CHAPTER VI

98 2 0
                                    

CLARENCE's POV:

"pssstt.. Clarence!! lumingon ka na please.. ui.. ui.. ui" badtrip na ha .. kailan ba ko titigilan ng babaeng 'to? ayoko ngang mag pakita sakanya ng ganito ang itsura ko e ..

"anu ba? tigilan mo na nga yang kakasumod mo sken!! nakakairita ka e .. " please naman layuan mo muna ako kahit ngayon lang ..

.ayokong may makakita saken na ganito ang itsura ko!!!.

.O.O. . gosh .. pano siya napunta sa harapan ko .. may sa engkanto ata 'tong babaitang to e.!!!

"O.M.G Clarence ..! haha .. bakit paga yang mata mo? haha .. shete .. kautas yung itsura mo oh!! haha" -Hope

"psh.! kala mo naman siya hindi paga yung mata .. hoy Hope!! iniyakan mo si Mark no? haha .. ang tanga mo .. haha"

"hindi ah !! bakit ko naman siya iiyakan? asbag ka rin mo? baka nga ikaw e . iniyakan mo si bessy ko dahil nalaman mong sila na!! haha .. kawawa .. bleh :P"

"hindi no!!! bakit ko naman iiyakan yun? adik ka? o adik ka?"

"psh.. para namang may ibang choices.. aminin mo na kase .. uii .. ahihi.. kinikilig ako\ .. haha"

"ewan ko sayo!! luka-luka ka!! halata naman na may gusto ka kay Mark e ,"

"sus. bakit ? ikaw nga e .. halatang may gusto ka kay bessy ko .. ano? ano? itatanggi mo pa?. tss."

"putragis ka !!!! wag mo nga akong kausapin .. >///< kala nito nakakatuwa siya"

"haha. takte Clarence .. mga kabadingan mo.. halika nga at mag kwentuhan tau ng mga hinanakit natin sa buhay ,.haha"

"gaga ka rin no? hinanakit ka jan .. tss." 

Umupo kami dun sa park .. sa may swing .. 

.nakwento niya lahat saken .. matagal na pala siyang may gusto kay Mark. nalulungkot ako para sakanya .. 

at

para saken...

ngaun ko lang naisip na ang tanga tanga pala namin dahil nag pakamartyr kami.. ang tanga pala namin talga dahil mas pinili pa namin ang masaktan kami.. sana hindi nalang siya .. 

sana..

si 

Hope nalang .. 

ilovethem....BOTHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon