May wedding meeting na ang mga magulang nila Elena. at biglang napadaan si Leo sa tapat ng Japan Tower.
Leo's POV
Liane mahal kita! Ayoko lang iparamdam sayo dahil ayokong masaktan ka. Nung una tayong magkita sa Japan tower may gus2 nako sayo nun lalo na matatawa sana ako ung nahulog ung bisikleta mo sa mga tinik na rosas gus2 sana kita tulungan kaso ayokong malaman mo na may gus2 ako sau dahil ayokong masaktan ka. At araw araw na sabay tayo pumasok nagiging masaya ang umaga ko alam mo ba yun? Sorry kung ndi ko naparamdam sau. Nagsisis ako na binigay kita sa Eric na yun. Ayokong napaphamak ka ka2lad nung niligtas kita nun nung unang pasyal natin. Ikaw ang gus2 kong makasama habang buhay wala akong pake kung prinsesa ka man o hindi mahalaga ikaw ang mahal ko at sau ang puso ko. Wala na ata ako magagawa ngaun kasi ikakasal nako ky Elena bye Liane and I LOVE YOU.
Nang dahil doon naisip niya na wag muna sila ikasal ni Elena. At pumunta siyang Amerika para iligtas si Liane.
Pagkapunta sa kahariang Hollister..........................
Nakipaglaban siya sa mga sundalo doon sa kaharian at hinanap si Eric upang makaharap ito.
Leo : Eric!
Eric : Oh bakit? Ikaw nga ang mahal ng prinsesa ko hanggang ngaun pero ndi mo siya mababawi sa akin hahaha!
Leo : Hindi ako papayag! Ako ang mahal niya.
Eric : ndi ka niya matatandaan dahil may gayuma akong nilagay sa kaniya at walang sinuman ang makaksira nito.
Nasaksak sa puso ni Leo........... at pagkatapos nakita ito ni Liane.
Eric : Liane mahal ko tingnan mo ang lalaking yan panggulo lang siya sa buhay natin diba? Sino ang mahal mo aking prinsesa?
Liane : Si eric Si Eric lamang........................
Leo : (Sumigaw ng malakas) I LOVE YOU LIANE!!!
Liane : Leo? Mali ka Eric si Leo lang ang mahal ko!
Kinuha ang espada ky Eric at sinaksak ito..........
Liane : Leooooooooooo!!!
Hinalikan ito ni Liane at iniyakan ng maraming luha.....Nagising si Leo at nawala ang mga sugat nito.
At kinanta niya ang "LOVE STORY" song by Taylor Swift.
At sabay silang bumalik sa mundong Japan.
BINABASA MO ANG
Life Princess
Teen FictionSino kaya ang magiging prinsipe ng Prinsesa si Prinsipe Eric kaya o Si Leo-kun? casts starring Miki honoka as Liane Walters Yuki Furukawa as Leo-Kun Kim soo Hyun as Eric and Jun ji Hyun as Elena