'' A... ''
Tĩnh Tường khẽ trở mình dậy.Cậu ngó xung quanh.- Lên phòng rồi ? Thái Vũ ra ngoài rồi sao ?
Cậu tự hỏi.
- Đau quá....
Cậu sờ nhẹ vào lưng mình.Cậu cố đứng dậy đi lấy nước ở trên bàn gần đó.
- A...
Vai vấp vào 1 cái hộp ở gần chân giường mà ngã chúi xuống.Trong cái hộp văng ra 1 quyển sổ.- Gì đây ?
Cậu lật quyển sổ xem.'' Danh sách những kẻ thù của tập đoàn Cao Vũ ? ''
'' Không thể nào ! ''
Cậu nhíu mày sửng sốt.'' Hoàng Tĩnh Long !? ''
Cậu hết sức ngạc nhiên khi ngay dòng đầu là cái tên đó.
'' Cha mình !? ''
Cậu lật tập hồ sơ kẹp ở trang đó ra.
'' 10 năm trước,ngày 20/12 tại nhà riêng,chuốc thuốc mê giết rồi phóng hỏa nhà. '''' Không thể nào ! Tại sao !? ''
Cậu đổ mồ hôi,vội cất quyển sổ vào trong hộp rồi để lại chỗ cũ.
Cậu lại ngồi lên giường suy nghĩ.
'' Là hắn sao ! Lại là tên đó sao ? 10 năm trước,hắn rốt cuộc bao nhiêu tuổi mà có thể ! ''Bỗng cửa phòng mở,cậu giật mình.
- Em tỉnh rồi ?
- Ừ.. Ờm....
- Sao thế ?
- Không có gì...
- Vậy sao ?
Thái Vũ đè cậu xuống,hôn cổ cậu.- Ư...ah..Anh rốt cuộc bao giờ mới thôi ?
- Không bao giờThái Vũ tiếp tục hôn.Anh cởi quần cậu ra,lấy cái đó của mình đâm vào.
- A...ưm....hah.....
- Sao hả ?
Anh hôn xuống bụng cậu,bên dưới mạnh bạo đưa đẩy.
- Anh....a.....dừng lại....
Thái Vũ không nghe mà lại trêu đùa cậu.Anh phả hơi vào tai cậu.Tĩnh Tường rùng mình.
- Ah.....đừng đùa....
Thái Vũ lấy tay tát vào mông Tĩnh Tường.Mông cậu đỏ ửng lên,đau rát.
- Em sao chặt quá vậy ! Đúng là dâm đãng mà !
- Ư....a.....không....ah....
- Có phản ứng kìa.Đúng là !
- Anh biến thái vừa thôi !
- Tôi là thế đấy !
Thái Vũ đâm mạnh hơn.Tay anh bóp ngực cậu.
( Đm dâm vl )
- Anh....đừng...a...
Tĩnh Tường bắn ra.
Thái Vũ quẹt 1 ít tinh bắt cậu liếm.
- Mùi vị ?
- Đừng hỏi .....như thế...a..
Tĩnh Tường thít chặt hơn
- Mẹ nó ! Tôi ra đây !
Thái Vũ khẽ gầm lên rồi lập tức bắn.- Thêm hiệp nữa nhé.
- ??——————
Sau khi Thái Vũ ra ngoài,Tĩnh Tường liền chùm chăn khóc.
'' Thái Vũ...anh hành hạ gia đình tôi thế nào rồi ? Bố tôi bị anh sát hại,mẹ tôi vì quá sốc mà lên cơn tim chết,em trai tôi cũng bị anh giết.Đến tôi cũng bị anh hành hạ làm nhục.Thái Vũ,tôi sẽ báo thù.Anh đợi đấy ! Vào chính ngày mất của bố tôi,anh sẽ phải nếm mùi đau thương bi kịch ! ''
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đam mỹ Fanfic ) Hận !
FanfictionThể loại : bdsm,đam mỹ,lạnh lùng công,ngược thụ,ngược,.... Cao Thái Vũ - Hoàng Tĩnh Tường Ai không hợp xin out ạ ^^