Chúng ta lại gặp lại nhau rồi Kise Ryota (2)

865 40 6
                                    

--------------Tại cổng trường Kaijo---------------

-Oa, trường gì mà rộng quá xá..........-Chị Kuroko tăng động vừa vào đến trường người ta là chạy nhung nhăng.

-Bà Kuroko kia, bà bớt tăng động đi tí được không, không đc tăng động thì bà chết à ? -Anh Bakagami đã thốt ra một câu nói mà từ lâu anh đã rất muốn nói. Sau khi định thần lại, anh xanh mặt như tàu lá chuối rồi nghĩ thầm trong lòng: "Thôi rồi, kiểu này thì ...mẹ ơi xuân này con ko về".

Vâng anh ngu quá ạ. Cả đội hiện đã rớt tim nhìn anh (Au: Tí nữa em đi mua khăn tang cho) và nhìn vào cô HLV đang rất năng động (Au: Tăng động thì có. Kuroko: Chị có một tấm vé đi gặp Diêm Vương-sama nè, au đi ko. Au: Đù, số 6...dạ thôi thôi tha cho em Á.............. *thăng thiên*) thì đang nổi sát khí dữ dội.

-Kaga-kun, cậu đi thăm Diêm Vương-sama nha -Chị Kuroko gằn từng chữ và ko biết từ khi nào chị ấy lấy ra gạch mà còn là túi cơ, ở đâu chui ra (Au: Từ không gian 3 chiều đó ^v^)

"Binh"

"Bốp"

"Hự"

"Á"

"Ựa"

Binh là tiếng gạch bay thẳng vào mặt Kagami. Bốp là tiếng anh kêu khi bị mấy túi nữa từ đâu bay đến với tốc độ ánh sáng. Hự là tiếng ảnh ngã xuống đất. Á là tiếng khi 2 túi gạch khác bay vào đâm chúng mặt anh. Ựa là tiếng lúc ảnh ''thăng thiên''.

"Kagami, chú thích anh gì, anh/chị/tớ sẽ cúng cho chú tử tế" Cả đội nhìn Bakagami đang nằm xõng xoài trên đất mẹ thân yêu (Au: Giờ chú biết đất mẹ ấm như thế nào chưa ??)

-Yo, mina~~~~-Đây là giọng của một anh chàng có mái tóc màu nắng, đôi mắt phượng hoàng chạy đến-Em là Kise Ryota, thành viên đội bóng rổ Kaijo desu~

(cho mina hình nè)

-Chào cậu, tôi là quản lí CLB bóng rổ Seirin là Riko, đây là đội trưởng Huyga còn HLV thì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Chào cậu, tôi là quản lí CLB bóng rổ Seirin là Riko, đây là đội trưởng Huyga còn HLV thì ...-Riko nói đến đây liếc mắt qua chỗ Kuroko đang đứng, chọt chọt vào má Kagami: Ê cậu chết chưa?. Sau khi nghe thấy cô nói như vậy thì ai ai trong đội cũng thầm nghĩ:"Kuroko à, anh/chị/tớ nghĩ em/cậu cho Kagami anh mấy túi gạch thì chưa thăng mới lạ". Trong lúc họ nghĩ như vậy thì người bị ăn cả một rổ bơ nguyên chất nãy giờ mới lên tiếng:

-A...anou-"Cún vàng'' Kise đành phải lên tiếng-HLV của chúng em bảo em ra đây đón mọi người ạ.

-Vậy à, thế thì đi thôi mấy chế~~~-Nói xong chị Kuroko lôi cả bọn và trong đó có Kise chạy với tốc độ ánh sáng đến CLB.

(KnB) Tha Thứ và Sửa Chữa [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ