Prologue

13 1 0
                                    

Jenny

"Mahal mo pa ba?" Tanong ni Seungkwan habang inaakbayan ang kanyang girlfriend na si Siyeon.

"Oo naman. Di naman mawawala yun eh pero kahit mahalin ko siya, iba na gusto niya." Sagot ko lamang.

"Eh bakit di mo nalang sabihin sa kanya?" Sabi naman ni Wonwoo na kita ang pagkalasing niya.

"Useless rin."

"Masakit ba?" Tanong ulit ni Wonwoo.

"Ano ka ba Wonwoo malamang masakit." Hampas sa kanya sa dibdib ng nililigawan niyang si Hannah na nagpatawa samin.

Tinignan ko ang relo ko. "Guys, I have to go, my brother's probably waiting for me." Paalam ko.

"Magingat ka ha." Sabi nila at nginitian ko.

Lumabas ako at pumunta na sa parking lot at hinanap ang kotse ko. Di naman ako nakainom kasi hindi ako mahilig.

"Jane?" Isang pamilyar na boses na tumawag sakin na nagpatigil sa aking paglalakad.

Jane, ignore him dumeretso ka lang.

Hindi ko maintindihan kung bakit aki naluluha at hinarap siya.

"Oh, Hansol bakit andito ka?" I smiled to him but deep inside is a complete opposite.

"Aren't you going to Seungkwan's party?" I asked.

Umiling siya at lumapit sakin. When he came closer, I stepped back. I look at his face and his eyes were red and watery.

"Nandito ako para saiyo." Hinila niya ako sa yakap at ako'y di makagalaw sa aking kinatatayuan at naiiyak.

Bakit? Oo mahal ko siya pero akala ko ba nakamove on na ako? Hindi to pwede.

Hindi tama to.

------

Hey so I hope you'll love this story Kahit medyo korni Hahaha love you guys (mahal niyo ba ako?) at sana umiyak at matawa kayo dito

The Wrong ChoiWhere stories live. Discover now