Chap 8

307 13 7
                                    

Sau khi ăn tối xong cố hỏi nhưng hai anh em Rin, Len nhất quyết không trả lời là gia đình mình bây giờ đang sống ở đâu, ức quá Miku bắt đầu giả khóc mà bình thường chỉ dùng chiêu này để vòi ba mẹ dẫn đi chơi thôi, ai cũng nghĩ Rin có thể không nhận ra nhưng Len thông minh như vậy không thể không nhận ra. Nhưng ... lầm rồi...

Hoá ra vì xa nhau cũng lâu quá nên nên Len cũng không khác gì Rin, vừa nhìn thấy Miku bắt đầu giả khóc tự nhiên loạn lên còn hơn Rin cái IQ cao chót vót đó khi thấy Miku khóc liền tụt xuống còn hơn Rin. Thấy hai anh em bắt đầu loạn lên Miku lập tức hỏi: "Rin, Len hai người ác lắm!!! Không cho mình hai cậu ở đâu!!! Tụi mình cũng là bạn thuở nhỏ, tụi mình cùng nhau lớn lên mà hai cậu không cho mình biết gia đình cậu ở đâu!!! Mấy cậu không thèm coi mình là bạn thân nữa phải không??!!!". Miku nói hết câu cuối càng làm Len với Rin thêm loạn nhưng Len thì loạn thiệt nhưng cũng không chịu mở miệng, còn Rin thì...

- "Xin lỗi Mi-chan nha, tụi mình muốn làm cậu bất ngờ thôi chứ thực ra tụi mình ở nhà cũ mà hồi đó sống kế bên các cậu á. Tụi mình không hề bán nó đi, gia đình mình định cho tụi mình ra nước ngoài một thời gian để học tập bên đó rồi quay lại đây học chứ không có định cư lâu dài. Con cô mà ở nhà mình trong suốt thời gian đó là cô giúp việc nhà mình ở đây. Cô ở để nhà cửa luôn được sạch và ở trong nhà luôn cho thuận tiện làm việc".

- " Ủa, vậy hả? Trời sao không nói sớm , thiệt tình". Miku vừa nói vừa cười còn nước mắt thì khô từ thuở nào ròi .

Hai anh em Chuối , Cam nghệt mặt ra . "Ê, ê nước mắt với khuôn mặt lã chã với khuôn mặt vừa buồn vừa đau khổ la lên khi nãy đâu ròi"( chữ nghiêng là suy nghĩ của anh em cam chuối nha)

...

[ Miku Len] Này! Cậu còn nhớ tớ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ