2 . Câu chuyện trong toilet

426 23 1
                                    


< Toilet nam >

Tỳ Mộc miệng lẩm bẩm ca khúc đồng dao thong thả kéo khóa quần ,lôi ra ' cậu nhỏ ' của mình chuẩn bị ' xả lũ ' , tầm mắt vô tình liếc qua người bên cạnh ' người nước ngoài a ' cậu tự nhủ trong đầu .

Chỉ thấy người đó thân hình cao hơn cậu một cái đầu , hơi gầy , mũi cao thẳng , khuôn mặt đẹp trai như siêu sao, tóc đỏ chói mắt, đôi mắt nâu nhạt thâm thúy mê người kia, rất dễ khiến cho người đứng chung quanh gã tự động trở thành ảnh nền.

Lại nhìn xuống thêm chút nữa , khuôn mặt của Tỳ Mộc  liền đen như đít nồi . Trong lòng sóng cuộn mãnh liệt âm thầm hét to ' ĐẬU XANH !!! '

Chỉ thấy đập vào mắt là một cây xúc xích cực lớn vừa dài vừa thô, kích thước này chỉ có thể thấy ở GV Âu Mĩ, cương cứng không ngừng phóng nước .

Shuten Doji  ( tên tiếng Nhật + Anh của Tửu Thôn ) cảm nhận có một ánh mắt nhìn chằm chằm mình , ngó sang liền nhanh chóng dời tầm mắt quay đầu bật cười ra tiếng

" Haha "

Tỳ Mộc nghe tiếng cười của y truyền đến , mặt đỏ bừng cúi đầu đánh giá cậu nhỏ của mình . Âm mao vây quanh côn thịt có phần thưa thớt, màu sắc không giống nam nhân bình thường hoặc đỏ bừng hoặc tím đỏ mà là hồng nhạt.

Được rồi , cậu thừa nhận là nhìn từ góc độ nào cậu cũng đều thua kém người ta . Thừa nhận là một truyện cậu vẫn không nhịn được mắng thầm ' Wo khao , cười cái gì a . Lão tử chính là nhỏ như vậy đó được chưa . Ngươi là chủng tộc có ưu thế , đắc ý cái rắm . '

Tửu Thôn cảm thấy mình gặp được một vật nhỏ thật thú vị . Kéo khóa quần đi quang chỗ Tỳ Mộc liền dừng lại , lợi dụng ưu thế thân cao bao trùm cả cơ thể của Tỳ Mộc , nhét vào túi áo trước ngực cậu một tấm danh thiếp , xoay người bước đi vài bước quay người lại nghiêng người nháy mắt với Tỳ Mộc nhếch miệng cười :

" Call me ❤ "

Tỳ Mộc vẫn còn trong trạng thái giật mình chưa lấy lại tinh thần khi cơ thể nóng rực của Tửu Thôn ép sát vào người mình , tay cầm cậu nhỏ không dấu vết run nhẹ ,mắt mở to nhìn tấm danh thiếp được nhét vào túi mình ngơ ngác quay đầu nhìn bóng lưng y. Hai chữ ' Call me ' luẩn quẩn không ngừng trong đầu.

Một phút sau y mới lấy lại tinh thần , rú lên :

" Ta thao , ngươi là đại gia à "

Giải thích cho bạn nào chưa hiểu : Tửu Thôn  là muốn ước pháo với Tỳ Mộc  nên Tỳ Mộc mới có phản ứng mãnh liệt như vậy

End.

Oneshot Tửu x TỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ