Chapter Forty Eight

933 20 0
                                    

Zea Pov 

nagising ako sa matinis na tunog ng phone ko '' Hello ? '' - naantok kong tanong sa kabilang linya '' Hello ka dyan '' - sarkastic na wika ni v sa kabilang linya '' nasan ka ba kanina pa kita hinahanap ? '' - inis na tanong nito ngunit may nag - aalala sa tono ng pananalita niya '' Anong oras na ba ? '' - pag iiba ko sa usapan '' 10 ; 00 na ng umaga '' - wika nito'' ANO ??? '' - sigaw ko'' Hmmm baby koh ba't ka ba sumisingaw ? '' - naantok na tanong ni babay nick ko sabay yakap sakin '' Kasama mo ba si nick ? '' - tanong ni v '' Oo '' - wika ko '' Kaya naman pala whatever . ah basta bumalik na kayo dito bago pa mapansin ng iba na nawawala kayo '' - wika ni v '' Oo na '' - wika ko ibaba ko na sana yung phone ng nagsalita muli si v '' Osha ibaba ko na tong phone baka nakakaabala ako sa pag se- s*x ninyo '' - wika nito sabay tawa'' V '' - saway ko sa kanya hababg namumula sa hiya .'' hoyy v , v '' - wika ko pero binabaan na nya ako ng phone . loko talaga tong si v kahit kelan lagot siya mamaya pagbalik koh . '' Sino ba yung tumawag sayo baby ko '' - wika ni baby nick ko habang niyayakap niya ako patalikod at hinahalikan ang balikan ko at the same time .'' Si v '' - wika ko '' Anong sabi ? '' - tanong niya '' Kailangan na natin bumalik 10 na ng umaga '' - wika ko '' Mamaya na '' - wika niya habang hinahalikan niya ang balikat ko . i moan when he started to lick my shoulder . '' Kailangan na nating bumalik habang d pa napapansin ng iba na wala tayo alam mo na baka mabuko tayo alam mo namang bawal ang teacher and student relationship '' - wika ko '' Okay fine '' - napipilitan niyang wika sabay tayo '' Mauuna na ako sayo baka paghinalaan pa nila tayo kapag nakita nila tayong magkasama '' - wika ko '' Anong sasabihin ko sa kanila kung bakit ako wala kagabi ? '' - tanong niya '' Sabihin mo d ka nakatulog kaya nangisda ka nalang '' - wika ko '' Pero wala akong pamingwit '' - wika niya '' Meron kaya '' - wika ko '' Talaga ? '' - nagtataka niyang tanong '' Oo naman ayun oh '' - wika ko sabay turo sa pamingwit na malapit sa pintuan '' Pero --- '' - d ko na siya pinatapos magsalita '' Yan kaya yung pamingwit naiwan mo nong pumunta tayo dito noon '' - wika ko '' Pano manasabing yan nga yun ? '' - curious na tanong niya '' Kunun mo yung pamingwit '' - utos ko . sinunod naman niya '' Tapos ? '' - wika niya sabay lapit sa kinaroroonan ko '' Tignan mo yung pamingwit nakaukit dyan na ' It's nick smith property hwag mong subukang nakawin to papatayin kita seryoso ako ' at your'e handsome picture na naka topless kah '' - wika ko . tinignan niya '' Oo nga '' - wika niya . yung pamingwit na yun ay its my gift on his birthday at saka yung picture niyang nakatopless siyaa ang naglagay pero yung nakaukit don si baby nick ang nalagay para daw walang magnakaw . '' Oh sigeh una nah ako '' - wika ko sabay tayo '' Wait '' - pigil ng baby nick ko sakin '' Bakit ? '' - tanong ko '' Kiss ko '' - wika niya sabay halik sakin nagtagal yon obviously kasi pareho naming habol ang hininga naming dalawa ng maghiwalay ang mga labi namin . pagkatapos non nagpalit ako ng damit na pang jogging buti nalang may mga naiwan kaming gamit don sa kubo at pagkatapos umalis na ako sa kubo at bumalik na kung saan naroon sina v . Pagpasok ko palang sa resort kung nasan sina v bumungad na agad sakin si v . '' Sawakas at nakabalik ka na '' - wika niya '' Yeah whatever '' - wika ko '' Si nick ? '' - tanong niya '' Ayun inutusan kong mangisda muna '' - wika ko'' Ah okay . tara na sa loob '' - wika niya '' Sigeh '' - wika ko . habang naglalakad ako ng may bigla akong nakitang taong pamiyar . siya ba yun ? hindi imposibleng siya ? pero kung siya yun bakit siya nandito ? bakit nandito si ......

Ex's Series 1 : My Ex Is My Hottie TeacherWhere stories live. Discover now