Chapter 1:

141 2 12
                                    

~First Time lang gagawa ng Story. XD, Sana Magustohan ng Mga magbabasa. ;DD. ^___^V. 

______________________________________________

 Hello! ^_^V. Veronne Reonico, Here! ;D, 13 Years Old. ^.^ , Incoming Freshmen! ;D. Love? Wala pa sa Isip ko Yan. Ano namang Pakielam ko dyan? Nakakain ba yan? Mabubuhay ba ako ng Love? @_@. Pero sabi nila Maloloka ka daw dyan. Kaya nga mas ayaw ko e. XD, Masira pa Beauty ko. Hahahaha! (A/N: Okay ang Hangin na. XD, Bumabagyo na po.)

I’m Happy With My Friends And Family naman so To Think of That Love on My Age. Hyayy! XD. Basta wala muna akong Pakielam dyan. Studies First! ^_^V. Mabait at Friendly Person naman ako. :)), Kala niyo lang hindi, At Syempre Maganda rin! :")).  Ako na Mahangin. ;')))). Anyways! Ngayon Nandito ako sa Harap ng Minahal kong Laptop. :DD. Ka-chat ko si Ayehl sa Facebook. :DD.

“Hi! :)”

“Oh! Hello! :D.”

“Veronne! Musta na?”

“Okay lang naman, ikaw musta na?”

“Same! :D. Btw, 1 week nalang pasukan na, ang bilis no?”

 “Kaya nga e! :)). Ba’t pala ang aga mo umuwi nung graduation natin? Ikaw ha! :)).”

“Hahaha. Eh kasi naman ang haba sobra nung program, nakakapagod kaya. :D.”

“Lols! 11:00pm na kaya kami nakauwi nun! :)). Nga pala, Ano Section mo?” *Cross Fingers. Sana Mag Ka-section Ulet Kami. >,<*

“NICHOLAS! :DD. How ‘bout you?”

“YES! YES! YES! CLASSMATE ULIT KITA AYEHL! :D.”

“Yun Yun oh! :)). Since Grade 1 tayo mag-classmate. \m/.”

“Kaya nga e! Awesome. :DD. Btw alam mo kung ano section nila?”

“Sinong sila ang sinasabi mo? :D. Sila Raine, Camille at Milla?”

“Oo! Ano daw Section nila? Naka-usap mo ba sila?”

“Nicholas Din! :DD.”

“Yess! :)). Classmate natin sila! :)), eh si Rhia?”

“Rhia Rosario?”

“Yeap!:D.”

“Alam ko Ezekiel siya e, yan yung sabi niya sakin.”

“Ouch! Siya lang nahiwalay?”

“Oo e, Pero Naka-chat ko Siya Kanina, Ok Lang naman daw”

“Sabagay, Marami naman siyang ka-close dba? Super Friendly naman Kasi Siya”

“Yea. Kaya na Niya Yun, Malaki na Siya, tayo Maliit pa”

“Wee. Corny neto. :3, hahahha!”

“Haha! Sa Tingin mo Kaya Maraming New Students?”

“Siguro. Kasi Dba Last Year andami din mga Bagong Lipat”

“Na-eexcite na Tuloy Ako Pumasok!”

“Same Here! :D”

“Btw, Nakabili kana ba ng Mga Gamit mo?”

Despicable Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon