Hiyyyeerrrss!! For how many years.. Sa pagkawala ko sa wattys, finally, nkabalik na rin. Hahaha. This story was created when I was jeje days. Hahaha kaya sorry sa mga wrong typos and even sa grammar. Hihihi.Anyway, this story is undercontruction. Lilinisin ko lang. Hihi.
Enjoy reading kung may nagbabasa man hehehe ^_^v
--- Author's Note: ----
PART ONE : MY FIRST
[JENNY'S POV]
"break na tayo." sabi ni Rey. namumuo ang luha ko sa gilid ng mata ko. hindi ako makagalaw.
"bakit?" tanong ko. naiiyak na ako. ayan na tutulo na luha ko.
" dahil hindi ka sa para sakin." sagot naman niya at umalis na. waaaahhhh!
"RRReeeeeyyyyy~!" sigaw ko habang umiiyak parin. tuloy-tuloy lang ang hikbi ko. huhuhu... T.T bakit ba ako naiiyak ?... waaaahhh...
"tama na jenny ! wag kanang umiyak dyan" pagpatahan ni ate sakin.
" waaahhhh!" sigaw ko T.T
*BOINK!!
"ARAY naman ate. makabatok naman eh." sabi ko sa ate ko na magaling kasi binatukan lng naman ako.
" tss! umiiyak ka na naman dyan dahil sa movie na yan. may pasigaw-sigaw ka pang nalalaman. tsk! tsk! tsk! iba na talaga magkaroon ng kapatid na TIMANG." sabi ni ate.
"tss! eh sa nakipaghiwalay si rey kay nica eh. huhuhu ate naman eh." sabi ko habang umiiyak.
"tama na nga yang kakanood mo ng mga sad movies.tsk!" sabi niya at umalis na sa kwarto ko. T^T opo... nanood po ako ng movie ang saklap ng buhay ni Nica. T^T ayaw kong maging ganun ang lovelife ko.. lalo na't first love ko pa naman.. Huhuhu.
teka,.. Let me introduce myself first... ako nga pala si Jenny Rivera. 2nd yr college with the course 'BS EDU major in MATH'. hihihi.. i love math kasi eh. 18 yrs of age ^_^ mahilig manood ng movies esp sad movies huhuhhu... T^T nakakaiyak kasi eh....
Anyway, 1st anniv namin ni Jericko Suico bukas ... ayeeehhh!!! excited ako bukas sa date namin. ayeeehhH!!! pero napapaisip ako... sana naman hindi maging katulad nang mga sad movies napapanood ko ang RELATIONSHIP namin ni jericko, first love ko pa naman siya...
well, balik tayo sa pinanonood ko... waaahhhh... tapos na T^T sad ending talaga ang kinalabasan :( ehhhh? teka.... gabi na pala. aish. makatulog na nga lang... waaaahhh... huhuhuhu ToT....
KINABUKASAN...
"waaaaahhhh! ang lakiiii!" sigaw ko nung pagkaharap ko sa harap ng samin. palakihan tayo ng EYEBAGS. I'm sure, panalo na ako. huhuhuhu! T.T
"ano yun jenny!" nag-alalang tanong ni ate. pagkaharap ko sa kanya. waaahhh! ANG LANGYA! TINAWANAN ako.
"HAHAHA!!! yan ang resulta sayo sa kakanood ng pelikula.hahaha." sabi niya habang tawa ng tawa, nakahawak pa sa tiyan niya.
"LANGYA KA ate." sigaw ko habang binato ko siya ng unan. tawa parin siya ng tawa nang umalils siya. waaahhh!!!... ANG LAKI TALAGA.... huhuhu. bahala na nga lang... Aish!
naghahanda na ako para mamaya sa date namin ni Jericko. ayyeeehh!! excited ako pero kinakabahan. hindi ko na lang iniintindi. bahala na nga... makalipas ng tatlong oras, tapos na akong magbihis, lumabas na ako. ang tagal ko talaga magbihis kaya wag na kayong magtaka dyan. hihihi.. nakapagpaalam na ako kay ate kaya gora na ako.. hihi.
BINABASA MO ANG
Sad Movies (short story)
Short Story"I LOVE MOVIES" esp. SAD MOVIES ^_^ Masayang manood ng Sad movie kasi nakakaiyak kaya manood na kayo. HEHEHE ^_^v *Short Story/Teen Fiction Date started: December 7 Date completed: December 21 All Rights Reserved 2014