Bakit nasakanya to????. >_______<. Binigay ko to kay Haine eh! Pano napunta sakanya? Atsaka Bakit naman Ngayon niya lang Binigay? ;((((. Tapos hindi pa niya pinasa. TT^TT,
"Bakit naman ngayon mo lang to Binigay?! T^T"
"Eh kanina kasi Bumaba kana agad kasama ng Kaibigan mo." So naninisi pa? Masama bang Kumain? Aba malay ko bang nasakanya lang pala. ;3.
"Ka-group naman kita kanina ha? Dapat sinabi mo manlang sa akin na nasayo pala to! >^<"
"Ehhh, Kasi A-ano e"
.
.
.
.
.
.
.
.
"Soorrryyy. :|"
*Sigh* "Hayy. Okay lang, Yaan mo na. Nakagawa na rin naman ako ng Bago e. ;))."
"Bago?"
"Oo! Eto oh! ^_______^" Pinakita ko sakanya yung sinulat ko. ;DD. Napaganito lang siya oh. o__o. Hahahahah! Ang Kulet ng itsura. :'DD.
"Oh? Ano meron sa Gawa ko? Panget ba ng sulat? ;O."
"Ngayon mo lang yan ginawa? *o*. "
"Ahh. Oo, Kanina lang pagakyat ko dito sa Classroom."
"Bakit ka naman Gumawa ulit?"
"Akala ko kasi nawawala yung Gawa ko kanina. Tapos nasayo lang pala. >^<. "
"Ha? May Sinasabi ka?"
"Ahh.. O-Oo Meron! Kasi sabi ni Sir Ipasa ko na daw yung gawa ko, kasi kapag hindi ko napasa, wala akong grade, kaya ayun. Gumawa na lang ulit ako. Nadoble pa tuloy gawa ko. Sayang Effort. "
"Ahh, Ganun pala, Sorry Ha. :))" Ngumiti Siya. ;'O. Ganda ng Smile niya. ;"DD. Teka! ERASEEE! Bawal pbb teens dito. >___<.
"Okay lang yun! *Insert pilit na ngiti here.* " Oo! OKAY LANG YUN. Okay lang na Magmadali ako sa Pagsusulat ng 3 PAGES Kong Seatwork. Okay lang yun! Grabe ang dali nga e! SUPPERRR!
"^___^" Ngumiti nanaman siya. ;"O. Huwaaaaaa. :"D. Anooo ba yan. Nagiging Bipolar na ako. (o__o )7. Itong lalaki kasi na to e. >_<, ;")).
"VERO-nn-nee" Ay Sigaw sigaw tapos hihina bigla? Hahahha, For sure si Ayehl to! ;DDD.
"H-ii! ^___^, Ikaw ba yung Romualdez? ;DD." Luuhhhhhhh? Sabi niya kanina Veronne daw, tapos biglang kinausap si PS3? Gulooo mo te. hahaha!
"Ako nga. Hello. :)). " Soooo Romualdez pala last name ni PS3? Owhhh! ;'OO. Now i Knowss! :DD.
"Zayehl. Ayehl for Short. ;DD. Bestfriend ni Veronne. ^__^V." Ohmaygashh! Oo nga Bestfriend ko yan! Bestfriend ko yan! Hhahahaa!
"Ahhh. Ikaw yung kaninang Kasama niya sa Canteen?" Hindi! Hindi siya yun, Kamukha niya lang. >:D.
"Ako nga. :D, Bakit mo natanong?" Kasi Wala na Siyang Ibang matanong? Hahaha. Nakikisali ako sa Usapan nila bat ganun? XD.
"Wala lang, Nakita lang kasi kitang Kasama niya."
"Ahhh! :DD."
"Excuse lang ha. May pupuntahan muna ako. :))." Huwawww! Nageexcuse excuse pa si PS3! :))). Gumaganunn! Hahhaha. :DD.
"Okayyy! ;DD." Ahhh. So Mahaba talaga ang paguusap nilang dalawa? Mas mahaba naman yung samin. Okay lang yan. ;")). Kilala pala ni Ayehl si Romualdez, Grabe, Siya na. :)). Ako nga hindi ko Alam yung Pangalan niya e. Hindi ako nakikinig kanina. Sorry Kayo! :P.
"Lalalalalala! ~" Halaa? Naglalakad na si Ayehl papunta dun sa Likod? TInatawag niya ako kanina diba? Ansabee? Hahhahaa. :DD.
"AYEHHHL!" Lahh. Nagulat. Hahhahaa. Ayann. Veronne. Badd ka! Badddd! :))).
"Ay! Ano ba yan Veronne. >__<, Makapanggulat Wagas?!"
"Hahhaa. Sorry naman! :DD."
Lumingon si Ayehl sakin. "Bakit mo pala ako tinawag? :))."
"Eh kasi Tinawag mo ako kanina? "
"Ay! Oo nga Pala! Sorryyy! ;"D."
"Anyare Sayo?"
"Naka-usap ko kasi si Ano e! X'D. "
"Sinoooo? ;OO."
"Si Jairon. ;"D. " Kanina John Ivan? Tapos Jairon naman? Halaaa?
"Huhhh?! SInoo Yun? @_@"
"(OoO )7, PS3 TAWAG MO TAPOS?! Ayy. Ahihihih. Ibig kong sabihin, Katabi mo tapos hindi mo kilala. ^___^V. " Huwaaa! Grabe lang. >^<, Kahiya ha! Ipag sigawan ba naman yung PS3? >___<.
"Sorry naman, Hindi naman kasi dapat inaalam kapag hindi IMPORTANTE." Hala ka Napalakas ata yung pagkasabi ko. Tumingin dito si PS3. >O<, HUWAA! ;"D.
*Kkkrrriiiinnggggg! Krrrrrinnnggg!*
"Byeee! Veronnee! ;**. " Wala na bumalik na si Ayehl sa Upuan niya. Pumasok narin yung mga ibang classmates namin. Umupo nalang ako sa upuan ko. Ang Awkward nga e. >O<, Ano ba naman kasi yannn! ang Lakas ng Boses ko. Huwaaa!
"HELLLOOOO Verroonnnneee!" <______<. Hindi naman siya Maingay nyan? Goodluck nalang sa akin, -____-". ang Swerte ko sa Seatmate ko! GRABE LANG! -___-"
"Hi." Daming sagot no? Badtrip kasi. Nahihiya ako kay PS3! >O<.
"Ano kinain mo sa Canteen kanina? Ako Pizza, tapos Sarsi! Kanina kasama ko sa Canteen yung si Rizza eh! Kilala mo Yun?! Ikaw? Bestfriend mo yung Kasama mo? Ang Ganda niya! Eh yung kausap mo kanina? Kilala mo yun? Kayo ba? Alam mo Bagay kayo! ~KYAHHHH! ;"D."
"Lasagna, Hindi e. Yeap. Oo. Hindi."
"Hi Class! ^__^" Woaahh! SIRRR! SARANGHAEYO! YOU SAVE MY LIFE! :DDD. Tumahimik rin muna yung katabi ko sa Wakas. Kumikinang kinang nga yung mata niya e. Grabe Crush niya si Sir? (o_o )7.
Tumayo na ako, Unabot ko kay Sir yung gawa ko. Ngumiti lang naman siya, Grabe kanina parang seryoso na seryoso to, ngayon ngiti, ngiti, hahaha. Kulet lang! :))). Tapos bumalik sa ako sa upuan ko, napatingin ako kay PS3, ayun nakatingin lang sa balckboard. Anyare sakanya? ( OoO). Ba't siya nakatulala?
Nung pag upo ko sa Upuan. May napansin ako na nakaipit sa Notebook ko, Pagkuha ko, Yung gawa ko lang pala kanina. Habang nag didiscuss si sir, binasa ko lang yung gawa ko kanina, yung ginawa ko kasi nung recess yung pinasa ko kay sir e.
Ano to? >_________>. Kung Sino man Naglagay ne'to dito. Ang lakas ng trip ha? Pwde naman na sa iba nalang. GRABE LANG.
KADURDUR! >O<
_______________________
Annyeeonngg! :))). Hahaha. Sorry ngayon lang po nakapagupdate. ;DD. Natype ko na yung Kalahati ne'to nung Friday e, Ngayon ko lang tinuloy yung other half. ;DD. Kaya po ayan! :DD. Sorry kung Medyo Boring basahin. ;DD. Pero Thankyou Parin kasi Binabasa niyooo! :DD. GodBless po! ^___^V.
BINABASA MO ANG
Despicable Love?
Teen Fictionde•spi•ca•ble | love | Meaning: Caoable of being or deserving to be. | Meaning: A strong, complex emotion despised; contemp...