Moriseth's POV
"HAY NAKU!!!! ANG DAMING PINAGAGAWA!!!" reklamo ko..
"Hoy, wag mo ngang lakasan yang mga pinag sasabi mo Seth!! Baka marinig ka ng Kromwells !!!" sabi ni Trixie
"MABUTI NGA YUN EH !!! "
"Aish, bahala ka"
Nagpatuloy nalang kaming maglakad papunta sa H.E building
"HAAY!!!!! LENGYE NAMAN OH!!! MAY BALAK BA ANG UNIVERSITY NA TO MAG TAYO NG JUNKSHOP???" sigaw ko..
Walang basagan ng trip !!! (-_-)!!
"TAKTENG BUHAY NAMAN ITO OH!!! PAG NAKITA KO LANG ANG MAY-ARI NITONG UNIVERSITY NA TOH, NAKU!!! BAKA MAIBAON KO YUN DITO SA MGA DOKUMENTO NA NAKATAMBAK!!!" inis na inis na sabi ko..
"MGA PESTE KAYO!!!!" sigaw ko.
at BOOM!! agaw atensyon!!!
tss.. wrong move..
"OH, ANONG TINITINGIN TINGIN NIYO?" tanong ko..
Tss.. Dukutin ko yang mga mata niyo eh..
"Ang sungit mo yata ngayon Seth?" tanong ni Trixie
"Pagod na pagod na kasi akong magbuhat nitong mga dokumento na ito eh!! SUNUGIN KO NALANG KAYA?" tanong ko..
"SIRA!!! Pag sinunog mo yan, malilintekan ka!!!" trixie.
Tss, nanakot ang lukaret
"Hay, naku!! alis na ako ha..Nakaka inis eh!" sabi ko at mag dire diretso na ako ss canteen.
>>>CANTEEN
"OMG!! ayan yung girl na feeling Doña dito sa Kromwell!!"
"Weh? Eh mukha ngang maton eh!"
"Yeah Right!! pero kung makapag inarte kanina!!! Ang sarap kalbuhin!!!!"
Sige mag bulungan pa kayo!!!
"Pagtripan natin?"
"Game ako jan!!!! Tara!!!"
tSs.. mga may gapak pala sa ulo itong mga ito eh!!!
*SPLAASH*
"Ooops!!! Sorry!! Sinasadya!!!" malditang sabi ni Keisha
"So ewww!!!! " sabi naman ng maarteng si Khim
"Hoy!! kayong mga MUKHANG NAPIRAT NA PALAKA!!! WAG NA WAG NIYONG SUSUBUKAN ANG UGALI KO!!!" sabi ko, habang pinupunasan yung juice na itinapon sa damit ko..
Shuuuckss!!!! ang lagkit !!
"And so?? As if na, natatakot kami!!" Keisha..
"Bakit tinatakot ko ba kayo?"
"Tss.. Alam mo, kung ako sayo, hindi na ako mag kukunwaring Doña dito !! kasi wala sa itsura mo!!!" khim
"Mga G*g* pala kayo eh!!" sabi ko..
*PAK*
"How dare you? pala sampalin si Khim?" keisha
*PAK*
"Malutong noh!!! Hahah!! Feel the crispyness of your faces, B*tch!!" sabi ko..
"How dare you!!! " akamang sasampalin na sana ako ni Keisha pero biglang may dumating..
"STOP THAT KEISHA!" sigaw nung lalaking dumating..
"Jem my loves?" tanong ni keisha
"Stop that" pag uulit nung Jem loves niya..
"OMG!!! Jem!!! sinampal ako ng impokritang babae na yan!!!" sumbong ni keisha..
"Then slapped her,!" bored na sagot nung jem..
"But Jem? pedeng ikaw nalang? ipag tanggol mo manlang ang fiancé mo!" pag iinarte ni Keisha..
"I cant Keisha!! So do it your own..By the way, Khim nasa office si Josh" sabi nung jem at umalis na..
"Wahahaha!!!! kawawa ka naman!!! hindi ka pinag tanggol!" pang aasar ko kay keisha!!
*PAK*
Shit !!! ang sakit !!!
"Ganti yan sa ginawa mo sa mga girlfriend namin!! Khim and Keisha!! tara na!! Dont waste your time sa isang TALUNAN" sabi nung pesteng, hayup, !!! aargghh!!!
kung sino ka man!!! magtutuos tayo!! makikita mo!!!!
"Bleh!!! you deserve it" sabi ni Keisha
"Sorry, bastard!! Mas masakit ang sampal ng isang JOSH EZENIEL KROMWELL!!" pahabol nung lalaki..
TANG INIS!!!!
magkikita pa tayo!!! makikita mo!!!
***
Josh on the image
BINABASA MO ANG
My Peymut Boypren
Teen Fictionmeet the TWIN BROTHERS JEM EZEKIEL KROWELL -matalino -gwapo -mabait -mapagbigay JOSH EZENIEL KROMWELL -matalino -gwapo -mala-demonyo -selfish -playboy Sila ay ang dalawang twin brother na gugulo sa buhay ni Moriseth.. Meet MOR...