The Royal Wedding

105 5 0
                                    

Leo's POV

Wala akong idea kung bakit kami sa Hollister pupunta? hayyy anu na nmn kaya to????

Liane's POV

Hayyy hahaha ndi nya alam kami na ay isang hari at reyna sa kaharian at pumayag na si mama at Papa na ikasal kami heheh :")

At pagkasimula ng kasal................................

Priest : Kiss the bride.

Liane : Hahah Ndi ko alam na mahal mo rin pala ako non simula nung nasa Japan Tower tayo :") Heheh

Leo : Huh?

Liane : Hahah kaya ko nalaman ksi kumuha ako ng private imbestigator hahaha alam mo nmn eh prinsesa ako eh :))) Ako lang ha? walang iba ha?

Leo : Ikaw talaga, Oo nmn ikaw lang talaga ang mahal ko hanggang sa pagtanda at hanggang sa dulo ng mundo Ikaw Lang.

Pagkatapos ng Kasal..............................

Haring Lorus : Congrats sa kasal niyo, Leo ingatan mo si Liane ha?

Leo : Opo mahal na hari.

Haring Lorus : Papa na lng hahahah! At ikaw Liane wag kang pasaway sa asawa mo ha?

Leo : ahhh ok po haha.

Liane : Papa talaga hehe.

At pagkatapos ng kasal nila umuwi sila sa Japan at doon nagdecision manirahan. At unang pinuntahan nila dito ang Tower of Japan.

Leo : Hindi ko makakalimutan tong lugar na ito. Dahil kung ndi dahil dito ndi kita makikilala.

Liane : Ibig sbhn kung ndi kita sinundan non ndi mko magugustuhan?

Leo : Baliw ka tlga! Hehe syempre mahal na kita nun <333 Pero noong mga panahon na yun ayoko lang talaga pumasok sa isang relasyon. Pero ngaun na nakilala kita nabago mo ang masungit at masama na ako at ang pagkasuplado ko.

Liane : I Love you Leo :**

Leo : Mahal rin kita prinsesa ko <333

Abangan ang part2 ng Life Princess sa next story. ^__^ Tnx for reading :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Life PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon