CHƯƠNG 2
Phong Tình cẩn thận đi chính giữa đoàn, vốn định đi cuối cùng, rồi lại bị mắng một câu: ma pháp sư vô dụng đi cuối là muốn chết. Ai... Bất quá cũng coi như vì an toàn, đập vào mắt đều là thụ mộc cao lớn hoặc lùm cây có gai, ánh nắng không có bao nhiêu, cảm giác âm u dày đặc.
Bị mắng nửa ngày, cuối cùng đại khái hiểu được một chút. Bản thân tựa như trong một vài tiểu thuyết cũ rích, cũng xuyên không, hoặc là nói tá thi hoàn hồn. Ai, hắn cũng không dám chắc, cơn đau trước khi hôn mê kia còn không biết là thế nào.
Một thế giới kì ảo có chiến sĩ, pháp sư, đạo tặc... trong game huyền huyễn thông thường. Thêm một vài nguyên tố ma pháp, tóm lại rất giống game huyền huyễn, cùng một vài đại lục danh thần kỳ quái, ma thú kỳ lạ, bất quá tạm thời cũng chỉ tùy lúc nghe đoàn đội nói chuyện mà phỏng đoán từng chút thôi, Phong Tình hình như xuyên không vào người một pháp sư thủy hệ, pháp sư này hình như là mặt dày mày dạn đi theo đoàn đội này săn một ma thú cao cấp nào đó, vừa tiến vào chỗ u ám này lại sợ, tóm lại rất không được ưa thích, hình như là một pháp sư thanh tú, Phong Tình muốn nhìn bộ dạng hiện tại của mình một chút, nhưng vẫn không nói muốn có gương, đỡ phải lại bị mắng.
Ai, buồn bực, hắn thế nào lại trúng phải chuyện này, cũng không phải kẻ ham thích thám hiểm mấy thứ quái lạ này, hắn chỉ muốn hảo hảo bầu bạn với Andy mà....
“Sắp tới rồi, Tuần Kiệt đi xem xét tiếp...”
Nam tử thô lỗ lúc đầu mắng hắn tên là Ole, là đội trưởng đoàn đội này, đang tuyên bố hiệu lệnh.
“Tất cả mọi người chuẩn bị tốt! Ổ Shogula sẽ có rất nhiều ma thú khó đối phó, chúng ta phải luôn luôn giữ cảnh giác! Cái chúng ta sẽ đối phó chính là thánh thú Shogula! Chỉ cần đánh bại nó, lấy được sừng của nó, chúng ta có thể vượt qua Yla, trở thành binh đoàn lính đánh thuê mạnh nhất đại lục Mar.”
“Mạnh nhất!!”
Chúng đoàn viên hưng phấn hô hào, Phong Tình thấy một thân ảnh thấp bé lặng lẽ vô thanh chen vào rừng rậm, cái nam nhân người lùn tóc xù, gọi là Tuần Kiệt.
“Nghỉ ngơi một hồi đi! Cái tiểu pháp sư thanh tú yếu đuối kia, coi kỹ bản thân một chút, hồi nữa đừng bị chó xù gặm đi mất! Chúng ta cũng sẽ không cứu ngươi!”
Ole lại hướng Phong Tình hô, ngôn ngữ châm chọc, bắt đầu tràng cười sằng sặc của các đoàn viên đang nghỉ ngơi, mỗi người đều dùng ánh mắt chế giễu nhìn Phong Tình, Phong Tình chỉ buồn bực méo miệng, gia hỏa này, không so đo với ngươi, dù sao cũng không phải bản thân hắn, nhưng sao vẫn không trực tiếp gọi tên y ra, để hắn biết y gọi là gì cũng được mà...
Không để ý tới các ngươi, ta chơi của ta! Phong Tình đứng một bên nghiên cứu ma pháp, thân thể này chính là một pháp sư thủy hệ, nhưng hắn thì không, chủ nhân thân thể này muốn làm cái gì, đến chỗ này tìm chết, hại kẻ xuyên không mù tịt hắn đây chịu khổ.
Ngồi xếp bằng, hai tay đặt trên đầu gối, nhắm mắt. Kỳ thực hắn muốn cảm thụ ma pháp, nhưng không biết những người nơi này làm thế nào, đành phải học tập bộ dạng tĩnh toạ của người cổ đại .