Chapter 2:

82 3 4
                                    

Hi Ate Favorite Author! ^__^. Gusto ko lang po mag Dedicate ng Chapter sainyo. :D. Ang Bait Bait niyo po kasi, tapos ang Ganda Ganda pa nung Story niyo. <33. Sana po madagdagan niyo na yung sa fearless para hindi na siya naka-Onhold. :DD. GodBless po Ate! ^__^.

_____________________

~Fast Forward *At SM North*~ time check 1:35 pm—

Kakatapos lang namin ni mama kumain sa shakey’s :D. At ngayon papunta naman kami sa Dairy Queen! <33. Bibili ng favorite namin ni mama. Midnight Truffle! <3. :D. Nung nakuha ko na yung icecream namin ni mama, pumunta na ako dun sa may upuan at nagkwentohan muna kami ni mama.

Nung naubos nanamin pumunta na kami sa Department Store para tumingin ng mga damit. Meron kaming nabili na 4 na dress tig-dalawa kami ni mama, tapos binilihan niya ako ng school shoes at rubber shoes, pati bagong bag. ;D, then siya naman bumili ng isang high heels. Siya na :D.

After nun bumalik muna kami sa parking para iwan yung mga pinamili namin, habang inaayos ni mama yung mga pinamili at gamit namin sa sasakyan nauna na ako sakanya, at habang naglalakad kinuha ko sa bag ko yung BB pati earphones ko, nung ilalagay ko na dapat sa tenga ko yung earphones nang-biglang

.

.

.

.

BOOOGGSSSHHH!

.

.

.

ABCDEFG! May nakabungo sakin at pati yung ba ko nasanggi niya rin. Naglaglagan tuloy yung mga laman, buti nalang yung ipad2 ko nasa sasakyan at yung bb ko ay hawak ko, kundi tumambling na dito sa sahig yun.

“HOY!!”

Lumigon lang yung taong nakabungo sakin, aba tong lalaki na to. Ang kapal ng mukha ah? Nung nag-paulan ng pagka-gentleman si lord ni wala tong nasalo! KAHIT ISA! GRABE! Kalalaking tao ang yabang.

Sinigawan ko na talaga siya aba kahit marinig pa ako ni manong guard dito wala akong pake. “ HOY!! LALAKING NAKA-SHADES!” ~~Aba talagang! Askfalfhadshsjh! Hindi man lang ako pinansin? Bushettt! -,- .

Kailangan ko pa tuloy pulutin isa-isa tong mga gamit ko na nahulog. NAMANNNN! -____-. Saya saya na nang araw ko pa-epal tong lalaki na to. *biglang may nakipulot din sakin at inabot yung panyo ko.*

“Ate Panyo mo Po oh.”

“Thank You ha, What’s Your name pala?” aba babae pala to, akala ko lalaki. Sayang! XD. infairness ang bait ha, at ang ganda niya. Pero mas maganda ako! Chos! XD.

“Your Welcome po. ^__^ , Yurielle po. :D.” Ganda ng name ha. Siya na :))). (A/N: Mana sa Name ko. ^__^V.)

“By the way Im Veronne, Nice Meeting You. And Thank You ulet! :D.”

Nag-smile lang siya sakin tapos ayun, pumasok na sa mall si ate. Ang bait niya ha. :)). Buti pa siya mabait eh yung bumungo sakin, ang kapal ng mukha grabe. -__-, *nakita ko si mama, papunta sakin mas nauna kasi ako nag-lakad papasok sa mall kaysa sakanya*

“Oh anak ba’t nandito ka? Akala ko papasok kana sa Loob ng mall? Atsaka May narinig akong sumigaw kanina ha. Ikaw ba yun?” grabe! Ang lakas ng boses ko. Narinig pa talaga ni mama yun? O.O .

“Ah longstory mama, sa bahay ko nalang i-kwekwento sayo, tara punta na tayo sa national book store”

“Oh Sige Tara na, 5:30pm na, gagabihin na tayo sa pag-uwi nyan.”

Despicable Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon