Cổ đại sợ vợ hội chứng-Phần 2

92 1 0
                                    

Chương 28: Chương 28: Mang thù nam nhân

Chung Hàm dừng một chút, cười kéo qua Ôn Hàm Chương bàn tay nắm ở trong tay: "Làm sao đột nhiên hỏi cái này?"

Ôn Hàm Chương đột nhiên nhớ tới thứ gì, ngồi xuống mà lên, cười như không cười nhìn xem hắn.

Chung Hàm cố nén chột dạ, vẫn như cũ mặt không đổi sắc, chỉ là giúp nàng phiến cây quạt tốc độ bỗng tăng tốc chút. Ôn Hàm Chương bị gió mát như thế thổi, một lần nữa nằm về Chung Hàm trong ngực, gối lên cánh tay của hắn hỏi: "Muội muội của ta nhóm, ngươi cũng thấy qua đi, cảm thấy nhìn quen mắt sao?"

Chung Hàm có chút không biết nguyên cớ: "Muội muội của ngươi đều là khuê phòng nữ tử, ta sao là nhìn quen mắt mà nói?"

Ôn Hàm Chương hừ hừ hai tiếng, đầu óc có chút bình tĩnh lại, hai cái thân muội muội đều vây xem quá hắn loại này chuyện xấu đến cùng nói không nên lời, nhưng trong lòng đã cho hắn đánh lên một cái lão sói vẫy đuôi ấn ký —— đều nói hắn đã gặp qua là không quên được, ngày đó hắn đều biết tới cửa vạch trần Ôn Vãn Hạ, Ôn Vi Liễu đồng dạng đáp lấy bá phủ xe ngựa đi ra ngoài nhìn trộm quá hắn, không tin hắn không có chú ý tới!

Chung Hàm bị Ôn Hàm Chương cái này thần đến hỏi một chút cho huyên náo đầu đầy mồ hôi, mới trong lòng thật sự là như bị sét đánh trúng, cảm thấy Ôn Hàm Chương mười phần cao thâm mạt trắc. Trong ngực nằm lấy một cái thâm tàng bất lộ thê tử, Chung Hàm tay chân cứng đờ chống đến hồi phủ, một lần phòng liền thu xếp lấy tắm rửa thay quần áo.

Ôn Hàm Chương ngược lại là còn tốt, chỉ là Tô ma ma do dự tìm tới, đạo là Chung Hàm thay đổi nội y giống như là bị nước thấm quá, ngụ ý là, cô gia có phải hay không hư một chút?

Ôn Hàm Chương có chút kỳ, vừa rồi nàng trên người Chung Hàm nằm sấp lúc, còn cảm thấy bàn tay hắn ôn lương, chạm vào sảng khoái, như thế nào đột nhiên liền ra nhiều như vậy mồ hôi, chẳng lẽ hắn là dễ dàng mồ hôi trộm thể chất?

Ôn Hàm Chương nghĩ đến muốn hay không cho hắn bổ một chút, cùng Tô ma ma nói ý nghĩ này, Tô ma ma vui trục nhan mở, đối nàng dập đầu liên tiếp ba cái đầu, liên tục cam đoan nhất định sẽ đem cái này sự tình làm tốt, hận không thể ở trước mặt nàng lập xuống quân lệnh trạng, rất có một loại tráng sĩ thù tri kỷ cúc cung tận tụy.

Tô ma ma sau khi đi, Thu Tư ở một bên cười đến không được: "Cô nương ngài không biết, Tô ma ma vẫn cảm thấy ngài không thích nàng, mấy ngày nay đem chúng ta trong nội viện ra lớn nhỏ Bồ Tát đều bái toàn bộ, trả cho chúng ta mấy cái đại nha hoàn đều đưa lễ, liền chỉ vào mọi người tại trước mặt ngài nói vài lời lời hữu ích đâu." Ôn Hàm Chương từ nhỏ đã không kiên nhẫn dùng ma ma, nhưng Trương thị tính toán của hồi môn lúc sợ tiểu nha hoàn nhóm tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, chuyện gì đều theo Ôn Hàm Chương, vẫn là đến có cái lão thành ma ma trấn trạch mới được, quả thực là đang bồi gả trong đội ngũ an bài hai cái.

Xuân Noãn che miệng cười khẽ: "Đều biết ngài không thích dùng ma ma, Nghiêm ma ma xưa nay đoan chính đã quen còn tốt chút, Tô ma ma thật thật lo lắng cái không được." Nghiêm ma ma, người cũng như tên, cả ngày thấy đều là xương sống lưng ưỡn đến mức thẳng tắp, rũ cụp lấy bờ môi, thần sắc nghiêm khắc, nhìn xem liền không tốt lắm tiếp cận.

Cổ đại sợ vợ hội chứng /TG:Hôi Lam/Cvter: Luoihoc-HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ