Chap 11

267 12 5
                                    

- Lại nữa rồi!_ Bỗng dưng Miku lên nói một câu rất khó hiểu

- Gì vậy Miku-chan?_ Lúc này Luka bỗng dưng lên tiếng hỏi vì hôm nay Gumi và Kaito bận nên chỉ cô với Luka đi với nhau.

- À, không có gì đâu, chỉ là thấy Len đang hẹn hò với cô gái khác thôi, không có gì đâu!

- Này! Gần đây cậu lạ lắm nghen! Len hẹn hò với ai mà thấy cậu lại bận tâm đến như vậy? Không lẽ..._ Gumi gần đây để ý thấy gần đây, từ lúc Len với Miku không nói chuyện nữa, Len thì hẹn hò với nhiều cô gái, còn Miku thì lại trầm hơn và rất hay để ý Len. Còn nữa, là những lúc Miku quay đầu lại thì lại thấy Len nhìn lại Miku với một ánh mắt nhung nhớ, cứ như muốn ôm Miku vào lòng vậy. Không phải như tình bạn bình thường...

-Nè, Miku, cậu thích Len hả?_ Gumi cô không muốn mọi chuyện trỡ nên dài dòng nên lập tức hỏi thẳng.

- Hả? Hả?_ Miku cô thật sự rất bất ngờ a~ Cô nghĩ có chuyện gì với Len cô cũng không quan tâm và không có ảnh hưởng gì đến cô, nhưng sao nghe Gumi nói lại làm cô thấy giật mình, bất ngờ và hình như trong thâm tâm cảm thấy mình...không hề phản đối.

- À, chắc không phải đâu nhỉ..._ Nói nhỏ nhẹ vậy thôi chứ trong đầu Gumi đang nghĩ một số thứ a...( đừng lo, nó không có bình thường đâu)

- Ừ, đúng vậy đó! Thôi mình đi!_ Bỗng Miku thấy trong lòng thật nhẹ nhõm, như vừa mới trải qua một chuyện kinh khủng vậy, nhưng cô có cảm giác gì với Len đâu...

Ngay sau khi Miku quay đầu lại, Gumi quay lại để nhìn biểu cảm của Len, cô không nghĩ là Len sẽ phát hiện ra vì lúc nãy Len với bạn gái mới quen đi ngược đường so với cô và Miku. Không ngờ khi quay lại bắt gặp ngay ánh mắt của Len, trong ánh mắt có sự yêu thương, nhớ nhung và có chút sự ranh ma nữa. À...

~ Sáng hôm sau ~

- Miku, miku!!!_Bỗng dưng sáng sớm Gumi la lên chạy đến chỗ Miku.

- Hở? Cái gì zậy?

- Cậu... cậu hôn Len hả???_ Gumi nói với giọng run run .

- ..._ Câm luôn...

[ Miku Len] Này! Cậu còn nhớ tớ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ