8. jina

1K 136 0
                                    


"Jina sinh ra và lớn lên ở  Nhật, đến năm 14 tuổi đến Hàn Quốc làm thực tập sinh, dù chỉ mất hơn 1 năm học tiếng Hàn nhưng cậu ấy nói rất giỏi. Đôi khi ba còn nghĩ cậu ấy thành thạo tiếng Hàn hơn Jeno."

"Vì tính cách cậu ấy không giống bọn con gái bằng tuổi, lại nhỏ con và là người ngoại quốc nên hay bị các thực tập sinh khác bắt nạt, nhất là các thực tập sinh nữ."

"Nhìn cậu ấy khá mong manh và yếu ớt vậy thôi, Jina mang một nghị lực và hoài bão lớn đấy."

"Cũng đúng, bằng tuổi con mà cô ấy đã phải sống xa gia đình, còn chấp nhận bỏ học để làm idol. Không phải ai cũng làm được điều đó."

"Lúc mới vào công ty, Jina chỉ thân với Jeno. Nhưng có một hôm, ba trốn luyện tập để đi chơi, thầy dạy nhảy phát hiện và đã đánh ba."

"Đánh ấy ạ?!?!"

"Làm thực tập sinh khốc liệt hơn người ta nghĩ nhiều."

"Jina là người duy nhất chứng kiến cảnh đó. Đến giờ ba vẫn nhớ rõ khoảng khắc Jina hét lên 'Thầy không được đánh Jaemin!', mặt cậu ấy đỏ bừng và tay thì run cầm cập. Hẳn Jina đã phải dốc hết can đảm để làm điều đó."

"Cuối cùng, cả hai bị phạt đứng hơn hai tiếng, dù Jina chẳng làm gì có lỗi."

"Cô ấy là một người bạn tốt."

"Tốt nhất ba có thể có. Cậu ấy là người lương thiện và thuần khiết nhất trên đời."

"Và, có một điểm ba vẫn thầm ghen tỵ với Jina. Cậu ấy dễ mở lòng, dễ bộc lộ cảm xúc và luôn được mọi người yêu mến."

"Con yêu ba mà."

"Ba cũng yêu con, Jemin của ba."

First love || NoMin AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ