Sau khi nghe Kim Jisoo thì thầm bên tai bỗng Kim Jennie cảm thấy rợn người cô chẳng nói gì sau đó mà chỉ nhanh chóng bước lên lớp rồi nằm gục ở trên bàn.
Giờ ra chơi cô đi vào phòng vệ sinh để rữa mặt phòng vệ sinh vắng tanh không bóng người chỉ có một mình cô , trước mặt cô là một chiếc gương , cô ngước lên nhìn ..
"Kim Jennie dạo này mày bị sao mà cứ tưởng tượng ra mấy thứ không có thật vậy thật là" – Cô suy nghĩ.
Rồi bỗng một bóng hình trong gương xuất hiện một cô gái khá xinh đẹp tựa giống cô xuất hiện..
"Đây là sự thật , tôi là em chị ! Và sẽ là người cho chị gánh nhận hậu quả mà bà ta đã gây ra" Sau khi Kim Jisoo nói xong thì cô ta liền biến mất còn Kim Jennie thì hốt hoảng khuôn mặt tái xanh , nhưng rồi cũng bình tỉnh lại.
RENG RENG RENG.
Tiếng chuông báo thức cho giờ học lại bắt đầu , cô bước vào trong lớp và ngồi phịch xuống ghế!
- Này!
- Hửm?
- Sáng giờ bị sao ? Kêu rồi lại chạy đi không nói gì cả!
- Mệt trong người.
5 giờ chiều ...
- Tan học rồi , các cậu về đi! Tôi đi trực nhật.
- Được hông ? Dù gì cậu cũng là con gái trực nhật một mình thế kia ? Hay để tụi tôi giúp cho. – Taehyung lo lắng
- Được cả ấy mà ! Tôi khoẻ như trâu ấy.
- Được rồi , Jimin về thôi , cả ChaeYoung đi chung luôn nào.
- Được không ? Hay để tôi ở lại giúp?
- Được mà đi đi Youngie – Jennie mỉm cười.
Và cô bắt đầu vào việc vệ sinh cá nhân cho cái căn phòng học thân yêu của mình , ôi , phòng học gì đâu mà to đùng , làm cho Kim Jennie cô đây dọn phải mất một tiếng mấy đồng hồ , biế vậy cô đã kêu Chae Youngie ở lại rồi ! Đúng là rước hoạ vào thân mà.
Sáu giờ rưỡi.
Cô bước ra , may mà còn chú bảo vệ nếu không Jennie cô đây rất ư là sợ ma ... Cô nhanh chóng bước đi , phố về đêm .. Đẹp lắm ,có nhữn bóng đèn màu đỏ soi sáng cho cô đi ... "BỤP" Gì vậy ? Cúp điện à ? Ôi mẹ ơi ! Đó giờ Jennie sợ nhất là cúp điện đấy ! Đã sợ bóng tối rồi mà giờ lại cúp điện , vậy sao mò đường về nhà đây , đường đi tối như mực ấy , làm sao đây..
Bỗng có một hơi ấm phà vào cổ của cô làm cho cô giật nãy mình , cô quay lại thì chả có ai ! Mà sao Jennie cứ thấy trong lòng bất an làm sao!
- Kim Jennie ... – Giọng nói rùng rợn thốt lên nhưng cô còn sợ hơn khi cô gái đó gọi tên cô.
Jennie kích động :
- Yah , tôi có làm gì cô đâu sao cứ thích bám lấy tôi vậy huh ?
- Vì ...Bà ta đã giết tôi , tôi phải báo thù lên con của bà ta.
Cô vì sợ nên đã nhắm chặt mắt mà chạy ra khỏi con phố này , qua con phố này sẽ đến nhà cô thôi..
VOCÊ ESTÁ LENDO
BLACKPINK • SONG SINH
Mistério / SuspenseNăm xưa có một người phụ nữ sinh ra hai đứa bé nhưng không may rằng hai đứa bé ... Một thân thể , đứa bé bên phải là Kim Jisoo , bà đã kêu bác sĩ tiến hành cắt đầu của Jisoo , kể từ đó cô ta mang lòng hận thù , cô ta luôn luôn hỏi rằng tại sao ? Ngư...