Hi Guyz ako nga pala si Erick 18 years old .may naging Gf ako sya si Shiela ..nakuha ko yung cp no.nya sa barkada ko...
Erick:Hi Shiela 😊😀
Shiela:Who you?? 😎
Erick:ako nga pala si Erick
Shiela:tsk.saan mo nakuha no.ko
Erick:ahh sa kaibigan ko..
Shiela:ok
Erick:ahhm,pwede ba kitang maging friend,ayos lang ba???
Shiela: sure,basta ..tumalon ka muna sa bangin..😉😉
Erick:seryoso???
Shiela:kaya mo ba??
Erick:.......😶😶
Shiela:joke lang nohh... Ikaw naman.....
Erick:So......binibiro mo lang ako????
Shiela: oo jJajajaja,huwag kang tatalon wala na akong ka text....
Ang saya saya ko kapag ka text ko si shiela parang ang gaan gaan ng loob ko sa kanya..marami akong nalalaman sa kanya ..kasi palage siyang nag kukwento sa buhay niya..gusto ko na talagang ligawan siya kaso baka iisipin niya na pinag lalaruan ko lang siya ..naka pag decide ako na makipag kita sa kaniya ng personal wala na 'tong hiya hiya..buti naman at pumayag siya kaya nag meet nga kami ...
Nag aantay ako noon sa plaza ng may lumapit sa akin na babae ...nabighani agad ang puso ko ng makita siya ....
Hindi ko ma-ialis ang titig ko sa kaniya
Shiela: ahh,excuse me,..ikaw ba si Erick...???
Erick:yup,at ikaw si shiela ??..
Shiela:oo,hehehe
Erick: ang ganda mo pala sa personal........
Shiela:tsk.palabiro ka din pala sa personal...so anong gagawin natin ngayon,.???
Erick:ahh,kakain tayo...threat ko..
Shiela:ok...Tara...????
Nong una naiilang kaming dalawa sa isa't isa ..pero habbang tumatagal naging komportable na kami ,mas lalo na akong nahuhulog sa kaniya twing magkasama kami.....
Hindi nagtagal niligawan ko siya at agad naman niya akong sinagot ...palage akong masaya sa twing nakikita ko sya ,sya ang naka pag pabago sa akin .... naka graduate kami ng highschool hanggang sa co-mallege sabay rin kami hanggang sa naka graduate ng kurso namin ..ang saya saya namin wala kaming tampohan,problema sa tingin ko mahal ako ng Diyos ...kaya sobra akong nag papasalamat sa kaniya ..nong may nangyare sa amin ni shiela after 3 months nabuntis siya ..kaya papakasalan ko siya ..sinabi ko sa mama ang plano ko ..at pumayag naman sya.pinapunta ni shiela ang dad niya na kaka uwi lang dito sa Pilipinas dahil OFW ito ....habbang hinihintay ko sila shiela .....umupo ako sa sofa at iniisip na sana andito ang tatay ko ,makikita sana niya na ikakasal ako ...after 5min.dumating na sila .agad akong nagmano sa dad niya....
Erick:sir,kamusta po??
Arnold:so..ikaw pala ang bf ng anak ko??
Erick:yes,sir.
Arnold:asan nga pala ang mama mo ,???
Erick:sa palengke po
Imbis umupo ito ,tinignan niya ang boung bahay namin at nagulat siya ng makita yung picture frame ni mama nong kabataan niya at ganoon din yung iba nag tataka ako sa naging reaksyon niya..at hindi makapaniwala...sa nakita nito..
Arnold: hindi maari
Nakakonot ang noon namin ni shiela dahil hindi namin maintindihan ang sinasabi nito.
At sakto ding dumating na si mama.....at nagulat din ito ng nagkatinginan silaLory:A-arnold??
Arnold:Lory???
Naiiyak si mama nong tinignan nila kami ni shiela..what happend ????
Erick: bakit po ba??
Lory:anak,siya ang papa mo
Arnold: oo,anak kita....... Erick
Erick: ho??!!ma??!!..diba sabi mo na patay na sya.
Lory: patawad anak,hindi ko na sabi sayo yung totoo
Parang nabagsakan ako ng malamig na tubig sa nalaman ko...bakit nangyare ito??magkapatid kami????.
Erick: hindi..hindi totoo yan kahit anong mangyare mag papakasal kami,at papanagutan ko yung anak namin..!!!!!Umalis ako at sinama si shiela nag usap kami ,maging sya hindi makapaniwala sa sinapit namin
Shiela: erick ,ano nang gagawin natin...
Erick: shhh..tahan na ..malalampasan din natin ito.
After naming mag isip isip bumalik na siya sa condo nya.. hindi ko maiwasang mangamba na aalis siya parang may mali ,pero hindi ko na lang pinansin ito..bandang hating gabi nanaginip ako masaya daw kami ni shiela ..pero unti unti siyang nawawala sa paningin ko hinahanap ko siya pero hindi ko siya pero hindi ko siya makita ..nagising ako ng tunawag si shiela nagulat ako ng hindi ito ang boses niya...isang pulis at binalitan ako sa nangyare sa kaniya ....
Patay na raw ito dahil nalooban yung tinutuluyan nyang apartment may saksak ito sa kayang tiyan dahil nag tangkang manlaban .. .
Ang sakit ng nararamdaman ko,hindi ko alam kong anong nagawa ko kung bakit nangyare yun ...kong bakit nangyayare ito sa akin hindi ko matanggap ng katotohanan .....
Pero kahit na wala na sila ng anak ko.pinag patuloy ko parin ang buhay ko ,kahit kailan hindi ko parin sya mapapalitan .
**** THE END****