- Louise
Ngayon gumagawa ako ng. decoration para bukas. dahil nga mag paparty kami hahahahaha adik lang. About nga pala kung bakit di ako pumasok. dahil nag away kami ni Dark AHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUHUH. K. Ako na Drama! But like i care to dark. i ask him dati kung bakit nya ko iniiwasan nung time na ung kasabay pa namin si crystal.
Sabi niya..... mahal pa kasi niya si mia </3 ok what ever! like i care bwuahahahahahaha kung ako pipiliin Crush/BF or Bestfriend. I choose my bestfriend. kasi di mo mapapalitan best friend mo eh. paano na lang kung ung bestfriend mo turing sayo kapatid na eh paano ako ganun din. ehh ayoko masira yung pagkakaibigan namin ni mia.
So Bahala siya!! BWUAHAHAHAHAHAHAHAHAH! De joke lang. Totoong crush niya si Mia but mas love niya daw ako! WEH?!!!!!!!!!!!! Ako crush ko si Dark pero Mas LOVE ko si Mia kasi, she's my bestfriend,kapatid,kambal,friend,close friend lahat na eh pati na rin Frienemies pag minsan nag aaway kami!
Pero minsan minsan lang kami mag away.
Pag kadating ko sa school. ang iingay grabi ingay ah.. pero di ko na lang pinansin kaysa pa masira mood ko.
Pagdating sa classroom when i open the door lahat sila gumagawa. masyadong excited di pa nga namin nakikita yung results eh. ui alam niyo ba.. pag katapos nito.. summer na. Wala lang Share bakit masama mag share? well as you can see uso share saamin. *bow*
Tapos gumawa narin ako..
maya maya. dumating na si mia. and WOAH! Ang dami niyang dalang foods halata na. PG siya eh. Patay Gutom for short. XD
"Halataa na!" -me
"Like i care!" - Mia, sunget forever.
"K.Gumawa ka na!" - Me.
"In 1 conditioooon---" -mia.
"Never!" - me
"K." - mia.
Tapos gumawa nadin siya, pag katapos namin gumawa.... Tadaaaaaaaaaaaaaaaaa! PARTY PARTY na kami! Oh diba ang saya lang.
"PARTY PARTY NA!" - classmates. adik nila no?!
Tapos in-on nung classmate ko yung laptop niya tapos nag lagay ng speaker sinaksak then nagpatugtog siya ng PARTY ROCK ANTHEM lol!
"kaya niyo yan." - mia. sumasayaw kasi sila eh parang trying hard lang lol
Musta na kaya si ate crystal. i miss her. oh pareho na kaming magalang ni mia :PP.
Patugtog lang sila ng patugtog while mia was eating na. Agad agad? ano ba yun ang bilis naman LOL!
"Laro tayo!" - i suggest, walang magawa eh. eh puro sayaw sila tapos kain ano ba yun, BORING!
"SIGE" -halos lahat.
Naglaro kami ng Question and Answer HAHAHAH!
Ako yung Judge ! XD
"Ui! Bukas, summer bukas diba? mag beach na tayo ha!" - Katie.
"sige" -us.
**
Pag katapos ng party na nakaka boring naman.
"Ui guys! Basta ha! Bukas sa Resort namin!" -katie,
"KAYO NA MAYAMAN!" - Mia..
"OK!" - Krissa.
Crazy Friends... as always xD
_________________________________________________________________________
Hey! I just met you! And this is crazy! So thanks for fanning! Summermelon <3
Love you all
Kasi po.....
For reading this kind of nothing XD
For commenting here lol! tama ba?
Yun lang k.
BINABASA MO ANG
I'm Yours -- completed
RomanceAttention : NO PLAGIARISM Copyright © 2012 by summermelon All rights reserved -- Si Mia ay babaeng Manhid sa pagibig Si Ace naman nakilala niya si Mia dahil sa pagpunta sa White Resort nila.. Ngayon anong mangyayari sa storya na ito? --- read t...