Liane's POV
May ndi sya alam hanggang sa bhay niya sinundan ko siya hahaha habang nagbibike sya nun sinundan ko siya gus2 gusto ko na tlga sya haha kya sinundan ko siya.
Kinabukasan..........Maagang gumising si Liane pra pumunta sa bhay ni Leo. Inalam niya ang personal Data dahil isa siyang prinsesa pinaalam niya ito s ate niya inalam ang personal data nito kaya alam nya na ang lhat tungkol ky Leo.
Pagkapunta nya sa bhay kumatok sya........
Liane : Tao po! Tao po!
At may nagbukas nito................
Nanay ni Leo : Iha? Bakit anung kailangan mo?
Liane : Si Leo po?Nanay Ni Leo : Teka ikaw ba ang GF nya hahaha hi iha :))) Bgay kayo ng anak koo angganda mong babae hihihi Bgay sila ni Leo. Leo iho! Mauna na kayo ng GF mo dali bka malate kpa.
Leo : GF? Oi! Ndi ko GF yan sya ang stalker ko teka panu mo nlaman bhay ko at pangalan ko?
Liane : Hindi po niya aq GF kaibigan ko po siya :))
Nanay ni Leo : Sige una na kayooo Bgay sila yhey! May GF na rin si kuya Leo heheh.
Leo : Sige po una na po aq.
nanay ni Leo : Ingat kayo!
Leo : Teka bat mo ba ksi ako sinusundan magpapaturo ka skn ng mga subjects. Ikaw ba ung itututor ko? Ano ba ang kailangan mo skn? Kung gus2 mo ko ndi ako maiinlove sau kya umalis kana kung ganun lng ang pakay mo.
Liane : Ansakit mo nmn magsalita! Eh ndi mo p nga kilala kung sino aq eh! Atska haller! tapos nako mag aral kkagraduate ko lng mas mrami pa ata akong pinag aralan sua mranunong ako magsalita ng iba't ibang wika ka2lad ng Spanish at iba pang mga languages anyabangmo ksi!
At bigla itong umiyak huhuhu :"(
Leo : Isip bata! Maiwan na kta jan.
At pagkalakad ni Leo sa tower pinicturan nya ung tower pagkatingin nya sa picture.
Leo-kun's POV
Teka bat itong babae n nmn ang nasunod skn?
Leo : Hoy! Bat mo ba ako sinusundan?
Liane : Gus2 kong sumama sau bala ka susundan kita maghapon.
Leo : Oo na sige na. kainis na babae to!
At bigla itong umiyak huhuhu :"(
Leo : Isip bata! Maiwan na kta jan.
At pagkalakad ni Leo sa tower pinicturan nya ung tower pagkatingin nya sa picture.
Leo-kun's POV
Teka bat itong babae n nmn ang nasunod skn?
Leo : Hoy! Bat mo ba ako sinusundan?
Liane : Gus2 kong sumama sau bala ka susundan kita maghapon.
Leo : Oo na sige na. kainis na babae to!
Nagpunta sila sa Mall nagshopping naglaro sa mga arcade games tapos naglakad lakad sa tower ng japan.
at naging masaya si Liane nung araw na yun.
BINABASA MO ANG
Life Princess
Novela JuvenilSino kaya ang magiging prinsipe ng Prinsesa si Prinsipe Eric kaya o Si Leo-kun? casts starring Miki honoka as Liane Walters Yuki Furukawa as Leo-Kun Kim soo Hyun as Eric and Jun ji Hyun as Elena