàng.

"Tiểu Ngư Nhi, tới thử một chút tay nghề của ta" Hồng Y gặp một miếng cá nhỏ, lấy xương ra rồi bỏ vào trong chén cho nàng.

"Tiểu Ngư Nhi, cho ngươi" Trữ Thanh Bí gắp một cái màn thầu bỏ vào chén.

"Tiểu Ngư Nhi, đừng khách sáo, ăn nhiều vào" Trữ Thiên Tuyết gắp cho nàng một chút rau dưa.

"Tiểu Ngư Nhi, món này rất ngon" Tử San gắp một miếng thịt nướng cho nàng.

"Tiểu Ngư Nhi, ăn tôm đi" Trữ Dĩ Tầm xắn tay áo lên, lột bỏ vỏ tôm rồi cho vào chén của Giang Tiểu Ngư.

Sau đó, hết người này lại đến người khác thay phiên nhau gắp đồ ăn bỏ vào trong chén Giang Tiểu Ngư, chẳng mấy chốc cái chén của nàng đầy vung lên.

Giang Tiểu Ngư nhìn cái chén của mình đầy ắp đồ ăn, đến nổi muốn chất cao thành núi, không có tâm trạng nào mà ăn nữa.

"Tiểu Ngư Nhi đây là làm sao? Đồ ăn không hợp khẩu vị? Ngươi gần đây thân thể không tốt, cần phải tẩm bổ nhiều hơn" Hàm Nghi Yên ý vị thâm trường nói.

Tiểu Ngư Nhi đáng lý định ăn một chút để lấp đầy khoảng trống cái bao tử của mình, không nghe thì thôi..ngay khi nghe được những lời Hàm Nghi Yên nói thì triệt để bạo phát, cái gì hình tượng thục nữ, cái gì tiết tháo cũng đều không quản.

"Còn không phải là do các ngươi ban cho sao? Đem ta thành cái dạng này, các ngươi giết ta luôn đi, đồ cầm thú"
Giang Tiểu Ngư oán giận bạo rống.

"Tiểu Ngư Nhi còn có thể sinh khí, còn có thể mắng người, xem ra đã hoàn toàn khôi phục rồi a" Tử Mặc trên môi treo một nụ cười đầy tính toán nói.

BH (ĐN) [Hoàn] Các ngươi theo ta làm gì?? Nữ chủ ở kia mà!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ