Người đàn ông sắc mặt xám xịt dừng xe ở một nơi vắng vẻ hẻo lánh, quay sang nhìn cô, môi mỏng nhếch lên, lạnh như băng phun ra hai chữ: “Giải thích.”Thật hay giả vậy? Trước khi bị xử tử hình, còn cho cô cơ hội giải thích trước tòa sao?
“Tôi, tôi......” Cô mở miệng, lắp bắp muốn nói lại không biết nói như nào, lại bởi vì đè nén tiếng khóc quá lâu mà đột nhiên nấc cục một cái, chính mình cũng bị giật mình, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy nước mắt có vẻ vô cùng buồn cười.
Quan Chi Nghiên vừa giận vừa buồn cười mà nhìn cô. Nha đầu này còn có bản lãnh thông thiên, một giây trước có thể làm cho hắn lo lắng muốn chết, giây tiếp theo lập tức làm cho hắn dở khóc dở cười, chỉ cần vừa nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn kia, cặp mắt to trong veo như nước kia, hơn phân nửa lửa giận sẽ không cánh mà bay.
“Tôi cái gì?” Ngón tay dài vùi vào mái tóc đen của cô. Quay đầu cô lại, cúi xuống, rất gần và nhìn thẳng vào mắt cô.
Cô trố mắt, nhìn thấy ngọn lửa nơi đáy mắt hắn, không dám nói gì ngỗ nghịch, chỉ sợ bị hắn bóp chết tại chỗ.
“Nói” Hơi thở nồng ấm phả vào má cô, hắn thu lại tức giận.Sợ chọc tức hắn, cô vẫn là không dám nói lời nào, giương một đôi mắt to rưng rưng nước mắt cầu xin tha thứ mà nhìn hắn. Trái tim Quan Chi Nghiên ôn nhu, chăm chú nhìn đôi mắt kia.
Nhiều năm như vậy, đôi mắt ấy vẫn trong veo, thuần khiết như nước suối, như lần đầu tiên hắn thoáng nhìn thấy nhiều năm về trước.
“Cô không nói, vậy tôi hỏi cô.” Hắn ôn nhu hỏi: “Cô có sai không?”
“Sai rồi, tôi sai rồi.” Gật đầu như giã tỏi, vì cứu mạng mình, chỉ có thể nhận tội trước rồi giải thích sau.
Quan Chi Nghiên tức giận cũng bị làm cho phì cười, lạnh nhạt nói một tiếng: “Niên Nhược Nhược, cô đúng là chẳng có tiến bộ, cũng không cải thiện gì a!”
Thế nào là không tiến bộ? Người ta rõ ràng là đang chịu nhục......
“Đừng trách tôi không cho cô nói, bây giờ muốn gì thì nói rõ ra, tôi còn có thể suy xét một chút, chờ chút nữa trở về nhà, đại khái sẽ không có ai nghe cô giải thích, nghĩ kỹ đi nha.” Hắn áp sát vào cô uy hiếp và dụ dỗ.
Vì tìm nha đầu bỏ chạy này, hắn bất đắc dĩ phải vận dụng ít người có quan hệ với Quan gia, phỏng chừng hiện tại tất cả người ở Quan gia đã biết nhất cử nhất động bọn họ. Trước khi dẫn cô trở về, hắn muốn nghĩ cách đối phó với những người đó như thế nào cho tốt.
Nuốt ngụm nước miếng, Niên Nhược Nhược hoài nghi nhìn gương mặt tuấn tú cách mình càng ngày càng gần. Khi thấy hắn có biểu hiện lạ, lập tức mắt nhắm lại, thật lâu sau thốt ra một lời: “Tôi không muốn kết hôn!”
Tốt lắm, càng lớn càng cứng rắn, không chỉ thực tế hành động, còn lấy ngôn ngữ để khiêu khích hắn. Quan Chi Nghiên ngoài ý muốn không hề tức giận, cười cười, mặt ngoài vẫn hòa ái dễ gần như cũ, hỏi: “Sau đó thì sao? Kế tiếp có phải muốn rời khỏi Quan gia không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Tình Nhân Trẻ Con
Ficción GeneralTác giả: Hà Vũ Nguồn: Sstruyen Vừa gặp đã yêu, người đàn ông theo đuổi mang theo ý trêu đùa, lý trí đến choáng váng. Lâu ngày sinh tình, nữ nhân câu dẫn mang theo sự hồn nhiên, cảm tính hờn dỗi. Cô tên là Niên Nhược Nhược, Niên chính là "Ham làm gi...