2

3 1 0
                                    

Jenny

"Ano na naman yung eksena mo kanina?" Tanong ni Seungkwan habang naglalakad kami patungong school gym.

"I defended Hyebin sa mayabang na lalaki na kala mo kung sino. He should be thankful na binigyan siya ng pagkain like bago lang siya at may nagkakagusto na agad sa kanya." I answered confidently.

"Kaya di ka nagkakaboyfriend eh masyado mong pinapakita na matapang ka at di ito ang unang beses na nagtanggol ka para sa babae."

"I don't need a boyfriend, yes may crush ako dun sa Choi at hanggang dun lang yun. Kaya kong aminin s kanya na crush ko siya but that doesn't mean I like him deeply that I want him to be mine."

Crush Lang naman yun eh, no big deal.

"Wow ha kala mo di ko nakita yung letter na ginawa mo para sa Choi na yun?" Nagulat ako sa sinabi niya.

"Like I said, kaya kong umamin pero di ko kayang magmahal." Pumasok kami sa school gym at nakita ko si Choi na nakangiti kasama si Jeonghan.

Nginitian ako ni Jeonghan at syempre nginitian ko siya pabalik. Naramdaman kong nagvibrate ang phone ko kaya chinceck ko.

Nagmessage saakin ang pinsan kong taga ibang university.

Soonyoung
Jens pauwi na ako daan pa ba kita?

wag na manonood pa ako training ng basketball sabay nalang ako kila Mingyu

Hoy may family dinner daw mamaya

Mabilis lang to pramis

Sige ingat ka

Sa totoo lang, thankful all na may training ng basketball kasi ayaw kong makita at makausap ang pamilya ko at humarap sa mga kamaganak namin.

Naglolokohan nalang kami. Dad's secretly seeing his first love, mom's corrupting the company that my grandfather originally owns to have more money than my cousins family and my brother is another man's son.

Well di alam ni mom ang tungkol Kay dad even my brother doesn't know. I saw him few weeks ago with his secretary. I also overheard a conversation of my dad and brother na pinapalayas niya siya dahil di siya parte ng pamilya at yung kay mommy she's trying to make us believe na dahil sa kanya kaya successful ang business kaya deserve namin makuha ang pera na galing sa kumpanya.

Honestly, the Kwon's deserve it more. Ang tatay ni Soonyoung ang dahilan kaya successful ang kumpanya.

Ayoko ng nagbubulag-bulagan at nagpapanggap sa harap ng mga kamaganak namin.

Nagsisitilian ang mga kababaihan ng nay pumasok na lalaki, waling iba kundi ang lalaking sumisira ng mood ko tuwing nakikita ko.

Tinaasan ko siya ng kilay at nagsmirk lang siya. Nagstart na sila at ako'y nakaupo lang dun at pinagmamasdan si Choi.

The way he catches the ball and shoots it makes me wanna know him even more. It's not that I want him to be my boyfriend but I want to be my friend. A friend only.

Tinignan ko ang buong court at nasira na naman ang mood ko ng makita ang mayabang na version ni Leonardo DiCaprio.

Wait what? Hindi niya kamukha si Leonardo DiCaprio! Ang layo ah di bagay sa kanya.

The Wrong ChoiWhere stories live. Discover now