Kahit 3 taon na din ang nakalipas ng ako’y itakwil ni dad ay parang kahapon lang ito. Nararamdaman ko parin ang galit nya, halata sa mukha ng dad ko yung disappointment. Hindi ko naman sya masisi dahil galit din ako sa sarili ko..
Pero kung lagi ko nalang ito iisipin ng paulit ulit ano na lang ang mangyayari sa buhay ko, sa buhay ng anak ko?
Kaya I will focus on my life especially sa anak ko dahil para sa kanya lahat ng gagawin ko.
“Ms. Mia Fernandez!”
Pumasok na ako sa room
After a minute lumabas na ako..
Anong ginawa ko sa loob?
Secret!!!
Haha
Jokez..Interview ang ginawa ko sa loob.
Pang ilan na nga ba to ngayong buwan na to?
Isang buwan na akong nag aaply pero wala parin.
Maganda naman ang mga grades ko nung college ako pero hindi nga lang popular yung school ko kaya siguro ganun.
We’ll try and try nga daw e, kaya I should TRY MY BEST!!!
“Okay,this would be the last for today.”
Every time na may interview ako super kinakabahan ako pero kapag iniisip ko na para sa anak ko ito nawawala ang kaba ko at lumalakas ang loob ko.
“Okay Ms. Fernandez, according to your data you’re a single mom,right?”
Sabi nung nag iinterview, Hindi ko naman tinatago ang tungkol sa anak ko.
“Yes Ma’am”
“I see will just call you Ms. Fernandez”
Yun yung last na tanong sa akin
“Thank you Ma’am”
Lumabas na ako ng pinto, malamang naman… =_=
>insert big sigh here<
“Hayyyy grabe!! Will call you na naman!! Tapos di naman talaga tatawagan….wala naman problema sa akin ah!!! Im good in English naman kahit na nanonosebleed ako!!!! Haayyyyyyyyyyy…. Okay lang yan Mia, Mia wag kang ma depresses okay? Kaya mo yan…!! Fighting!!!”
Lakad
Lakad
Lakad
Boogghhhhsss!!!
“Ouch!!..he-hey!! Tuminggin ka naman sa daan…pwede? Tsk!!”
Nabunggo ako ng isang guy na hanggang ngayon busy kakapulot ng mga gamit nya.
Aba hindi man lang mag sosorry?
“Hey!! Di ka man lang mag sosorry?! Napaka careless naman nito!! Jan ka na nga .. che!!”
Maka alis na nga, binge ata yung guy ee.
“Hey! Miss, Sorry for that”
I turned around and I looked at him.
♥○♥
He has a good look!! Really really good!!!
But!!
I’m not mesmerized by his looks; I’m just shocked kaya nga napa English ako e. Pero gwapo nga talaga ang lakas maka dimples.
“A-are you alright?”
Maka English to oh!
“Yeah I’m fine, Next time try to look at your way, okay?”
Umalis na ako after that.
baka bawiin ko pa ang pagsusungit ko sa kanya.. pero hindi naman talga po ako masungit.. >.< napagkakamalan lang po..
>chappy 1 uploaded>> pic ni Mia :)..need feedbacks..