Chap 1

5.9K 38 4
                                    

- Author: Gin

- Pairing: MinRen

- Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi và tôi viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.

- Rating: K+

- Category: romance

Chap 1

KENG!

Chiếc chuông ở cửa kêu lên một tiếng khi cánh cửa được đẩy vào, theo sau đó là hai cậu trai cao ráo với dung mạo hơn người. Một người với mái tóc đen tuyền, đôi mắt sắc, vận y phục màu tối trông có vẻ lạnh lùng nếu không nhìn thấy vẻ mặt ôn nhu với nụ cười tỏa nắng khi quay sang cười đùa với cậu trai bên cạnh. Người đi cạnh bên như một thái cực hoàn toàn trái ngược. Mái tóc bạch kim dài chấm vai được buộc gọn gàng thành một chiếc đuôi nhỏ phía sau, gương mặt bầu bĩnh với đôi môi đỏ cherry nổi bật trên nước da trắng hồng trông khá nữ tính, y phục sặc sỡ cầu kỳ với khá nhiều phụ kiện. Thoạt nhìn có thể nghĩ đây là một con người khá sôi nổi, có thể có đôi phần ẻo lả. Thế nhưng từ lúc bước vào cửa cho đến khi ngồi vào bàn gọi thức uống, y tuyệt nhiên không nở một nụ cười, đôi môi khẽ mở ra cất lên giọng nói nhẹ, đều đều và có phần không mấy thân thiện, trong khi người kia vẫn giữ thái độ ôn nhu, nụ cười dịu dàng ấm áp mang đôi chút trẻ con.

Quán cà phê NU’EST từ khi có hai vị khách quen này lượng khách tăng lên đáng kể. Mọi người truyền tai nhau, tò mò tìm đến đây chỉ để chiêm ngưỡng đôi “hắc bạch mỹ nam” này. Lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau, quan hệ của họ khiến không ít người tò mò. Thế nhưng, sự thật lại không đủ để thỏa mãn cho sự tò mò của những người xung quanh, bởi, họ chỉ đơn thuần là BẠN.

- Của quý khách đây ạ! – Một giọng nữ vang lên khiến cả hai cậu trai đều ngước nhìn.

Lui tới quán cà phê này như căn nhà thứ hai, họ gần như nắm rõ mọi phục vụ ở đây, quen thuộc đến từng giọng nói và cách phục vụ. Tuy nhiên, giọng nữ vừa vang lên nghe hoàn toàn xa lạ, hơn nữa, lại không phải là giọng Busan.

- Bạn là phục vụ mới ở đây à? – Cậu trai với mái tóc đen thân thiện hỏi, không quên kèm theo nụ cười ăn tiền của mình.

- Không, quán này của cô mình, vì nghỉ hè nên mình về đây phụ. – Cô gái cũng nở một nụ cười thân thiện không kém.

- Thế bạn là người ở đâu?

- Mình ở Seoul.

- Ồ, vậy à? Bọn mình là khách quen ở đây nên chắc sau này sẽ còn gặp nhau nhiều.

- Ừ, mình có nghe mọi người nói về hai bạn.

[NU'EST][MinRen][Short-fic] Tình địch hay tình nhân?Where stories live. Discover now