MUST READ !

241 2 0
                                    

Paalala po sa mga unang nakabasa ng my psycho stalker.Pakiulit po ulit mula umpisa.Baka po kasi maguluhan kayo pagbinasa nyo yung kasunod na entry kung san kaya nahinto.Iba na po ang My psycho stalker.Inulit po ang buong kwento.Pati po yung mga characters iniba na din ang names.Although may mga scenes na katulad lang nung unang version.Iba po talaga sya kaya kung okay lang po sa inyo ay basahin nyo ulit mula una.

Di pa po ito edited kaya pakiPM na lang po ako pag may nakita kayong corrections sa mga unang entry.At kung sa tingin nyo po ay di ko pa nabasa yung correction nyo ay PM nyo na lang din po ako sa fb. facebook.com/rikku.akiyama.9 or simply type rikku Akiyama.Makakatulong po yun ng malaki promise !

Sinubukan ko din pong pahabain yung 4 na entry sa abot ng makakaya ko.At kung mapapansin nyo po yung author's note dati y ginawa ko na lang din entry.Para makabawi dahil ang tagal tagal ko nang sinabi na magu-update ako pero ngayon lang ako sinipag.

Tungkol din po sa update.I will update every week or every other week.Maguupdate din po kasi ako sa isa ko pang story na "Owned by my possessive fiancee" kaya di ko po to matutukan talaga.

Salamat sa pagsupport sa MPS .

Arigato Gozaimasu _(_^_)_

MY PSYCHO STALKER

written by akiyamarikku

COPYRIGHT © 2014 by akiyamarikku

All rights reserved including the right of reproduction in whole or in part in any form. All rights reserved. No part of these pages, either text or image may be used for any purpose. This is a work of fiction.Names,characters,places,and incidents are either the products of the author's imagination or are used fictitiously,and any resemblance to actual persons,living or dead,business establishments,event,or locales is entirely coincidental.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Psycho StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon