#7 : Bonding 7.1

135 6 0
                                    

[ Mia Pov ]

i can't believe that magbobonding pala kami ni best bukas O.O! kasi nga eh diba sembreak namin hanggang Nov 3 nga lang >o< malapit na halloween takotan naba >o< nyaaaa~ yaw ko pa maghalloween kakatakot. bago pa mag bisibisita may bobonding muna kami ni best :P wala akong magawa talaga,ngayong umaga, hay nako lang >o<  magpapatugtog na lang ako buti dala ko ear phone ko or lagot ako de joke :D .. hmmm nag iba bag ko,hindi na yung domo kun :P simple lang siya pero maganda :D promise back pack pa :"> parang pang highschool talaga hohoho :D.... 

"Good Morning,kapatid~" sagot nung nag good morning saakin,alam niyo yun lagi ako snobber hindi namamansin xD pero binuklat ko mata ko at nakita ko nanaman si kapatid ( louise or best )  ~ 

"KAPITID!!!!!" sigaw ko,wagas no!

"maka kapatid wagas, maka sigaw super wagas xD" 

"pero bakit bakit bakit parang naging cute ka mas lalo kaw ba yan? or kaluluwa mo? "

"kaluluwa ko :D" 

"tsk.. ano bayan >o<" 

"btw ano pala pinapatugtog mo,kapatid ? :DDDD" over ka sa smile best - _________ - 

" Stereo hearts :D" 

"wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!

maka wah wagas naman .>.<. 

" oi kailan tayo mag bobonding?" 

"mamaya gusto mo ?"

"yush :D" 

"hay ok. o sige malapit na mag class.." 

"ok.."then pumasok na si sir.

ano kaya gagawin namin sa Bonding namin ni best... ( still listening )

ah tsaka excited na ko mag christmas >o< sana christmas na!! over nagmamadali gusto lang naman kasi sabuhay mag laptop ng buong araw! over ko no! o sige ako na talaga ang pinaka over sa buong mundo!....

haysssh..

ayun.... wala ayoko muna makinig kay sir,i'm bored plus naantok pa! sino kaya ang taong hindi maantok sa PHYSICS?!!

syempre ako :D eh sino pa ba? 

ui pansin niyo hindi nagpapakita itong si DARK, ano kaya ng yari,ma text nga si crystal.. 

na text ko na siya pero she's not yet see her cp.

From : Crystal 

ahh, ewan ko dun >o< sorry ha! bakit ka nga pala nag text? free time niyo? :o

so then i thext her back..

To : Crystal 

well as you can see bored lang talaga ako kaya nag text ako , bored kasi subject namin gusto kung matalog...

FroM : Crystal

matulog ka! wag kana mag text back pls! baka pagalitan ako ni Ms.... ..o. o

hay ambored pero bakit nga talaga TT^TT

___________________________________________________________________________________

sorry if it is really a short story >o< 

gomenee~ 

forgive me xD

may 7.2 panaman eh!

I'm Yours -- completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon