3h30 sáng,Tĩnh Tường nhấc mình ra khỏi chiếc giường ấm.Cậu ngủ chưa được 1 tiếng nhưng vì công việc nên bắt buộc phải dậy.Tĩnh Tưởng là 1 điệp viên.Cậu thường cùng cảnh sát đột nhập vào các quán bar,băng đảng để thu thập thông tin và bắt tội phạm.
Lúc 4h hôm nay,cậu phải đột nhập vào 1 quán bar ở Bắc Kinh để bắt được tin tức của 1 băng đảng do 1 ông chủ khét tiếng có tên là Thái Vũ hay biệt danh là '' Death '' ( tử thần )
Tĩnh Tường mặc quần áo vào.Pha 1 cốc cà phê đen ngồi nhâm nhi 1 hồi.Sau đó,cậu phóng chiếc xe mô tô của mình đến nơi làm nhiệm vụ.
Con đường vắng tanh.Chỉ có tiếng xe máy vèo vèo và ánh đèn xe của Tĩnh Tường.Cậu thờ ơ nghĩ chắc chắn cái tên Thái Vũ gì đó là 1 gã vừa béo,vừa già,lại ham gái.Thực sự cậu chỉ muốn nhanh nhanh kết thúc công việc để cuộn tròn trong chăn đi ngủ thôi
----
Tại quán bar
Tĩnh Tường cải trang thành nhân viên phục vụ.Cậu đứng góc phòng nghe lén.
Cậu thấy 1 tên mặc đồ đen đeo mặt nạ Joker đang ngồi giữa hàng đàn các cô gái.Hắn mặc áo khoác dài bên ngoài nên không thể thấy rõ cơ thể hắn.Tĩnh Tường thầm nhếch mép.Chỉ là 1 tên nghiện gái !
Một tên đồng bọn đứng dậy vào nhà vệ sinh.Cậu liền lén lút đi theo.Cậu đứng ngoài đơi 5 phút,10 phút,....Lòng thầm hỏi tên đó làm gì lâu thế !? Bỗng 1 cái chạm vai,cậu quay lại.Một giọng trầm cất lên :
- Chú chuột nhỏ,theo dõi bọn ta vui không ?
Và rồi........Cậu ngất đi.-----
Khung cảnh 1 căn phòng lát đá xám lờ mờ hiện ra trước mắt Tĩnh Tường.Đây là đâu ?
Tĩnh Tường bỗng giật mình.Người cậu bị trói treo lên tường.Áo bị cởi ra để lộ ngực trần. Toàn thân cậu đau nhức.Chuyện gì đang xảy ra ?
Trước mắt cậu.Không ai khác.Chính là tên mặc đồ đen,đeo mặt nạ Joker đang ngồi ở trên chiếc ghế sofa nhìn cậu.
Hắn cởi mặt nạ ra.Quả là 1 gương mặt vàng.Thực sự rất điển trai.Hắn chỉ hơn cậu vài tuổi.
Hắn dùng mắt sắc lạnh như 1 viên đạn chĩa thẳng vào cậu.
- Em theo dõi tôi.Coi như xong đời rồi.
- Anh....Cao Thái Vũ ?
- Phải rồi.Em...muốn chết sao ? Đi theo dõi tôi.Ngốc ngếch !
- ....
Hắn nâng cằm Tĩnh Tường lên,nói nhỏ.
- Chắc em cũng biết,tôi có biệt danh là tử thần đúng không ? Vậy để tôi cho em xem.....
Thái Vũ cắn môi Tĩnh Tường.Cậu rùng mình.
- Anh....mau thả ra !
Tĩnh Tường hét lên
Hắn cười,tay sờ xuống quần của Tĩnh Tường.Hắn cho tay vào trong.Xoa nắn dương vật cậu.
- A...Ha....Đừng.....
- Có cảm giác rồi kìa.Thật dâm đãng ! Hôm nay tôi sẽ hành em đến chết !
- Tôi là nam nhân ! Với lại.....tôi muốn nằm trên....
Thái Vũ nghe xong liền cười phá lên.
Anh tháo trói,ném cậu xuống giường,lấy dây thừng trói 2 tay cậu,cài vòng xích cổ cho cậu rồi với lấy cây roi da quật vào lưng cậu.
- A !
Cậu kêu lên.
Anh nhấc mông cậu lên,lấy 1 cây gậy rung nhét vào.Bật cỡ to nhất !
- a...á....hahh......Không.....
- Mẹ....Chặt quá !
- A....Đau ...Khốn nạn !
- IM MIỆNG !
Thái Vũ dùng hết lực quật roi da vào người cậu.
- Ư...ưm....
Sau đó anh dùng gậy rung chọc ngoáy bên trong.
- Đồ khốn.....Mau rút thứ kia ra......
Cậu xuất tinh.
- Sao ? Không chịu nổi rồi a ?
Thái Vũ rút gậy rung ra.
- Vậy,thử cái này a !
Anh cầm 1 cây dương vật giả cắm mạnh vào tiểu huyệt của Tĩnh Tường.
- Á....Thái....Thái....Vũ.....anh....đừng........
Bỏ ngoài tay những lời Tĩnh Tường nói,anh dùng roi quật liên tiếp vào người cậu.Những vết thương đỏ ửng lên,rỉ máu.
Không dừng lại ở đó,anh lấy chanh và muối chà sát vào vết thương làm Tĩnh Tường tái mặt.Cậu rên la thảm thiết.
- Anh.....Đau.....quá....Anh...hỗn đản...làm ơn đi mà.....
- Phản ứng thật dễ thương a.Em càng ngày lại làm tôi kích thích.
Thái Vũ kéo cậu vào trong phòng tắm.Không chút thương cản,anh ném cậu vào bồn nước lạnh dù cho ngoài trời đang 5°C.
Tĩnh Tường nghiến chặt răng,kìm nén nỗi đau lại.Cậu rét run bần bật.Thật nhục nhã.Chưa bao giờ cậu bị hành hạ thế này.
Thái Vũ chỉnh nước nóng,vết thương của Tĩnh Tường bị nở ra.Cậu đau cắt da cắt thịt.
Còn Thái Vũ cứ chỉnh nước nóng lạnh đột ngột và khoái chí cười.
Sau 1 tiếng ngâm nước,anh mới cho cậu ra.
Anh lại ném cậu lên giường.Anh rút cây dương vật giả ra,lấy hàng thật của mình cắm vào.
- To...To quá...Không chịu được nữa....
Tĩnh Tường rên lên,tay nắm chặt chăn.
Thái Vũ mạnh bạo ma sát từng thớ thịt bên trong Tĩnh Tường.Cậu tím tái mặt mày lại.Anh siết chặt dây thừng lại.Tay Tĩnh Tường tím bầm lên.
- Em.Mau gọi ba ba !
- Anh....Có giỏi...thả tôi ra...
- Em phí lời rồi !
Anh cắn cổ,tai cậu.
Anh xoay người cậu sấp lại,dí sát vào tường.
- Mau...Gọi ba ba !
- A...á....không....a....a
Thái Vũ lấy tay siết cổ cậu !
- Mau nói !
- Kh..ông ...
Anh siết mạnh hơn.
- A...Tôi...không thở được...làm ơn dừng lại....
- Nói không !?
- Ba...BA BA ! Làm ơn ! Tôi chết mất !
- Ngoan lắm.
Thái Vũ thả tay ra.
Anh tăng tốc độ nhấp
- Mạnh quá...Thái Vũ....tôi chết mất ! A.....a.....
Anh xuất ra bao nhiêu sữa đặc.
Thái Vũ mặc quần áo vào. Anh cởi trói cho cậu.
Anh nhặt quần áo Tĩnh Tường lên.Anh lấy tấm CMND trong túi quần cậu đọc.
- Hoàng Tĩnh Tường,20 tuổi.Hừm....
Rồi đem quần áo cậu ra ngoài.Khóa cửa phòng nhốt cậu vào,để Tĩnh Tường nằm thở dốc ở trên giường.Cậu với lấy chiếc chăn quấn lên mình.Cậu thiếp đi lúc nào không hay.Tên cầm thú ! Tôi hận anh !
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đam mỹ Fanfic ) Hận !
FanfictionThể loại : bdsm,đam mỹ,lạnh lùng công,ngược thụ,ngược,.... Cao Thái Vũ - Hoàng Tĩnh Tường Ai không hợp xin out ạ ^^