Annyeonngg! ^__^. Dedicated kay Venise. :D. Helllooooo! Hahaha. ^__^. Thankyou sa pag basa neto kahit panget. :P. Atsaka, Ang Ganda po ng Story mo. Kaya UPDATE MO NA! ^__^. THANKYOU ULIT! :*.
___________________________
“Good Morning Class! ^__^. “
“Good Morning Sir! :D.” Sumagot naman kami kahit nakaupo na. :)). Mabait ata kami! XD.
“Okay! Let me Introduce myself first. :)), Im Ayron A. Gelan (Airon Helan). Pwde niyo kong Tawaging Sir Ayron, Pwde rin namang Sir Gelan, Kayo Kahit anong gusto niyo. :D.”
“May sasabihin nga pala ako. :)). At Matutuwa kayo dito. ^__^.”
“Lilibre niyo po kami sa Canteen Sir?! *o*, Recess na po?! >;D. ” nagsalita nanaman ang mukhang pagkain. Hahahha! Chos lang! XD.
“Nope! IIBAHIN NATIN ANG SEATPLAN NIYO! :DD. New student ang katabi ay Old Student. ^__^V. At Alternate! Girl, Boy, Girl, Boy. ;DD. ”
( O 0 O ) \ ( *V* ) /
Hulaan niyo naman kung saan ako dyan! Grabe! Yung Tuwang Tuwa lang naman ang Reaksyon ni Ayehl na katabi ko ngayon. -__-. Tuwang Tuwa pa. Tinatakwil na ata ako neto e! Ayaw akong Makatabi! UWAAA! TToTT.
“Okay bago Pasukan ng mga Langaw at Magtatalon ang Ibang istudyante dyan. Lahat muna ng Old Students Pumunta dito sa side na to, At ang mga New naman dito.”
Hayy Grabe. Sino kaya katabi ko? Sana yung maayos kausap. XD, Huwag lang ho sana Alien. Parang awa. ToT. Ok O.A. much. XD.
“Lahat ng mga babaeng Old Student, Lumapit dito, at bumunot kayo dito sa box na to. :)).”
Ayun, Yung iba din Pinabunot nya, Grabe Effort na Effort talaga siya dito sa Gimik niya ha? -__-. Nung pinabuksan na ni Sir Genal, ang nakuha kong Number ay 1. -__-, at dahil sa kaswertihan kong yan. Sa Harapan ako Umupo. Uwaaa. -___-.
Katabi ko sa left. New student na Babae, sa Right naman Lalaki na. Teka nga?! Mukha bang Lalaki tong nasa left ko? Akala ko ba alternate? Ay Ay?! XD.
“So ngayon kung may nagtataka kung bakit ang dulo dulo ng bawat row ay babae, yan ay dahil 24 ang Girls at 16 lang ang boys. So Mayroon talagang mga babae na babae rin ang katabi. :)).”
Ahh Ganun pala yun! XD. Hahaha! Astig. ;3. Ayun nag Discuss Discuss lang tong si Sir Genal! :)). Ang Pogi niyaaa! Omooo! Hahaha. :)). Oh Gwapo lang sinabi ko. ^__^V. Mga Halos 1 hour na rin ang nakakalipas bigla kong napansin yung katabi kong lalaki. Si PS3 (Poging Sweet at Sungit na Seatmate). :D. (A/N: First Day Palang may Ganyan na oh! XD.) Shh! Author Huwag kang makisali dito. :P. Oh game.
Ba’t kaya Ganun si PS3, Yung si Carina lang ang kinausap niya. Tapos grabe pa parang Close na Close na agad sila e, 1st day palang, maka-Pbb teens wagas, eh tapos na nga yun. TToTT. Tapos ako hindi man lang niya ako Kinakausap. YOHOOOO! Katabi mo rin ako PS3! ToT. Mabait naman ako dba? Dba? ^___^, hindi rin naman ako Panget. :>. Pero bakit ganun? TToTT.
Ito namang katabi kong babae sa left side ko. Kabaliktaran ng nasa right side ko. DADAL TE! Etong si Hanie kasi, Kwento ng kwento tungkol sa mga banda, hindi naman ako masyadong mahilig dun. Tapos kwento pa ng mga J-POP! Ewwwww. K-POP nalang! -___-. Mas maganda pa yun e. Pwehhh! ;P. Oo nalang tuloy ako ng Oo sakanya. Pa smile smile. Baka sabihin pa neto snab ako. ;3.
Kung si Ayehl lang sana ang katabi ko, teka asan na nga ba yung babaeng yun nakaupo? Badtrip kasi tong katabi ko, kanta ng kanta ng J-POP! Aba malay ko dyan. Kung si ayehl lang talaga dito, sana ang dadal ko rin, at hindi boring ang first day! :((. Pahamak kasi si Sir Genal! -__-. Sana mag Bell na! Sana! SANAAA! :)). Mas gusto ko pang maglaro na lang sa Ipad ko sa canteen. ;3.
BINABASA MO ANG
Despicable Love?
Teen Fictionde•spi•ca•ble | love | Meaning: Caoable of being or deserving to be. | Meaning: A strong, complex emotion despised; contemp...