SAD STORY-Chapter1.

5.3K 148 28
                                    

Kisha:Hoy Babe!!,bakit hindi ka nag rereply sa mga text ko.

Clifford: Sorry talaga babe marami kasi akong inaasikaso this fast few days kaya hindi kita natetext at natatawagan....

Kisha:tsk alam ko na yang palusot na yan ha,ang sabihin mo inaasikaso mo babae mo!!!!

Clifford:hah!,paano mo na sabi yan???

Kisha:kasi alam kong play boy ka..

Nasaktan si Clifford sa sinabi ni kisha ,hindi niya magawang magalit sa kanya kasi mahal na mahal niya ito....

Clifford: sabihin mo na gusto mong sabihin,basta ang alam ko hindi totoo yang sinasabi mo

Kisha:sige yan ang sabi mo ehh pero para sa akin yun yung totoo

Umalis si kisha at iniwan niya si Clifford ..

Kinabukasan .....

Nagkita sila sa school

Cliff:kisha galit ka pa?.?

Kisha: kung sasabihin kong oo,anong magagawa mo???!!!

Sa mga oras na yun kahit alam ko namang kasalanan ko pinipilit ko paring siya ang may Mali ,ewan ko ba kung bakit ang init init ng dugo ko sa kanya .magmula noong pag uusap naming yun..hindi ko na siya nakikita sa school ,wala na ring paramdam .tinatawagan ko pero hindi ko ma contact tinanong ko sa mga ka klase niya pero ilang araw na daw itong hindi pumapasok......

Nasaan na ba itong lalaking ito..galit ba siya sa akin .....makita lang talaga kita

ring!! ring!! ring !!!

Si Tita ang tumatawag...

Kisha:tita, hello po....

Tita:kisha,bakit ba hindi mo maintindihan ang anak ko hahh!!??

Kisha: ho??(naguguluhan)

Tita:pumunta ka dito sa bahay....

Kisha: andiyan po ba si Clifford?

Tita:oo kaya pumunta ka dito

Ang saya ,ko sa sinabi ni Tita ....kaya agad akong pumunta sa kanila...

Pero lahat ng saya at ngiti ko na wala nong maraming tao rito,malungkot at may iba umiiyak ...hindi ko maintindihan parang gusto kong sumabay sa kanila...

Napako ako sa kinatatayuan ko ng makita siya na nanghihina na habbang naka higa sa kama,namumutla ito...hindi ko namamalayan na tumulo na pala ang luha ko..gusto kong yakapin siya pero hindi ko magawa,gusto kong tawagin siya pero walang boses na lumabas ....

Tita:anak gising andito siya (mahimbing na sabi niya)

Nagising naman ito..at bahagyang ngumisi sa akin...biglang kumurot ang puso ko na nakikita siyang ganito...

Bakit nangyare ito sa kanya..

Natauhan ako ng tinawag nya ako kahit nahihirapan,nagawa parin niya akong tawagin...

Humahagol hol ako na lumapit sa kanya hindi ko kaya...na ganito siya...niyakap ko siya gusto kong malaman niya na mahal na mahal ko siya....

"s-shh,tahan na"

Mas hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya ..naala ko nong sinusungitan ko siya...hindi ko siya pinapansin ,nakukunsensya ako sa naging ugali ko ...kung alam ko lang sana.......

Kisha:bakit??bakit??,hindi mo sinabi hah??

Cliff:k-kase ayokong makita kitang nag aala sa akin...mahal na mahal kita babe..kahit wala na ako....

Kisha: patawarin mo ako,cliff,sorry pls..mahal na mahal kita kaya pls.wag mo kaming iwan ,wag mo akong iiwan.....

Ngumisi ito ng nakakaloko

Cliff:Hindi kita iiwan ,pangako yan.

Biglang sumigaw siya,sigaw sa sakit ...at tuloyang nawalan ng buhay......

...........,....................

Kisha,sa araw na mabasa

Mo ito,malamang ay

Wala na ako,pero

Lage mong tatandaan na

Mahal na mahal kita

At kahit hindi mo na ako

Kasama at nakikita .

Babantayan parin kita,hindi

Ako mawawala sa tabi mo

Pwede kang mag mahal

Ng iba ,magiging masaya

Ako kong masaya ka,

              mahal kita kisha,my babe mahal na mahal kita..........

                **THE END**

SAD STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon