(14) NALUNYZ

2.6K 67 0
                                    

The most sweetest thing I've ever tasted was the ice cream, but now..
Is the most sweetest is light lips.. it's so soft and sweet

Nakakaadik at dina kakasawang halikhalikan..

Sya ang unang humiwalay sa pagitan ng mga labi namin habang ako ay hinabol pa ang masarap nitong labi..

"Woah baby.. i think we need to stop before I lose myself .." paos nyang bulong sa aking tenga..

Kaya nangingising ninakawan pa ito ng isang halik sa labi bago tuluyang humiga sa mga braso nito..

Andito kami ni light sa bangka namin ni mang ben.. at dinala ko sya sa paborito kong lugar..

Ang gitna ng dagat kung saan tanaw mo ang makinang na buwan.. dito namuna siguro kami magpapalipas ng dilim..

Naramdaman kong hinahagod ni light ang buhok ko..

"Sorry" una kong salita..

"For what?" Tanong nito

"Hindi ko alam.. basta feel kong magsorry bakit ba" reklamo ko kunwari..

Mas diniinan pa nito ang pagkakayakap nya saakin at tyaka hinalikan ang noo ko..

"Forgiven.. as long as you love me i wont feel mad at you" bulong nya saakin..

"I love you" bulong nya saakin..

Inangat ko ang ulo ko para matanaw ang gwapong muka ni light..

"I love you too" sagot ko..

Hindi ata napigilan ni light ang sarili nya dahil nansiil nanaman ng halik saking mga labi.. at sya rin ang unang bibitaw..

"Light.." bulong ko sa pangalan nya

"Yes" sya..

"May tiwala kasakin diba?" Ako at malungkot na tinanaw ang malawak na karagatan..

Mas humigpit pa ang yakap nito saakin

"Yes baby no matter what happened you are the only person I trusted of course my relatives and my family too"

Sya.. kaya pilit ako nangingiti..

"Light pangako mong hindi ka magsasawa sa pagmamahal mo saakin" naiiyak kong anya..

Natatakot akong mawala si light saakin.. pero kung dumating man ang panahon na magsasawa sya saakin pipilitin ko ang sarili kong palayain sya kahit na masakit..

Alam ko naman sa simula palang hindi nakami bagay ni light.. mayaman sya mahirap lang ako hindi kami compatible kaya tyak maraming against sa pagmamahalan namin..

" I can't promise baby, but I know I'm not gonna leaves you.. cause im deadly inlove to you"

Sya.. napapikit ako sa sarap ng mga salitang pumasok sa tenga ko..

"And I am too" bulong kong sagot..

"By the way about earlier.. me and abi was not in that kind of relationship. You're the one who I loved" malumanay ang boses nito..

Nginitian ko ito at ginantihan narin ng yakap ito..

"I know and I trust you" anya ko..

Narinig kong Napabuntong hininga ito..

"Then why are you breaking up with me?" Takang tanong nya..

Napabungisngis ako dahil doon..

"What's funny?" Busangot at halata ang pagkainis sa boses nito..

Kaya dali dali ko uling inangat ang ulo ko para abutin ang matamis nitong labi..

Tyaka bumitiw at nginisihan sya ng may pang aamong mga mata..

Hehe baka mabawasan ang kasalanan ko eh..

"It was an act" anya ko rito..

Nanlisik itong nakatingin saakin

"What the!!  I'm so worried and scared when you breaking up with me,then it's all just a fucking act! Seriously are you playing with me !?" Inis nyang anya saakin..

Agad kong tinampal ang dibdib nito..

Tyaka mahinang kinurot ang tungki ng ilong nito..

"Of course not! Si abi yung pinaglalaruan ko.. alam kong masama pero masama rin yung ginawa nya alam naman nyang nobya mo ako nakukuha nya pang lumandi sayo.. ayun ipaparamdam ko sakanya kung paano umasa hayp sya"

Inis kong Paliwanag..

Ng napatingin ako kay light dahil nanahimik ito..

Ay ganun nalamang ang inis ko ng makitang nakangiti ito saakin..

"Anong nginingiti ngiti mo dyan!!"

Inis kong tanong sakanya..

"I think my baby jealous is the most cutest I've ever seen"

Nakangisi nyang turan..
Inikutan ko ito ng mata..

"Of course magseselos ako.. mokong nato.. saan ka makakakita ng nobya na tuwang tuwang nilalandi ng hipon na nga aba higad pa.." Anya ko..

Kinabig ako nito papatong sakanyang matitikas na dibdib..

Kaya ngayun ay parehas kaming nakatitig sa isat isa..

Ang mala anghel na mukang iyan ni light.. talagang madaming babaeng hahabol sakanya..

"Light bakit muko nagustuhan?"

Tanong ko rito..

Ilang minuto ito nakatitig saakin bago sumagot..

"The truth? I don't really like you spica it's just, I want to proved to myself that I can get the girl i want wherever who they are"

Seryoso nyang anya..
At ramdam kong nanigas ang buo kong katawan..
Ngunit nakinig pa ako sa sunod nyang sasabihin at sinasabi ng utak at puso ko magtiwala sa susunod na bawat letrang lalabas sakanyang bibig ..

"But until one day I found myself searching you anywhere, that i want to see your face i want to know what are you doing.. and till I can't help it.I was madly inlove to you.. it's suffocating me when I can't reached you nor seeing you, I love your smell,and presence, I love all about you anyway"

Mahaba nyang paliwanag..

At pilit na itinatago ang mga ngiting kumukubli saaking labi..

Dahan dahan kong binaba ang ulo ko, hanggang sa maipatong kuna ang noo ko sakanya..

Ramdam korin ang dulo ng tungki ng kanyang ilong..

"I trust you baby" yun lamang ang tangi kong nasabi..

"Dear God! Baby I'm so lucky on you" sya..

Umiling lang ako at nagsimula ng magtubig ang mga mata ko

"No light, i am the one who's Lucky on us.. ng dumating kasa buhay ko naging mas masaya ako light and thank you for that baby.. thank you and I love you"

Ako at nagsipaglandasan na ang mga luhang mapangahas..

Ngumiti nanaman si light ng mala asukal..
At namumula naman ang tungki ng ilong nito

"And I love you too baby" at hinalikan nya muli ako..

Na malugod kong tinanggap

Mahal ko si light at nagpapasalamat ako sa diyos na binigay nya saakin ang katulad ni light McArthur

Ang lalaking mamahalin ko ng pang habang buhay..

Reach for the star (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon