chap 34

938 17 1
                                    

Sang ngày hôm sau Lý Kiều Dương cũng tới chơi, cùng với ba mẹ mình sang nhà cô chúc tết, vừa đến Triệu gia liền lủi lên trên lầu to nhỏ với Điền Mật Nhi.

"Anh cậu đâu ! ?"

"Ở nhà máy chứ ở đâu, cậu không đi tìm anh ấy à?"

Kể từ khi Điền Dã trở về đây xây nhà xưởng, Lý Kiều Dương cũng rất hay lui tới đó, hiện tại tất cả mọi người đều hiểu rõ tâm tư của cô, cũng chỉ có mình Điền Dã vẫn tưởng rằng Lý Kiều Dương sợ anh đem tiền đầu tư của cô làm cho thua lỗ nên phải đến giám sát. Lý Vĩ ban đầu cũng không đồng ý, cũng phản đối rất lâu, đơn giản vẫn là vì cảm thấy không môn đăng hộ đối. Nhưng nhìn thấy anh em Điền Gia xuất sắc như vậy, ông lại không bỏ được, hai cái luôn mâu thuẫn nên cũng không quá gò bó con gái mình, sau đó lại thành đồng ý cho Lý Kiều Dương rồi. Nhưng cho tới bây giờ, mỗi khi nhìn thấy Điền Dã, ông vẫn còn cảm thấy lăn tăn khó xử.

"Hai ngày nay phải đi cùng với ba mẹ mình đến nhiều nhà để biếu quà cáp, rồi uống rượu, ngày ngày về nhà nếu không phải mệt chết thì chính là say chết rồi. Đoán chừng mấy ngày nay anh của cậu sẽ rất mừng vì không có ai đến hành hạ mình cả."

Ha ha, hai người này thật giống như là lửa lớn đụng phải băng sơn rồi, một người nhiệt tình như lửa, một người lại khô khan như núi tuyết vậy, thật không biết khi nào có thể bắn ra tia lửa kích tình đây. Cô ấy chắc cũng đang mỏi mắt mong chờ nên mới vẫn không cùng Điền Dã xuyên phá tầng quan hệ này.

"Chị chồng và em chồng sao vẫn còn chưa đi thế!" Lý Kiều Dương chưa bao giờ để tâm đến những chuyện vụn vặt của người khác, nhưng lại đang thấy buồn bực nên hỏi han một chút.

Điền Mật Nhi cũng không muốn giấu liền đem chuyện trong nhà nói với cô ấy, dù sao một lát nữa cũng có thể đụng phải nhau. Lý Kiều Dương nghe xong liền thay cô mắng một trận, thật là khi dễ nhà mẹ đẻ ngườikhác không có chỗ dựa mà!

"Chờ sau này cậu và anh mình kết hôn, thì cậu liền tính là người nhà mình rồi, quay đầu lại làm chỗ dựa cho mình!" Điền Mật Nhi trêu ghẹo, thật ra thì cô không muốn mang chuyện vợ chưa cưới trước đây của chồng mình ra bàn tán. Với tính tình của Triệu thiếu tá nhà cô, ăn cỏ gần hang cũng đủ làm cho người ta rớt mắt kính rồi, chuyện đã xong thì cũng đừng hòng mơ tưởng, huống chi còn là cỏ người ta ăn thừa nhổ ra. Nhưng lại dính cả cô em chồng vào đó, vì vậy cô liền cảm thấy rất chán ngán không khác gì bị con cóc nhảy lên bàn chân, không cắn người thì cũng khiến người ta buồn nôn.

Sắp đến trưa rồi, một nhà Lý Như cũng chưa thấy đâu, Lý Kiều Dương cũng không tiện ở lâu, đây là phong tục của bọn họ trong những ngày lễ tết nếu không phải là họ hàng thân thích thì sẽ không ở lại ăn cơm, vì sợ ăn mất lộc tài của gia chủ. Triệu Quốc Đống và Phương Di mấy phen giữ lại, nhưng Lý Vĩ và vợ con vẫn nhất quyết ra về, ăn cơm trưa xong, Triệu Phương Nghị liền bảo Điền Mật Nhi mặc quần áo tử tế vào để ra bờ sông đi dạo.

Hai người cho tới bây giờ cũng chưa từng có hành động nào lãng mạn như vậy, mặc dù thời tiết vô cùng lạnh nhưng việc này vẫn làm Điền Mật Nhi rất kích động.

Anh lính là người chồng tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ