9..........งานแต่ง

162 10 0
                                    

ก่อนอื่น ฉันขอสรุปเรื่องของแต่ละคน ก่อนหล่ะกันนะ.....

พี่เจมส์หลังจากที่ย้ายไปอยู่ที่อเมริกาได้สักพัก ก็มีคนมาติดต่อให้พี่เขาไปเป็นนายแบบ และดูท่าทางว่างานทางด้านนี้จะเหมาะกับพี่เขา เพราะตอนนี้งานพี่เขาแน่นมากกกก

ไมค์ก็ย้ายไปอยู่กับแฟนคนใหม่ของเขาที่อังกฤษ และแฟนคนนี้ดูท่าทางจะไปได้ดีเลยทีเดียว เพราะไมค์ยอมลงทุ่นเปลี่ยนตัวเอง และแถมยังยอมย้ายไปอยู่กับแฟนจองเขาที่อังกฤษด้วย ฉันก็หวังว่าความรักของเขาทั้งสองคนจะราบรื่นแบบนี้ไปตลอด

ส่วนนานาก็ตามหารักแท้ของนางต่อไป หลังจากที่รู้ว่าไมค์มาตีสนิทกับเธอ เพราะแค่ต้องการประชดฉัน เธอก็ยิ่งไม่ยอมแพ้ เธอบอกว่า ทิ้งที่เธอผ่านมา มันไม่ใช่ความผิดพลาด แต่มันคือประสบการณ์ของชีวิต.... ฉันนี่ นับถืบความโลกสวยของนางเลยจริง มองโลกในแง่ดีเกิน...(เสียงสูง)

และส่วนฉัน 6 เดือน หลังจากที่ฉันกับพี่เจมส์เลิกกัน พี่เจมส์ก็ไปทำงานที่อเมริกาได้ 5 เดือนหล่ะ และคิดว่าพี่เขาคงจะไม่กลับแล้วหล่ะมั้ง เวลาผ่านไปเร็วดีเนอะ แต่ทำไมฉันยังจำทุกคำพูดที่พี่เจมส์พูดกับฉันวันนั้นได้ดี และยังคงคิดว่ามันคือเมื่อว่าน เอาจริงๆนี่ก็ผ่านมานานมากแล้วนะ ทำไมฉันยังคิดถึงพี่เจมส์ คิดถึงวันเวลาที่เรามีร่วมกันตลอดอ่ะ

คนทุกคนเดินไปรามทางของตัวเอง ทางที่พวกเขาวาดไว้

อ๋อ ฉันลืมไปอีกคน คนนั้นก็คือยัยเจน เพื่อนรักฉันเอง คนนี้จะลืมไม่ได้ เพราะนางกำลังจะแต่งงานจ้าาาาาา และว่านี้ นางจะมาแจกการ์ดแต่งงานกับฉันด้วยตัวนางเองเลย

.
.
.

**กริ้ง**เสียงออดบ้านฉันดัง

พูดถึงไม่ได้เลยนะเพื่อนฉันคนนี้

"เฮโลเพื่อนเลิฟ" นี่คือประโยคแรกที่ยัยเจนทักฉันก่อนที่นางจะเข้ามากอดฉันเพื่อทักทาย และนิคที่ดูยังจะไม่ค่อยชินกับทุกการทักทายของยัยเจนในทุกๆครั้งที่เราเจอกัน "นิค นายไม่ต้องห่วงนะ อยู่ๆไป เดี๋ยวก็ชินเองแหละ" ฉันพูดกับนิคพร้อมอมยิ้มนิดๆ ฉันพาเจนกับนิคไปนั่งที่โซฟาก่อนที่ทอมจะเอาน้ำมาให้ทั้งสองคน

นางร้ายพ่ายรัก [END]Where stories live. Discover now