Paano na ang Lovestory???

69 2 0
                                    

Napagdecisionan ko na magkaroon ng wedding meeting ky papa. Kaos ndi ito pumayag. Ndi pa alam ni Leo ang tungkol dun pero alam ko nmn na papayag din sya sa decision ko eh.

Liane : Papa magpapakasal na kami ni Leo at gus2 kong ganapin ito sa ating kaharian.

Haring Lorus : Hindi ako papayag! Kung wala na si Eric pipili ako ng lalaking mataas ang pwesto dito sa Hollister. Hindi ako papayag na magpakasal ka sa isang walang kwentang lalaki!

Liane : Papa!

Haring Lorus : Wag kna umalis dahil ndi kna makakaalis sa dami ng sunadlo diyan.

At pagkatapos nagusap sila ni Leo tungkol sa napagusapan ng papa nila. Hindi siya pumayag na ikasal ky Liane at tumanggi ito.

Leo : Hindi ako papayag sa decision mo!

Liane : Bakit diba mahal mko? 

Leo : Mali ang narinig mo pinilit lang ako ng ate mo na iligtas kita mula sa lalaking yon sorry pero ndi aq magpapakasal sa isang ka2lad mo.

Liane : Nagmamahal kaba ng tao? Ang manhid mo! Mula ngayon magkalimutan na tayo wag kanang babalik! Magpapakasal na lng ako sa mga prinsipe d2 na kahit hindi ko mahal minamahal nmn ako. Eh ikaw na minamahal ko wala ka nmn nararamdaman skn diba? Luamyo kna!

Leo : Sige kung yan ang gus2 mo walang problema ikakasal na nga pala ako ky Elena. Sana makapunta ka.

Liane : Umalis kna!

Pagkatpos nang nangyari sinaksak niya ang puso niya at dugo ito ng dugo. Nasa kuwarto si Liane na tila nag aagaw buhay. At si Leo nmn ay bumabalik na sa mundo nila.

Ano na kaya ang mangyayare sa kanilang "LOVE STORY"???

Life PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon