Chương 10

6.5K 98 4
                                    


Nhưng là...... Rũ mắt trông xuống cô bé con không lo không sầu đang ngủ trong lòng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn trước sau như một đều là hồn nhiên ỷ lại, thế nhưng hắn lại cảm thấy, nếu có thể cùng cô tiếp tục có được cuộc sống bên ngoài như vậy, thì cũng không cần trở lại Quan gia nữa, đúng thật là chuyện không tệ chút nào.

Chỉ sợ, Nhị lão gia, người cha thân mến của hắn sẽ không buông tha cho hắn sễ dàng như vậy, hắn lại có thể cam tâm tình nguyện đem cơ ngơi mình đã gây dựng nên đưa dến tay người kia sao?

Quan Chi Nghiên thật không có dự đoán sai, sau một hồi suy nghĩ cẩn trọng Nhị lão gia trước tiên liền tự mình tìm tới cửa đến, nói là muốn dẫn hai người bọn họ trở về.

Với vẻ mặt ảm đạm thê lương của mình, Nhị lão gia than thở nói ra những nỗi khổ tâm trong lòng, lời nói đều chính là đề cập đến ngôi nhà lớn kia đã bức bản thân ông ra sao, rồi những chuyện ỷ thế hiếp người như thế nào.

“A Nghiên con, Chi Đường lần này thật sự rất quá mức, 'Gia Tượng' trên danh nghĩa luôn luôn là sản nghiệp của ta, ông nội con lúc trước là tự mình giao vào tay ta, hắn biết rõ ràng là như vậy rồi mà còn nhất quyết không buông tha, khi mở cuộc họp hội đồng quản trị vậy là hắn lại một lần nữa đề nghị dựa vào số cổ phần nhiều ít trong công ty để lựa chọn chủ tịch hội đồng quản trị, ai mà không biết trong tay hắn hiện có một số lượng đáng kể cổ phần của công ty'Gia Tượng'...... Ta thấy hẳn là hắn đã có ý nuốt chửng 'Gia Tượng' hoàn toàn!
Đại ca con thì không trông đợi gì nữa rồi, nó giờ còn đang dính líu tới quan tòa, hiện nay tình hình như thế này con nói xem chúng ta nên có bước đi như thế nào tiếp theo đây? Thôi được rồi, con mau trở lại đi được không?”

Quan Chi Nghiên mặc cho Lão Tử nhà mình giọng điệu tình cảm dào dạt rồi chấn động khi hướng hắn tình cảm cùng với sự quan tâm hoàn toàn làm như chuyện không hề liên quan tới mình còn có bộ dáng cao cao bắt đầu ngưng trọng. Gặp đứa con không động tĩnh gì như vậy, Nhị lão gia chỉ còn cách phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người khác cũng đang có mặt ở đây.

“Nhược Nhược này, con mau giúp ta khuyên nhủ A Nghiên, ta cũng chưa nói nhất định phải chia rẽ các con mà, tất cả đều do Thiên Lệ, đưa ra cái chủ ý không ra gì kia! Ta đồng ý với các con, chỉ cần các con trở về, mọi chuyện đều có thể thương lượng được hết, ngay cả việc nhanh chóng chuẩn bị một hôn lễ thật náo nhiệt cùng vẻ vang cũng không có vấn đề gì, sẽ không làm cho con cảm thấy tủi thân đâu, Nhược Nhược, con luôn luôn rất nghe lời Lão gia mà đúng không?”

“Nhị lão gia......” Niên Nhược Nhược được thương yêu mà cảm thấy vô cùng lo sợ đứng ở một bên sofa, cầm trong tay một ly trà ngon vừa pha, đi qua đang muốn đưa trà mời Nhị lão gia, nghe xong cuộc nói chuyện này, ngược lại chân tay tự nhiên luống cuống.

Cô khó xử đem ánh mắt hướng về phía Quan Chi Nghiên, người này cũng vừa mới nhàn rỗi sửa sang lại chỗ ngồi, thấy cô nhìn qua, liền vẫy tay muốn cô đến bên mình, rõ ràng đối với những lời này cũng không có phản ứng gì lớn lắm.

“A Nghiên......” Nhị lão gia thấy hai người này không một chút ý tứ nào như vậy, điều này khiến cho ông thật là nôn nóng mà, chỉ còn biết than thở khóc lóc, “Cha biết thực xin lỗi con, thời điểm mẹ con qua đời cha cũng không cho con nhìn mặt mẹ mình lần cuối, nhưng mà cha cũng có nỗi khổ tâm, ông nội con là một người vô cùng lợi hại, ở trước mặt ông ấy cha dám nói nửa chữ không được sao? Nói chi xa, gần đây nhất Chi Quất phải gả vào nhà họ Uông, dù biết rõ ràng rằng tiểu tử họ Uông kia không có gì tốt, nhưng ông nội con lại dồn ép trên đầu cha, cha ngay đến cả một biện pháp cũng không có...... con ơi Lão Tử như cha thật là vô dụng, không có bản lĩnh, giờ đây cha cũng chỉ có một ý nghĩ để lại cho anh em các con chút sản nghiệp mà thôi...... Con cũng biết ông nội con đã từng nói, tương lai chỉ biết sẽ có một người đến kế thừa Quan gia, cha nghĩ rằng nhất định người đó không phải là cha con đâu, đoán chừng các con cũng không có phần đâu, nay chỉ cần có thể giữ lấy 'Gia Tượng' không làm cho Chi Đường chiếm lấy thì cha đã cảm ơn trời đất lắm rồi!”

Cưng Chiều Tình Nhân Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ