78 Chương 78: Ngàn cơn sóng [
Ôn Hàm Chương đời này sống mười bảy năm, nàng vẫn cảm thấy mình là cái người có phúc khí. Loại này phúc khí, không chỉ là vật chất bên trên, trên tinh thần cũng là như thế. Nàng đầu tiên là vì chính mình thương thế, phía sau lại nhịn không được nghĩ đến Trương thị mất nhi mất nữ, vì dưỡng lão tống chung nhận làm con thừa tự tự tử sự tình, trong lòng lập tức bại thành một đoàn.
Đối với chí thân sinh tử đau khổ, Ôn Hàm Chương nhất không thả ra. Trương thị là cỡ nào kiêu ngạo một người a, từ khi lựa chọn không cùng nguyên phối con trai trưởng tranh đoạt trong phủ tước vị về sau, nàng sống được tuỳ tiện trương dương, yêu hận rõ ràng, đối di nương thứ nữ tất cả đều chẳng thèm ngó tới, về sau liền cha nàng đều không để vào mắt. Một người như vậy, lại rơi xuống lão đến không nơi nương tựa muốn dựa vào tự tử tình trạng, Ôn Hàm Chương trong lòng thương tâm khó đè nén.
Chung Hàm đem nàng kéo, như ôm lấy một cái búp bê lớn đồng dạng an ủi nàng, đau lòng đến kịch liệt.
Ôn Hàm Chương rút thút tha thút thít dựng khóc một trận, trong lòng mới tốt quá không ít. Nàng đỏ lên mũi uốn tại Chung Hàm trong ngực, cả người lại kiều vừa mềm mười phần nhu thuận.
Chung Hàm thở dài, Ôn Hàm Chương đời này một mực là cái may mắn, nàng tính tình thông minh lại không thích tranh đấu, gả hắn trước sau, trải qua lớn nhất sóng gió hứa liền là Vĩnh Bình bá tính toán Minh ca nhi sự tình, lại có là trượng phu ở xa ở ngoài ngàn dặm nàng ở nhà một mình sản xuất sự tình, cái này hai về đều có nhạc mẫu ở bên cạnh giúp đỡ, mẫu nữ hai người có thương có lượng, đồng tâm hiệp lực, tình nghĩa có thể thấy được chút ít.
Chung Hàm kính nể nhạc mẫu, nhưng lại không nghĩ Ôn Hàm Chương cùng với nàng nói chung tử cứng rắn, hắn thấy, Ôn Hàm Chương dạng này vừa vặn. Nàng ở trước mặt hắn không cần đoan trang thủ lễ, nàng muốn khóc thời điểm có thể tại trong ngực hắn tùy ý khóc lớn, khóc xong tựa như hiện nay như vậy, lau khô trên mặt nước đọng kiên cường.
Chung Hàm đưa nàng chăm chú ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ lưng của nàng, ôn nhu nói: "Nhạc mẫu sẽ không cùng trong mộng đồng dạng."
Ôn Hàm Chương nghiêm túc nhẹ gật đầu, Chung Hàm nhìn nàng như vậy, vừa tiếp tục nói: "Ngươi mới làm sự tình, ta rất sớm trước liền đã làm qua so với." Lần này nàng lập tức ngẩng đầu nhìn hắn.
Chung Hàm trong lòng mười phần bình tĩnh: "Tất cả mọi thứ từ Phúc Bình lâu cùng Ngọc Tuyền báo trai khai trương lúc, liền cũng không giống nhau."
Phúc Bình lâu cùng Ngọc Tuyền báo trai là hắn tham khảo năm đó đại chiến lúc Vệ Thiệu tiến hành gây nên, Vệ Thiệu người này, thật có kỳ tư diệu tưởng, một nhà khách giống như Vân Lai tửu lâu, một phần cùng loại với công báo kinh thành báo nhỏ, lại làm cho hắn tai mắt tươi sáng, thường xuyên có thể được biết trong quan trường một chút không muốn người biết nội bộ tin tức. Trong đó có thật nhiều gia tộc tại hắn trong ấn tượng xác nhận từ đầu đến cuối bo bo giữ mình, nhưng thông qua Thanh Cốc tin tức, hắn lại phát hiện những người này đều có khuynh hướng, thậm chí có chút đồng thời vì mấy vị hoàng tử cung cấp tiện lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ đại sợ vợ hội chứng /TG:Hôi Lam/Cvter: Luoihoc-Hoàn
RomanceVăn án: Ôn Hàm Chương đời này thân là bá phủ đích nữ, Hưởng hết vinh hoa phú quý, liền liền vị hôn phu cũng là trong trăm có một. Đáng tiếc người trôi qua quá thông thuận, liền có một ít yêu ma quỷ quái ra chướng mắt. Trùng sinh thứ muội ngóng trông...