Sáng sớm , cô tỉnh dậy với một bộ đồ ngủ màu đen trên người ! Không biết rằng ai đã vào phòng mình mà để cửa tanh bành như thế ! Cô đành phải bước ra xem tình hình , nhưng vừa bước xuống giường thôi , cơn chống mặt xông thẳng vào mặt cô ! Nhức đầu , rất nhức ...
Cô loạn choạng đi ra phía ngoài , thấy trên bàn có một bức thư cô liền chộp lấy mà mở ra xem.
"Con yêu mẹ có việc phải đi qua Mỹ một chuyến đừng lo mẹ sẽ kêu Taehyung qua chăm sóc con."
Phải đấy ! Kim Taehyung kia là hôn phu của cô , cô chưa kịp động não thì cô loạn choạng bước vài bước mà ngất đi.
Nửa tiếng sau , như bình thường ! Kim Taehyung đến nhà cửa cô ! Mẹ cô đã nói trước , cô nghe thấy tiếng chuông nhưng người cô nặng nhọc , không thể nhích được ! Mắt thì nhắm tịt lại.
Một hồi lâu sau Kim Taehyung không thấy ai ra mở cửa ! May mắn là cậu đã có sâu chìa khoá mà mẹ của cô đưa , cậu mau chóng mở khoá rồi vào trong , mới vừa vào đến cửa ! Đập vào mắt của cậu là một Kim Jennie đang nằm ngủ ở dưới sàn. Cậu lại lay Jennie.
- Yah ! Kim Jen sao không lên giường mà ngủ ngủ ở đây coi chừng bệnh chết đấy.
Một hồi sau cậu phát hiện tay của Jennie khá nóng sau đó bàn tay của cậu sờ lên trán của cô , hốt hoảng ! Trán cô nóng , nóng như lửa đốt ! Cậu nhanh chóng bế Jennie vào phòng , rồi lấy thao nước và cái khăng đắp lên trán cho cô.
Dream of the Jennie
Như thường , có vẻ như cô đã quen với giấc mơ rồi nên cũng chẳng bất ngờ nữa !
- Jennie ... – Giọng nói lần này là giọng nói trầm ấm không phải giọng của Kim Jisoo kia nữa.
Đôi mắt hai mí của cô mở ra ! Nhìn lên trần nhà rồi lại đảo mắt quanh phòng ! Không ?! Đây đâu phải là phòng riêng của cô đâu ?!!
Cô bật dậy nhìn người kế bên , thì ra là Kim Taehyung ! Cậu làm cho cô giật nãy mình cứ tưởng rằng mình đã bị bắt cóc ấy chứ ! Quen nhau chứng ấy năm mà cậu vẫn chẳng cho cô qua nhà chơi ! Thật sự nhà của cậu rất đẹp a , cậu mỉm cười nhìn cô rồi lại cầm lấy bát cháo ở bàn mà đưa ra cho cô ra lệnh Kim Jennie ăn.
- Ăn đi! – Giọng điệu lại tiếp tục lạnh lùng.
- Sao tôi lại ở đây ?! – Cô nhìn chằm chằm vào Kim Taehyung và có phần thì giao tiếp bằng mắt những rồi cũng chuyển đi nhìn ở nơi khác.
- Cậu bị sốt.
- Vậy sao không đưa tôi về nhà tôi ?! – Thật ra cậu đối xử với cô tốt như vậy thì sẽ làm cho cô ảo tưởng rằng cô là người cậu yêu !! Cậu thật chẳng biết về cô tí nào.
- Nhà tôi gần hơn. – Cậu thốt ra bốn chữ "nhà tôi gần hơn" sao tim của Kim Jennie cô đau quá ?!! Thật sự cậu chỉ thương hại Kim Jennie này sao ?!
Đôi mắt cô lại nhìn xuống bát cháo !! Có phần phẫn nộ mà ăn hết bát một các nhanh chóng !! Cậu ngạc nhiên quá , lại thêm một lần nữa cậu lại thấy cô thất vọng..
- Jennie , thuốc.
Ôi thôi rồi !! Cô sợ nhất trên đời là thuốc đấy ! Nó rất đắng !! Nhìn thấy hai viên thuốc trên tay mặt cô trắng bệch ...
- Tôi ! Không muốn uống.
Taehyung giở giọng điệu dễ thương :
- Thưa chị Jen ! Nếu chị không uống thì tôi sẽ không đưa chocolate ra đâu!!
Cô thừ người ra đó !! Đó giờ cậu chỉ làm nũng với một người duy nhất thôi !! Đó là Ha Jung ghệ cũ của cậu mà sao giờ cậu lại ? ...
Cô thở một hơi rõ dài và cầm hai viên thuốc ực vào rồi lấy nước uống vào cho trôi xuống cổ họng , nó đắng ... đắng như cái tình yêu không có hi vọng của cô với cậu vậy !!
/// Nay tớ bù đắp thêm tình yêu cho hai cô cậu này đây hihi nay xin lỗi vì chẳng có bí ẩn gì hoặc kinh dị ! Nhưng chắc chap sau tớ sẽ cho ... à thôi nói ra sợ mọi người chữi !!! Bye bye !! Chòm sao lấp lánh thân thiện..///
ESTÁS LEYENDO
BLACKPINK • SONG SINH
Misterio / SuspensoNăm xưa có một người phụ nữ sinh ra hai đứa bé nhưng không may rằng hai đứa bé ... Một thân thể , đứa bé bên phải là Kim Jisoo , bà đã kêu bác sĩ tiến hành cắt đầu của Jisoo , kể từ đó cô ta mang lòng hận thù , cô ta luôn luôn hỏi rằng tại sao ? Ngư...