ME

180 15 5
                                    




Ngày....tháng....năm....


Cậu có thể cho phép tôi gọi cậu là em chứ?  Dù chúng ta bằng tuổi nhưng hãy để tôi gọi cậu là em, chỉ hôm nay thôi. Coi như cậu đồng ý rồi nhé.

Ừm... Chào em  Ahn Hyungseob!

Biết nói gì bây giờ nhỉ?  À, hôm nay trời thật đẹp đúng ko? Những tia nắng ấm áp kia làm anh nhớ những lúc em cười, nụ cười của em tựa như nắng, còn anh cứ ngẩn ngơ để ngắm. Thời tiết đẹp như vậy đáng ra anh nên ra ngoài hít thở không khí mới đúng, nhưng sao anh lại ngồi đây và viết mấy dòng này cho em vậy nhỉ? Tại sao phải đợi đến lúc này  mới có đủ can đảm viết thư cho em?
Một lá thư tạm biệt dù chúng ta chưa từng có bắt đầu.

Lạ lắm phải không em?

Anh tự hỏi rằng khi đọc được những dòng chữ này  em sẽ nghĩ gì nhỉ,  một người xa lạ lại viết những dòng như thế này cho em, sẽ cười và cho rằng anh là một tên ngốc đúng không? Nhưng dù vậy, chí ít em cũng đã vì anh mà cười, vậy thì anh là đồ ngốc, ngốc nhất nhé.

Chỉ là anh không muốn phải ôm tình cảm của mình rồi ra đi như vậy, ít nhất một lần cũng phải nói ra chứ nhỉ?

  A  hình như anh đúng là đồ ngốc thật rồi.

Giờ này chắc em vẫn còn đang ngồi trên lớp học đúng không?  Nếu nhớ không nhầm thì bây giờ có lẽ đang là giờ toán, đã rất nhiều lần anh tự hỏi rằng, là do cô giáo dạy nhàm chán hay do em không thích cái môn học khô khan  đó nên mới hay nhìn ra cửa sổ lơ đễnh như vậy.

Em à, nếu cứ như vậy thì cô giáo sẽ buồn đó, em phải học để còn tốt nghiệp chứ? Năm nay chúng ta là học sinh cuối cấp rồi.

Và cũng để em có thể về sớm hơn nữa.

Anh cũng đã thử uống sữa chuối rất nhiều lần rồi tự hỏi bản thân rằng tại sao nó lại có thể khiến em thích thú đến vậy. Em có biết đôi mắt của mình luôn sáng lấp lánh khi có được một hộp sữa chuối tại canteen trường,  nhưng nét mặt lại ỉu xìu lập tức khi nghe tin thực đơn hôm đó có cà rốt không?

Lúc đó em nhìn đáng yêu lắm đấy, giống như một đứa trẻ vậy.

Em không thích cà rốt, nhưng anh lại chỉ có thể mặt dày năn nỉ các cô ở đó đưa sữa chuối cho em mỗi ngày, anh đã  không thể dùng bộ mặt này của mình năn nỉ bỏ cà rốt ra khỏi bữa ăn được.

Nhưng mà  dù không thích em vẫn phải cố ăn một chút nhé, đừng vì có cà rốt mà bữa cơm đó lại bị bỏ lại hơn nửa như vậy. Cà rốt rất tốt cho sức khỏe và mắt của em đấy. Mắt em cần khỏe mạnh để em có thể nhìn ngắm mọi thứ thật rõ và vẽ nên những bức tranh đẹp nhất mà?
Dù thỉnh thoảng anh cũng rất tò mò muốn biết em đang chăm chú vẽ những gì mà cười tươi như một bông hoa hướng dương xinh đẹp.

Hơn nữa mọi con thỏ trên đời này đều yêu thích cà rốt mà, không phải sao?

Anh đã rất kiên nhẫn học làm bánh phô mai dù cho không khéo tay lắm, chỉ là vì anh biết ai đó sẽ cười hạnh phúc mỗi khi nhấm nháp những chiếc bánh mềm mịn mỗi buổi chiều tan học về.
Em biết không, bám theo năn nỉ chủ quán một tuần cuối cùng  anh ấy cũng đã chịu gật đầu dạy anh.  Hôm đó anh vui đến nỗi không ngủ được, chỉ mong trời nhanh sáng để có thể chạy ngay đến đó.  A  anh đúng là đã trở thành đồ ngốc thật rồi.

[ CHAMSEOB / WOOSEOB ]   Sky and SunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ