Chương 01: Chương 1: Hạ sính
Đều nói Hỉ Thước tại trên mái hiên xây tổ tất có việc vui, Vĩnh Bình bá phủ trên mái hiên Hỉ Thước, một sáng liền réo lên không ngừng. Trời còn chưa sáng, người gác cổng Trương lão đầu liền dậy, Ninh Viễn hầu phủ hôm nay tới hạ sính, mấy ngày trước đây trong phủ đại quản gia đặc địa gõ một phen, gọi tất cả mọi người giữ vững tinh thần đến, làm tốt lão thái thái có thưởng.
Người nào không biết lão thái thái của hồi môn phong phú, từ trên tay nàng rò rỉ ra một điểm nửa điểm, liền đủ bên ngoài phủ người một năm chi tiêu. Mấy ngày nay phủ thượng bọn hạ nhân đều là một phái hỉ khí dương dương bộ dáng.
Giờ lành vừa tới, pháo cùng đồng la cùng kêu lên vang, đưa mời lễ người liền mang theo một kiểu rương gỗ đỏ Ô Lạp kéo tới, bọn hạ nhân nghe trên mái hiên Hỉ Thước líu ríu tiếng vang, ngửi ngửi đầy đất pháo vui mừng vị, trong lòng đừng đề cập có nhiều nhiệt tình.
Đợi đến Ninh Viễn hầu phủ sáu mươi sáu nhấc sính lễ tiến phủ, trong phủ thương định việc vui thời gian, lão thái thái lại nói, trong phủ đầu hôm nay không có làm mất mặt Vĩnh Bình bá phủ mặt, sở hữu hạ nhân đều thưởng một tháng lương tháng, mặt khác còn thêm một bộ y phục cũng hai cái ngân bánh rán.
Trương lão đầu suýt nữa không có đem miệng cười thành cái lớn bầu. Hắn thấy không thèm sính lễ bên trong đầy trời phú quý, cái kia liền xem như tiếp qua mười đời cũng vòng không đến hắn hưởng thụ, nhưng lão thái thái ban thưởng đều là thực sự.
Ôn Hàm Chương từ dưới mã xa lúc đến, đã nhìn thấy nhà mình vài chục năm không đổi qua người gác cổng đại thúc mặt mày hớn hở, trong lòng đừng đề cập nhiều kinh ngạc.
Bên người nàng đại nha hoàn xuân noãn hiểu ý, tiến lên cười hỏi: "Lão Trương thúc, nhìn ngươi cái này cười đến vui sướng bộ dáng, hôm nay cái này trong phủ thế nhưng là có chuyện gì phát sinh?"
Trương lão đầu có chút không nghĩ ra.
Cái này Ninh Viễn hầu hạ sính đối tượng không phải liền là đại cô nương sao, thấy thế nào đại cô nương bộ dáng không có chút nào cảm kích?
Trương lão đầu đối Ôn Hàm Chương cung kính hành lễ, nói: "Tiểu nhân cho đại cô nương báo tin vui, buổi sáng Ninh Viễn hầu phủ vừa qua khỏi đến hạ sính, hôm nay đừng đề cập nhiều náo nhiệt, tất cả mọi người cao hứng đây."
. . .
Từ trong phủ cửa chính đến mẹ nàng Trương thị ở lại Vinh Hoa viện, có hai khắc đồng hồ lộ trình. Nhưng Ôn Hàm Chương cho sinh sinh rút ngắn một nửa thời gian.
Dưới chân lưu loát phi thường, vòng qua khúc kính thông u, vượt qua rường cột chạm trổ, bên tai lại tại nghe xuân noãn không ngừng suy đoán: "Cô nương, hầu phủ hạ sính loại đại sự này lão thái thái chắc chắn sẽ viết thư cùng chúng ta nói, chẳng lẽ chúng ta trước thời gian trở về, vừa vặn bỏ qua lão thái thái thư tín? Ai. . . Trên thuyền lúc ta liền nói muốn cho trong phủ ra tay trước cái tin, nhưng cô nương cùng bọn hắn mấy cái lệch nói muốn cho lão thái thái một kinh hỉ, hiện nay tất cả mọi người không biết chúng ta trở về đâu. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ đại sợ vợ hội chứng /TG:Hôi Lam/Cvter: Luoihoc-Hoàn
RomanceVăn án: Ôn Hàm Chương đời này thân là bá phủ đích nữ, Hưởng hết vinh hoa phú quý, liền liền vị hôn phu cũng là trong trăm có một. Đáng tiếc người trôi qua quá thông thuận, liền có một ít yêu ma quỷ quái ra chướng mắt. Trùng sinh thứ muội ngóng trông...