HOPE's POV:
Masaya palang kausap 'tong si Clarence .. Ang swerte talaga ni bessy ..Mahal siya ni Clarence.. at higit sa lahat .. maswerte siya kasi mahal siya ni..
MARC..!!
Nasabi ko na ba sainyo na gustong gusto kong maging si Saekinah?
.gusto ko maging ako siya...
.gusto ko ang buhay niya..
.gusto ko rin yug natatamo niyang kaligayahan ngayon..
at higit sa lahat ..
gusto kong ...
.maramdaman yung nararamdaman niya ngayon ..
.gusto kong maramdaman kung pano mahalin ni Marc...
.Masisisi niyo ba ko kung mag-isip ako ng ganyan saking bestfriend? mali bang kainggitan ko ang bestfriend ko? mali ba 'to?
.matagal ko ng iniinda yung sakit .. nagtiis ako kase alam kong doon liligaya si Marc!
.nakakainis lang na yung taong pinangarap mo ay gagaguhin lang ng iba ..
.pano kaya kung malaman ni Marc na ginagamit lang siya ni Inah? mamahalin niya parin kaya ito?
.Sana kase ako nalang Marc..
*"dingDong"*"dingDong"(doorbell)
..geezz!!! nag momoment ako dito e .. kainis oh.
pag bukas ko ng pinto..
"bessyyaaahh!!!"-
"Besssyyaaaahh!"-Inah ^-----------^
"oh? bakit ? *fake smile*"
"awts.. anung mukha naman yan bessy? ahm .. bat di ka nga pala pumasok today? pati si BeBe Clarence ko hindi rin pumasok .. kaya .. absent narin ako.. hehe"
.tss.. umabsent siya kase hindi pumasok si Clarence.. taena lang .. sila na nga ni Marc si Clarence parin ang hinahanap..
"masama kase pakiramdam ko e .. ah .. hindi rin ba pumasok si Rence?"
"oo e.. naks .. close kayo ni Clarence? close niya lang kase natawag sakanya ng Rence e"
"ahm .. not really.. ahm .. tinamad lang akong buuin yung pangalan niya .. you know!! as I said .. masama yung pakiramdam ko "
"ah ganun ba? sige .. pahinga kana muna .. uwi na ko ha .. I need some beauty rest e .. hehe .. get well soon best"-Inah
"ge! ingat ka sa pag-uwi"
.nakatanaw ako sakanya habang pauwi siya sakanila .. shet lang .. ang ganda niya talaga ..
..sabi nga ng iba e almost perfect na siya..
"sana lang talaga ..
..ikaw ako Inah!.."
BINABASA MO ANG
ilovethem....BOTH
RomanceInah did everything lalo na pag dating sa Pag-ibig. .. She's selfish to the point na hindi na niya kinilala miski ang bestfriend niya ..She always want to love and to be loved. Does Inah will get a happy ending story or a very tragic ending?!