Chương 7

826 6 1
                                    

Chu Nguyệt Lý đến phòng nghỉ một lát liền gặp tam tiểu thư Cao gia đang tìm mình.

"Nguyệt Lý, cô đi đâu vậy?" Tam tiểu thư lôi kéo tay Chu Nguyệt Lý, vội vàng hướng yến hội đi đến.

"Khách mời đã đến đông đủ, tất cả đều đợi cô đó."

"Tôi...... Bụng không thoải mái...... Cho nên đi nhà vệ sinh ......" Chu Nguyệt Lý ngập ngừng trả lời.

"Cô không thoải mái sao?" Tam tiểu thư dừng lại, xoay người hỏi. "Sắc mặt hồng như vậy, có phải phát sốt hay không?" Cô đem tay đặt lên trán Chu Nguyệt Lý, phát hiện nhiệt độ cao dọa người. "Cô thật sự phát sốt?"

Làm sao bây giờ? Hôm nay là lễ đính hôn của Nguyệt Lý, cô là nữ nhân vật chính không thể không xuất hiện. Tam tiểu thư lo lắng đi qua đi lại.

"Tam tiểu thư, tôi không sao, có thể do tôi quá khẩn trương, không có việc gì." Chu Nguyệt Lý ôn nhu nói, ánh mắt lóe lên tia chột dạ.

Cô như thế nào không biết xấu hổ để tam tiểu thư vì mình lo lắng. Nhiệt độ cơ thể cô cao căn bản không phải bởi vì phát sốt, mà bởi vì vừa mới kịch liệt làm tình.

"Thật sự không có việc gì?" Tam tiểu thư không xác định nhìn nàng. Cũng không nên được một nửa lại té xỉu!

Chu Nguyệt Lý khẳng định gật đầu.

"Tôi mang cô đi hội trường, cô nếu chống đỡ không được nói tôi một tiếng, tôi để cô trở về nghỉ ngơi." Tam tiểu thư lôi kéo cánh tay của cô đi về phía trước, Chu Nguyệt Lý bất đắc dĩ phải đi nhanh, theo thân thể đong đưa, dây thừng cột vào trên người cô không ngừng cọ xát da thịt non mềm nhẵn nhụi, giống như Hàn vẫn đang âu yếm thân thể của cô.

"Đến đây, đến đây, cô dâu đến đây!" Tam tiểu thư dẫn Chu Nguyệt Lý đi vào yến hội, khiến cho các khách mời một trận xôn xao, tất cả mọi người nghển cổ nhìn phu nhân tương lai của tổng giám đốc tập đoàn Cao Thông.

"Cha, con gái không phụ nhờ vả, đem cô dâu mang đến bên cạnh người." Tam tiểu thư mỉm cười đem tay Chu Nguyệt Lý giao cho Cao Hữu Tam.

"Ân." Hắn gật gật đầu, lập tức chuyển hướng sang Chu Nguyệt Lý nói: "Nguyệt Lý, ta mang cô đi chào hỏi họ hàng Cao gia." Cao Hữu Tam nắm tay vị hôn thê, đi về phía họ hàng Cao gia.

"Đây là con gái lớn của ta - Nhã Toa, còn có vị hôn phu của cô- Trần Long Chi." Hắn đầu tiên giới thiệu con gái lớn cùng con rể.

"Chào, sau này xin giúp đỡ." Chu Nguyệt Lý hướng bọn họ cúi đầu một góc 90°.

"Về sau chính là người một nhà , không cần đa lễ." Cao Nhã Toa khách khí cười nói.

"Đây là con gái thứ hai - Cao Nhã Tân, còn có vị hôn phu của nó - Trầm Hoằng."

"Xin chào."

"Đây là con gái thứ ba - Cao Nhã Nại, còn có vị hôn phu của nó..."

"Xin chào"

"Vị này là chú...."

"Chú khỏe."

"Còn đây là thiếm"

"Thiếm khỏe."

Hàn nói đúng, mỗi lần cô hướng Cao gia cúi đầu sẽ rất nhàm chán, hơn nữa theo lời anh ta nói......Mỗi một lần xoay người cúi đầu, chỗ bị trói liền cùng dây thừng ma sát, cảm giác tê dại làm cô mất đi lý trí, thân thể dưới lễ phục bắt đầu mãnh liệt run rẩy. Mới đầu là thống khổ......Bất quá, hiện tại thân thể nóng rực làm cô rên rỉ. Cô cảm giác được nơi riêng tư của chính mình đã ươn ướt, cô nghĩ đến cảm giác lúc Hàn ôm ấp, bị anh gắt gao ôm vào trong lòng, hưởng thụ cảm giác anh giữ lấy mà kích tình.

Hiện tại cô hiểu được dụng ý của buộc dây thừng. Hàn là muốn nhắc nhở cô sự tồn tại của anh, không cho phép cô bước vào cửa hào môn liền quên anh.

Theo Cao Hữu Tam liên tục giới thiệu họ hàng cho cô nhận thức, cô cũng liên tục cúi đầu, đến cuối cùng cô không có biện pháp di chuyển từng bước. Bởi vì chỉ cần cô nhúc nhích, yêu dịch giữa hai chân sẽ chảy xuống, trong thân thể là khát vọng mãnh liệt.

Cô cần Hàn giữ lấy! Trong cơ thể dục hỏa đủ để phá hủy lý trí của cô, không nơi phát tiết, Chu Nguyệt Lý chỉ có thể bất lực khóc nức nở. Người Cao gia nghĩ đến cô vì cùng Cao Hữu Tam thành lập hôn ước vui quá mà khóc, dù sao gả vào hào môn có thể nói là giấc mộng của mỗi cô gái.

"Thực xin lỗi...... Tôi đi trang điểm lại một chút.....Xin phép." Vừa nói xong, Chu Nguyệt Lý liền xoay người hướng nhà vệ sinh nữ chạy đi. Cô khát vọng nam nhân kia, cảm giác nóng rực xâm nhập, không ngừng khiêu khích cô. Nam nhân kia đã gắt gao bắt được cô....

Đẩy cửa gỗ nhà vệ sinh nữ, cô liền nhìn thấy Hàn ung dung ngồi ở trên băng ghế, thân thể tà dựa vào bồn rửa tay, một tay chống lên trán đợi cô.

Anh sớm biết! Biết cô nhất định sẽ chạy về tìm đến anh, biết thân thể của cô không thể rời khỏi anh, mà những điều đó đều nằm trong kế hoạch của anh.

Cô bi ai phát hiện, cô chính là đồ chơi của anh mặc anh định đoạt.

Giờ phút này, cô mặt kệ chút tôn nghiêm nhỏ nhoi của mình, chỉ muốn tìm cách giải tỏ dục vọng làm cô phát điên kia.

Cô quỳ gối giữa hai chân anh, kéo xuống khóa quần, lấy ra dục vọng đang dâng trào của anh một ngụm ngậm vào miệng mình.

Cái gì nữ tính rụt rè toàn bộ đều lăn đến chân trời! Chỉ cần có thể bình ổn dục hỏa trong cơ thể cô, kêu cô bán đứng linh hồn cô, cô đều nguyện ý.

Cao Hàn nhìn bộ dáng khát vọng của cô, ánh mắt như cũ lạnh như băng, sâu thẳm,tay anh khẽ vuốt đỉnh đầu cô, nghĩ trấn an dục vọng nôn nóng của cô, nhưng ngược lại làm cô càng khát vọng anh vùi sâu vào cơ thể mình.

Chu Nguyệt Lý chủ động khóa ngồi trên đùi anh, nghĩ muốn cho nam căn của anh đi vào huyệt khẩu của cô, lại bị anh ngăn cản.

"Đừng lo lắng. Dây thừng rất vướng bận , không có biện pháp làm việc được"

Ngón tay thon dài đưa xuống hạ thể đầy ái dịch của cô, đem dây thừng kéo ra. Chu Nguyệt Lý khẩn cấp hạ thắt lưng xuống, làm cho ''kình thiên ngọc trụ'' hoàn toàn nhập vào huyệt khẩu của cô.

"A..." dưới sự tiến vào của anh, Chu Nguyệt Lý hưng phấn thét chói tai, vội vàng đong đưa thân thể, chủ đạo kịch liệt hoan ái.

"Thật không có biện pháp đối với cô" Cao Hàn tuy rằng ngữ điệp mang theo oán giận nhưng không dấu được ánh mắt sủng ái cùng ôn nhu.

"A...... Ân...." Chu Nguyệt Lý kích tình nóng bỏng, ra sức va chạm làm cho nam căn của Cao Hàn chạm thật sâu vào hoa tâm.

Cô -- hoàn toàn mất đi khống chế.

Cao Hàn đem yêu dịch dính đầy ngón tay đưa lên bên môi, vươn đầu lưỡi liếm đầu ngón tay dính ái dịch ngọt ngào của cô.

" Cô thật là dâm đãng!" Anh vừa lòng nhìn biểu tình dâm đãng của Chu Nguyệt Lý vì anh mà điên cuồng, ở bên tai cô lạnh lùng nói:" Thân thể của cô đã không thể rời khỏi tôi là sự thật."

Mấy ngày liền đều hoan ái, hơn nữa cuối cùng đều do Cao Hàn tấn công, làm cho thân thể của cô hoàn toàn bị nam nhân tà nịnh này bắt làm tù binh.

Hai người giống như dã thú điên cuồng dây dưa cùng một chỗ, hoàn toàn không phát hiện bên cạnh cửa có một đôi mắt kinh hãi....

bạn đã trở lại. cố lên nha bạn Chào mọi người, topic đã được Ami move rồi nên Lam sẽ edit tiếp nhé. Mọi người nhớ ủng hộ nha ^^!

Hôm nay là ngày vui của cô, cô sẽ gả vào hào môn, trở thành phu nhân được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ, nhưng mà...... Trong lòng của cô không hề có một tia vui sướng, chỉ có tràn đầy mùi vị chua xót.

Từng nghĩ đến việc gả vào hào môn, cuộc sống từ nay về sau sẽ toàn vinh hoa phú quý, là giấc mộng cô theo đuổi suốt đời.

Cho dù chồng của cô đã lớn tuổi, thậm chí không thể sinh hoạt vợ chồng cũng không sao cả, cô không cần hưởng thụ chuyện đó, chỉ cần có thể bảo đảm nửa đời còn lại không thiếu cơm no áo ấm, cô đã cảm thấy hài lòng rồi .

Bây giờ giấc mơ đã thành hiện thực...... Cô lại không thấy vui vẻ......

Đơn giản là trong lòng cô đã khác nhiều so với lúc trước !

Mà tất cả đều vì một người đàn ông, một người đàn ông tà nịnh.

Anh lấy đi sự trong trắng của cô, khiến cô hưởng thụ kích tình cuồng nhiệt mà cô ngỡ cả đời này không thể có, khắc sâu dục vọng nóng bỏng của anh vào cơ thể, khiến cơ thể này trở thành của anh, từ nay về sau trở thành nô lệ của anh, không thể rời khỏi anh chỉ có thể níu chặt lấy.

Mà cô, thậm chí không biết điều gì về anh, chỉ biết là anh gọi là "Hàn"......

Đây là sự yếu đuối và bi thương của người phụ nữ sao?

Thèm muốn một người đàn ông không thuộc về mình, đơn giản vì người đàn ông này lấp đầy nỗi trống rỗng của cô sao?

Cô hận bản thân mình tham hoan, càng hận anh khiến cho cô biết được kích tình của đàn ông và đàn bà, làm cho cô không thể thoát khỏi anh, chỉ có thể dây dưa mãi.

Chu Nguyệt Lý đờ đẫn ngồi ở trước bàn trang điểm, mặc cho người trang điểm giúp cô trở thành cô dâu đẹp nhất.

"Phu nhân, nên thay áo cưới rồi." Một người thiết kế đang cầm váy cưới xa xỉ đi đến trước mặt cô.

Chu Nguyệt Lý nhận lấy áo cưới, thờ ơ nói:"Mọi người ra ngoài đi, còn lại tôi sẽ tự lo."

"Nhưng mà phu nhân --"

"Tôi chỉ muốn yên tĩnh một chút, không được sao?" Chu Nguyệt Lý không kiên nhẫn lên giọng.

Những người trong phòng liếc mắt nhìn nhau, khó hiểu vì sao cô dâu lại nôn nóng, trong đó có một người đoán cô dâu sắp cưới lo âu cần bình tĩnh, vì thế ra dấu hiệu bằng mắt rồi rời khỏi phòng nghỉ của cô dâu.

Nhẹ nhàng chạm vào áo cưới thuần khiết, Chu Nguyệt Lý lộ ra nụ cười châm biếm.

Cô sớm đã không còn thuần khiết !

Nếu tổng giám đốc biết cô phản bội ông, vậy làm sao sẽ đối đãi tốt với cô nữa chứ?

Chắc chắn hôn lễ này bị hủy bỏ rồi!

Tiếng cửa phòng mở ra, làm Chu Nguyệt Lý bực bội quay đầu, chuẩn bị trách người thiết kế không nghe lời.

Vừa thấy người đi đến, cô ngạc nhiên hai mắt mở to."Là anh!"

Anh điên rồi sao? Ngay ngày cô kết hôn đi vào đây, là muốn phá hỏng đám cưới, hạnh phúc của cô sao? Vẫn quyết định mang cô rời khỏi hôn lễ sớm nên hủy từ lâu sao?

Tình Yêu Sai Trái- Vân YênWhere stories live. Discover now