Trên cỏ đã tụ tập không ít học viên đang oán giận, giáo sư còn chưa đến, Emi trái lại đã có mặt. Hơn nữa còn chú ý tới Phong Tình lẳng lặng chuẩn bị đứng ở một bên.“Yêu, công tử bột đến rồi.” Emi đến gần Phong Tình, vênh váo tự đắc nói.
Phong Tình nhíu mày, kỳ quái, mình chọc tới cô nàng này hồi nào? Cúi đầu không phản ứng lại.
“Ngươi điếc?”
Emi tính tình tiểu thư thế nào chịu được Phong Tình làm lơ, hai tay chống nạnh, lớn tiếng quát.
“Bản tiểu thư nói ngươi nghe không được?''
“Ta không phải công tử bột.”
Phong Tình ngẩng đầu, Emi tóc gợn sóng màu vàng, da dẻ trắng nõn, gương mặt mỹ nữ phương Tây rất truyền thống, đáng tiếc bị vặn vẹo rất khó nhìn.
“Có thể đừng quấy rầy ta nữa không?”
Dây dưa với ác ý, tránh được hắn luôn tránh, không thể tránh đành phải ra nghênh chiến.
“Hừ! Bản tiểu thư muốn thế nào cần ngươi quản hả?” Emi thần tình khinh bỉ. “Nam kĩ ghê tởm, cư nhiên còn có mặt mũi xuất môn.”
Nam kĩ? Phong Tình trừng nàng.
“Ngươi có ý gì? Nói chuyện cần phải uốn lưỡi bảy lần!”
“Hmh hmh...” Emi hai tay chống nạnh một bộ dạng bà chằn. “Hôm qua mọi người đều thấy, ngươi ôm một nam nhân tình tứ trên đường phố, ghê tởm như thế, nam nhân bán mông cũng có mặt ở Phare.”
Emi cố ý phóng đại thanh âm, học sinh trên cỏ cũng nhìn qua, ánh mắt xem thường, như một lưỡi dao sắc bén bắn lại.
“Lại ức hiếp tiểu bằng hữu?” Dịch Lỗ Lỗ bỗng nhiên xuất hiện, nghiêm mặt nói với Emi, khẩu khí cũng sủng nịch.
“Đâu có....” Emi lập tức như thay đổi nhân cách làm nũng nói.
“Không có thì tốt!” Dịch Lỗ Lỗ cười nói. “Bắt đầu thôi.”
Phong Tình ngây ra, hắn không gây chuyện, Emi này tại sao thù hằn hắn như thế? Cuộc sống sau này chắc không dễ chịu, xem ra chuyện tán gẫu cùng Ericter trên đường hôm qua bị không ít người thấy được, ai.....
“Ai....”
Bên cạnh bỗng nhiên có một tiểu nam hài tiếp cận, bộ dạng thanh tú làm Phong Tình không khỏi nghĩ đến bằng hữu Lưu Vân thế kỷ 21.
“Ngươi không sao chứ? Cái cô nàng kia xem ra là ghen tị vì giáo sư Dịch Lỗ Lỗ nói chuyện với ngươi hôm qua, lòng đố kị của nàng thật nặng nga, phải cẩn thận đấy!” Nam hài hảo tâm nhắc nhở.
“Cám ơn.” Phong Tình cười trả lời.
“Không cần.”
Nam hài ngượng ngùng cười nói, từ từ chạy về, bên kia có một nam nhân mắt đỏ đang trừng về hướng này.
Thật đáng yêu! Phong Tình nghĩ như thế, tâm tình cũng tốt lên theo.
Bình nguyên ngựa nhảy, bình nguyên xanh biếc mênh mông bát ngát, mỹ lệ lại tràn ngập nguy cơ, ma thú cũng thích cuộc sống thành quần kết đội. Ma thú thường thấy nhất cũng khiến người ta đau đầu nhất, man ngưu, da cứng chắc, hay đấu đá lung tung, lực chống cự ma pháp cùng vật lý cũng rất cao, sở trường lấy sừng trâu trên trán đem người đánh bay.