05 | Kim Taehyung

43 17 2
                                    

Sáng sớm trên căn 301 trong phòng có một con người đang say giấc ngủ , chợt có một giọng nam nào đó gọi Kim Jennie dậy ...

- Jen , dậy đi ! Làm thủ tục xuất viện. – Đó là giọng của Kim Taehyung người mà cô luôn thích thầm , người mà cô mơ ước sẽ là người chồng tương lai của mình . "Chết tui nhảm quá rồi xin lỗi vào truyện tiếp"

Đôi mắt hai mí dần mở ra ánh sáng len lõi qua ô cửa sổ làm cho cô chói mắt cô lấy một tay che mặt lại , không ngồi dậy , mà cứ nằm trên giường và ngủ tiếp.

- Yah , Kim Jennie , dậy mau. – Anh lay mạnh người cô.

- Tôi muốn ngủ.. – Cô nói với giọng ngáy ngủ.

- A , hôm nay quên mất tôi tính đãi cậu một bữa vậy mà ...

Cuối cùng con heo kia ngồi dậy nghe tới ăn là mắt lại sáng rực lên , thật là , anh hết biết cái con người này rồi. Anh bún trán cô

- Nghe tới ăn là mặt sáng ghê. Chuẩn bị đi tôi đi làm thủ tục.

- Yah , về phần ăn ...

- Tôi biết lát tôi sẽ dẫn cậu đi ăn , đồ con heo.

- Tôi không phải đồ con heo. – Cô hét lên nhưng khi cô hét thì Taehyung đã chuồng đi thật xa rồi..

Không gian giờ đây chỉ có một mình cô , thật lạnh , sống lưng đột nhiên lại lạnh..

- Chào buổi ... Sáng chị hai.

Cô giật nãy mình , chẳng lẽ Kim Jisoo kia là có thật ư ? Hay do giọng nói đó do cô tưởng tượng ? Cô đang vò đầu bức tóc thì Taehyung quay lại , thật cô khó hiểu nên Kim Taehyung kia hỏi :

- Bị sao vậy cô Kim Jen.?

Anh làm cho cô giật mình , sao Kim Jisoo kia và Kim Taehyung lại giống nhau ? Cứ thích làm cô giật mình thôi.

- À ... Ừm , đi được chưa?

- Rồi.

- Let's go.

–––––> 30 minute <–––––

- Taehyung ..

- Hửm – Giọng nói trầm nam tính lại cất lên.

- Sao nay cậu đi đón tôi mà không phải là mẹ tôi?

- Mẹ cậu kêu tôi đi đón – Hey , tôi chưa nói việc này ... Kim Taehyung và Kim Jennie là hôn thê của nhau từ lúc còn bảy tuổi..

- Ừ.

-Muốn ăn gì? –Giọng nói đó thật lạnh lùng làm sao ! Làm cho cô nghe không lọt tai tí nào cả.

- Tôi ... Gà rán.

————————
Nay không kinh dị mà sẽ cho hai bạn trẻ Tae và Jen ... tình cảm ...

BLACKPINK • SONG SINHTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang