CHƯƠNG 5
“Hả???”
Phong Tình kinh ngạc, cái, cái này, Shogula hẳn là ma thú rất cao cấp mà? Ma thú cao cấp không phải đều chờ kẻ mạnh đến tận cửa thu phục rồi mới chịu làm triệu hoán thú sao?
“Có chịu hay không?”
Shogula vừa tức vừa thẹn, nghĩ tới chuyện nó đường đường là thánh thú một sừng, bản thân mở miệng đòi làm triệu hoán thú của nhân loại đã đủ mất mặt, người này cư nhiên còn nhăn mày?
“A, ngươi sao lại muốn làm triệu hoán thú của ta?”
“Không có gì! Ngươi không muốn thì quên đi!”
Shogula đương nhiên là vì chuyện nào đó mới như vậy, bất quá có thể nói ra sao?
“Hả?? Ta muốn!!!”
Phong Tình vội vàng nói, hắn chính là triệu hoán sư! Tuy còn chưa bắt đầu học tập...
“Thế... Thu thế nào?”
“Tên của ngươi.”
“Phong Tình.”
“Vươn tay ra, bàn tay đặt lên trán ta, đọc theo ta. [Lấy danh nghĩa Phong Tình ta. Dưới sự chứng kiến của thần thú, cùng thánh thú một sừng 'Shogula' trước mắt lập khế ước triệu hoán.]”
“Lấy danh nghĩa Phong Tình ta. Dưới sự chứng kiến của thần thú, cùng thánh thú một sừng 'Shogula' trước mắt lập khế ước triệu hoán.” Phong Tình ngoan ngoãn làm theo.
Sau khi đọc xong, trên thân bốc lên một quầng sáng trắng ngà.
“Tốt!”
“Hả?? Tốt???”
Phong Tình hơi buồn bực, không có cảm giác gì liền xong như thế ?
“Ân, ngươi trú ở đâu?”
“Hả? Hỏi cái này làm gì?”
“Ngươi muốn ta đi chỗ khác ở?”
Shogula lại bị chọc giận, làm gì có kẻ đối đãi với triệu hoán thú của mình như vậy??? Người này sao lại ngớ ngẩn đến thế!
“À, đi theo ta.”
Phong Tình gãi đầu, nếu là triệu hoán thú của mình, vậy ăn mặc ngủ nghỉ đều phải đi theo mình, ân...
*****************************
“Là ngươi?” Shogula trừng người trước mắt.
“Là ta.” Ericter cũng khó chịu cau mày trừng lại.
“Đó là ngươi làm ?” Shogula tiếp tục trừng.
Ericter nhún vai, ngầm thừa nhận.
“Ngươi hại ta kiếm muốn chết!”
Shogula rất tức giận, ma pháp truy vết nó hạ trên người Phong Tình bị tên này che đậy, hại nó tìm rất lâu cũng không được, cuối cùng bất đắc dĩ đành phải nhờ phụ vương hỗ trợ.
“Ta đi ngủ đây!”
Phong Tình một bên đứng dậy, hai người này xem ra cũng quen biết nhau, hắn sẽ không chen vào, sắc trời đã hơi tối, ngủ, ngày mai có tinh thần tốt đi học.