6..........เคลียร์

175 10 0
                                    

หลังจากที่พี่เจมส์ขอฉันเป็นแฟน
พี่เขาก็มาหาฉันที่บ้านบ่อยขึ้น แต่ไม่รู้ทำไมฉันกลับรู้สึกอึดอัดในบางครั้ง

วันนี้ฉันนัดกับนานาไว้ เพื่อจะคุยเรื่องของไมค์กับเขา แต่ฉันยังไม่ได้บอกเขาหรอก ว่าจะคุยเรื่องอะไร แต่สักพักเขาก็คงมาแล้วแหละ และตอนนี้ฉันก็นั่งรอนางมา 10 นาทีที่ร้านกาแฟแล้วอ่ะ

"โทษทีนะแก นี้แกมาถึงนานรึยังว่ะ"  นานาถามทั้งหอบได้ด้วย "อ๋อ ไม่นานๆ สั่งอะไรก่อนดิ" ฉันตอบ

สักพักฉันก็เริ่มพูดคุยกับเรื่องของไมค์กับนานา

ฉัน: "ฉันถามแกหน่อยดิ แกคบกับไมค์มานานรึยังว่ะ แล้วรู้จักกันได้ยังไง"

นานา: "ฉันรู้จักกับไมค์ที่ผับแห่งนึง และเขาก็มาจีบฉัน ก็พึ่งคบกันได้ไม่กี่อาทิตย์อ่ะแก ทำไม ถามทำไมหรอ มีอะไรรึเปล่า"

ฉัน: "คือฉันไม่อยากให้แกต้องเสียความรู้สึกนะเว้ย แต่คือฉันว่าฉันต้องพูดกับแกตามตรงแล้วแหละ"

นานาเงียบและทำหน้างง

ฉัน: "คือฉันเคยคบกับไอ้ไมค์เว้ย แต่ แต่ยังไม่หมดนะเว้ย แกก็รู้เรื่องแฟนเก่าของฉันใช่ไหมว่ะ ก็ไอ้ไมค์เก่าของฉันคนนั้น"

นานา: "ห่ะ อะไรนะ นี้แกล้อเล่นป่ะเนี่ย"

ฉัน: "ฉันพูดจริง ฉันไม่อยากให้แกโดนมันหลอกนะเว้ย ฉันเคยเจ็บมาแล้วเพราะมัน ฉันเลยอยากมาเตือนแก แล้วแต่แกเลยนะ แกจะเชื่อหรือไม่เชื่อนั้นก็เรื่องแก ฉันช่วยแกได้แค่นี้"

นานา: "นี่ฉันต้องผิดหวังจากความรักอีกแล้วหรอเนี่ย แต่ยังไงก็ขอบคุณมากนะโรส และฉันจะพยายามอยู่ห่างเขาไว้นะ"

หลังจากฉันเล่าเรื่องไมค์ให้นานาฟังเสร็จ ก็ดูเหมือนว่า นานาจะเชื่อนะ แต่ก็ดูเศร้าๆไป ก็เพราะเรื่องความรักครั้งเก่าตามเคยอ่ะ นานาเคยผิดหวังเพราะรีกครั้งเก่าเหมือนฉันนี่แหละ เพียงแต่นางยังคิดเสมอว่า สักวันนางจะเจอคนที่รักนางและนางก็เราเขาคนนั้น คนที่นางจะฝากชีวิตไว้ได้ แต่พอเจอแบบนี้แล้ว เป็นใคร ใครก็เศร้า เพราะนานาคิดว่าคนนี้จะเป็นคนสุดท้ายยองเขาแล้ว แต่เขากลับจะหลอกนาง อันนี้ฉันเข้าใจดี
และฉันก็ของให้นานาอยู่ห่างจากไอ้ไมค์อย่างที่เขาพูดจริงๆล่ะกัน

นางร้ายพ่ายรัก [END]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora