Chap 7

8.9K 208 9
                                    

Tối đó.
Thái Vũ mang đồ ăn cho Tĩnh Tường rồi đi ra.Anh chẳng làm gì cậu vì muốn để cậu nghỉ 1 chút.
 
——————
Sáng hôm sau

'' Két —— !! ''
Tiếng cửa mở làm Tĩnh Tường choàng tỉnh.Cậu sợ hãi nhìn bóng hình quen thuộc tiến vào phía mình.Cậu cố trấn an,ra vẻ lạnh lùng.
- Muốn làm gì ?
- Hành em.
- Hừ !
Tĩnh Tường tỏ vẻ khó chịu.
- Không tình nguyện sao ?
Thái Vũ giơ điện thoại ảnh chụp cậu hôm qua ra.
- Em có tin tôi đăng mấy tấm hình này lên mạng ?
- Anh dám !
- Tôi đếm từ 1 đến 3,tự khắc cởi đồ ra và cầu xin tôi.Nếu không hậu quả em cũng biết.
Thái Vũ đe dọa.Tĩnh Tường nhìn anh nói không nên lời.
- 1...2...
Cậu buộc phải làm theo.Cậu từ từ cởi quần mình ra.Tấm thân trắng nõn của cậu đang phơi bày trước mặt anh.
- Cầu xin tôi.Gọi tôi là chủ nhân.
- Chủ nhân....Xin hãy thao tôi.....
Tĩnh Tường mấp máy môi.
- Tự làm đi.
Thái Vũ lạnh lùng nói.
- Tôi...không thể qùy....chân tôi....
Thái Vũ lườm cậu khiến cậu rùng mình.
Tĩnh Tường cố qùy xuống,cởi khóa quần Thái Vũ ra.
- Ngậm nó.
Thái Vũ lấy dương vật mình giơ ra trước mặt Tĩnh Tường.Cậu ngoan ngoãn làm theo.
- Ư...ưm....
Thái Vũ ấn đầu cậu vào,giữ chặt đầu cậu.Dương vật anh đâm vào tận cuống họng Tĩnh Tường.Cậu gần ngộp thở,tay theo phản xạ mà quờ quạng cầu cứu Thái Vũ.Mãi đến khi cậu gần ngất,anh mới thả tay ra.Tĩnh Tường gục xuống,thở hổn hển,ho khù khụ.
Thái Vũ không báo trước mà trực tiếp đâm vào trong Tĩnh Tường làm cậu đau đớn.Anh điên cuồng di chuyển.Một tay giữ eo cậu,tay kia xoa nắn '' tiểu Tường tử '' của Tĩnh Tường.Miệng anh thì nút nhũ hoa của cậu.
- Aaa...Đừng xoa nó....Ah...Đừng mà á...
Thái Vũ cắn mạnh đầi ti cậu,tay thì bóp dương vật cậu.
- Aaa ! Đau quá...đừng...a....á....Xin anh...a....
Cậu khóc nấc lên.Thái Vũ vẫn điên cuồng đâm thúc.Anh chọc đúng vào điểm G của cậu làm cậu xuất tinh.
- Hức...hức....Tàn...nhẫn...hức....
Tĩnh Tường lắp bắp rên.
Thái Vũ thúc thêm vài cú nữa rồi mới bắn.Anh đi ra ngoài.Một lúc sau,anh quay lại mang theo 1 đống đồ chơi,roi,...
Tĩnh Tường hoảng hốt nhìn.Thái Vũ lật người cậu úp xuống.Anh lấy 1 cái trứng rung nhét vào trong cậu,bật cỡ lớn nhất.
- A~Ah...hm....
Thái Vũ lấy 1 que nhỏ từ từ cắm vào niệu đạo của Tĩnh Tường.
- AAA....Không...Chỗ đó....
- Im lặng.
- Ư...Không....
Thái Vũ lấy roi quật mạnh liên tiếp vào lưng Tĩnh Tường.Cậu rên la thảm thiết.
- TÔI ĐÃ NÓI LÀ IM LẶNG !
Thái Vũ gầm lên.
- Hah.....
Anh rút trứng rung bên trong Tĩnh Tường ra,lấy dương vật mình cắm vào.
- A ! Đừng đột ngột thế....ah....
Thái Vũ sờ soạng ngực Tĩnh Tường,xoa nắn.Anh cắn tay,hôn cổ cậu.Tĩnh Tường bị hôn cổ,đúng chỗ nhạy cảm mà người run lên,mẫn cảm.
- A....Đừng...hôn cổ....hư....a....
- Thì ra em nhạy cảm ở cổ sao ?
Thái Vũ liếm cổ cậu.
- Đừng mà....Khó chịu lắm...a....
Anh cắn cổ cậu,thoải mái chơi đùa với nơi nhạy cảm.
- Không muốn...a....hức.....
Mặc dù miệng nói không muốn nhưng thực ra Tĩnh Tường kích thích muốn chết.
- Không muốn ?
- Không....muốn....a....
Tĩnh Tường lắc đầu.
Thái Vũ liền rút ra,mặc quần áo vào.
- Là em nói không muốn nhé.
Nói rồi,anh đi ra ngoài.Tĩnh Tường đang kích thích bỗng bị cắt ngang đâm ra khó chịu.Người cậu ngứa ngáy không tưởng.

Tối đó anh cũng không đến.
Rồi sáng hôm sau,hôm sau nữa cũng không thấy đến......
Đã 4 ngày rồi.Thái Vũ chán ghét cậu rồi sao ? 4 ngày này cậu nhịn đói,và hơn nữa,cậu thiếu anh.Trong đầu cậu luôn tự hỏi : '' Chả nhẽ anh ghét cậu rồi ? ''

Ngày thứ 5.....

Thái Vũ bỗng đến.Tĩnh Tường có chút mừng,có chút bất an.Thái Vũ bước vào.Lạnh lùng nhìn cậu 1 chút.Anh ném bịch đồ ăn vào người cậu rồi định đi ra ngoài.
- Đừng đi.
Tĩnh Tường kéo tay anh lại.
- Tôi không muốn một mình.Xin anh.
Thái Vũ nhìn cậu,anh nâng cằm cậu lên.
- Tôi chỉ làm theo lời em thôi.Em nói không muốn mà.
Anh dí cậu vào mép tường,tay sờ nhũ hoa cậu.
- A...Ah....
- Kích thích không hả ?
- Ư...ưm...
Thái Vũ ôm chặt cậu,hôn sâu.Tĩnh Tường suýt chết ngạt.Anh rút cự vật của mình ra đâm vào nơi mật huyệt của cậu.Nhẹ nhàng đưa đẩy.
- A~Ha....Anh sao hôm nay....nhẹ nhàng thế....
- Em muốn làm mạnh hơn ?
- Tôi không bi....AA !!
Chưa kịp nói xong chữ '' biết '' , Thái Vũ đã thúc 1 phát mạnh,sâu vào trúng điểm G của Tĩnh Tường.Một tiếng '' BỐP '' vang lên.Bụng anh đập vào mông cậu.Mông Tĩnh Tường đỏ ửng lên.
- A....ư...ưm....hư....a.....
Tĩnh Tường sung sướng rên rỉ.
- Chỗ đó...a...mạnh lên...á....
Thái Vũ liền điên cuồng đâm thúc.Tĩnh Tường rên rỉ trong khoái lạc.Anh ghé sát tai cậu,nói nhỏ.
- Tôi yêu em.
- A...?
Tĩnh Tường đỏ mặt,nóng bừng.Cậu cương lên.
- Có cảm giác này.
Anh dùng tay xoa nắn tiểu tử của cậu,rồi massage phần bụng cậu.
Tĩnh Tường gục đầu vào vai anh mà rên rỉ hưởng thụ.

.........................

- Kết thúc màn abcxyz -

Tĩnh Tường đã thiếp đi. Thái Vũ bế cậu lên tầng,tắm rửa sạch sẽ cho cậu.Anh ôm cậu đặt lên giường để cậu ngủ rồi chốt cửa phòng đi ra ngoài.

~~~~~~

( Đam mỹ Fanfic ) Hận !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ