Khi cô ở nước Mĩ trong thư viện quen biết hắn, vừa gặp đã thương, lại chủ động theo đuổi, qua thời gian lâu, bên ngoài liền có tin đồn rằng bọn họ là một đôi, kỳ thực hắn cũng chưa từng nhận lời gì với cô cả, thậm chí hành động thân mật một chút cũng đều không có, hắn chính là lười cùng người khác giải thích nhiều chuyện.Có lẽ là vì kích thích hắn, cô chấp nhận mang danh bạn gái của hắn bắt đầu cùng nam nhân khác hẹn hò, mà người nam nhân này chính là Quan Chi Hà, nhưng rốt cuộc là hắn lại càng ngày càng xa lánh cô, rất lâu sau này cô mới chịu thừa nhận cùng tin tưởng là thật ra hắn không hề yêu cô.
“Không có.” Câu trả lời của hăn vĩnh viễn không một chút do dự.
“Cho nên...... hai năm rưỡi trước quen biết nhau, anh chưa bao giờ muốn em, cũng chưa từng có ý nghĩ hướng em cầu hôn.”
“Cô và tôi đều biết rõ một điều, mặc dù tiến tới hôn nhân đi nữa, nhưng trong tương lai cũng bất quá là làm theo nhu cầu của hai nhà mà thôi.”
Quan Chi Nghiên thản nhiên nói: “Hơn nữa, tôi cũng lười ly hôn.”“Lorry, ngươi không hổ là người nhà họ Quan, đầy đủ sự nhẫn tâm.”
“Cảm ơn, em dâu thủ đoạn cũng không kém.”
“Anh đây là có ý gì?”
“Cái chết của Chi Hà, thật sự đối với cô không một chút liên quan nào sao?”
“Việc đó sẽ có can hệ gì với em chứ?” Phó Vũ Tiêm kích động đứng lên,
“Anh hãy nói cho rõ ràng.”“Nếu như không muốn người khác biết, trừ phi mình đùng làm.” Quan Chi Nghiên lạnh lùng nói: “Chi Hà vì sao xảy ra tai nạn xe cộ, chắc hẳn em dâu là người biết rõ hơn ai hết.”
“Tôi không hiểu anh đang nói gì!”
“Chẳng lẽ em dâu buộc tôi phải đem lời nói làm rõ sao? Để mà làm gì, cho dù cô có ý định muốn trốn, chỉ sợ với Đại dường ca của ta cũng không dễ dàng gì xong việc.”
“Quan Chi Đường không có chứng cớ, thì phải làm thế nào đây?"
“Phải không? Vậy chúc em dâu hàng đêm có thể an tâm ngon giấc không lo lắng gì, mặt khác......” Hắn trầm giọng nói: “Tôi không hy vọng em dâu cùng Nhược Nhược gần gũi nhiều, ở Quan gia, mọi người vẫn là giữ gìn khoảng cách, an phận thủ thường là tốt.” Dứt lời, hắn cũng không quay đầu lại rời đi, để lại Phó Vũ Tiêm với vẻ mặt kinh hoàng, càng không ngừng run.
Lời hắn vừa nói xong quả thật không sai! Nàng hàng đêm không thể ngủ được, dần dần gầy yếu, là bởi vì sai lầm dẫn đến cái chết của Quan Chi Hà, cô biết rõ Quan Chi Hà là một người đồng tính, lại vẫn cứ cố ý phải gả cho hắn, cô phải được tiến gả vào nhà Quan gia, thử xem xem cái người đàn ông không yêu mình kia có thể sẽ biến đổi sắc mặt hay không, có thể hối hận hay không.
Nhưng mà nàng đã sai lầm rồi, khi gặp lại, hắn vẫn như cũ xem nàng như người qua đường, tiến lui đều có lễ, cũng không buồn liếc nhìn nàng một cái.
Nàng nản lòng thoái chí theo Quan Chi Hà đi Hongkong, ở nơi đó, Quan Chi Hà cùng nhà tạo mẫu tóc có chút danh tiếng nhiều năm kết bạn nhau, hai người tình cảm vô cùng sâu sắc, đi đâu cũng đều có đôi, trong thời gian ngắn cô mỗi ngày đều vò võ một mình trong khuê phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Tình Nhân Trẻ Con
General FictionTác giả: Hà Vũ Nguồn: Sstruyen Vừa gặp đã yêu, người đàn ông theo đuổi mang theo ý trêu đùa, lý trí đến choáng váng. Lâu ngày sinh tình, nữ nhân câu dẫn mang theo sự hồn nhiên, cảm tính hờn dỗi. Cô tên là Niên Nhược Nhược, Niên chính là "Ham làm gi...